Combo 4 món thìa đũa tăm giấy ăn an toàn vệ sinh, giá rẻ

08/11/2023 | 188 |
0 Đánh giá

Với mong muốn chuẩn bị nhanh, đầy đủ và hợp vệ sinh nhất cho mỗi suất ăn, combo 4 món thìa đũa, tăm giấy ăn an toàn vệ sinh đã ra đời, đáp ứng nhu cầu của người dùng. Sản phẩm hiện đang được cung cấp tại công ty Thu Hồng với mức giá sỉ rẻ nhất thị trường.

 

Combo 4 món thìa, đũa, tăm, giấy ăn giá rẻ, an toàn

Tìm hiểu thông tin combo 4 món thìa đũa tăm giấy ăn

Thìa, đũa, tăm, giấy ăn là những sản phẩm đã quá quen thuộc đối với mỗi chúng ta khi ăn uống tại các nhà hàng, quán ăn hay đặt ship đồ ăn. Những đồ dùng 1 lần rất nhỏ nhưng lại là những công cụ không thể thiếu trong bữa ăn. Chính vì vậy, để đảm bảo cho từng phần ăn không bị thiếu bất cứ món nào kể trên thì combo thìa, đũa, tăm và giấy ăn đã xuất hiện.

Bộ đũa thìa tăm giấy ăn được đóng thành một combo đồ dùng 1 lần thuận tiện cho việc phục vụ khách hàng mua đồ ăn nhanh mang đi. Để có thể cung cấp được các sản phẩm một cách nhanh nhất và đầy đủ nhất thì combo này chính là giải pháp hoàn hảo.

 

Combo 4 món thìa, đũa, tăm, giấy ăn giá rẻ

Combo 4 món thìa, đũa, tăm, giấy ăn

Không chỉ dùng tại các nhà hàng, quán ăn, sản phẩm của công ty Thu Hồng còn đáp ứng đủ điều kiện để cung cấp combo này cho bệnh viện, bếp ăn tập thể tại các công ty hay các hãng hàng không. Không chỉ vậy, combo 4 món này còn trở nên thận thuộc hơn khi xuất hiện rất nhiều tại những đám tiệc đám cỗ, tại những nhà hàng hay những quán cơm bình dân.

Trong một combo sẽ bao gồm đũa gỗ dùng 1 lần dài khoảng 20cm đã được bọc màng nilon, một thìa nhựa, một tờ giấy ăn khô mỏng và một chiếc tăm nhỏ tiệt trùng được bọc giấy. 4 món vật dụng trên được cho vào trong một bọc nilon opp trong suốt. Bao còn có thể được in logo họa tiết khác nhau tùy theo khách hàng yêu cầu.

Bộ sản phẩm combo 4 món mang tính thẩm mỹ và độ tiện lợi cao. Có thể nói combo này là sản phẩm sử dụng 1 lần và dành cho mỗi cá nhân để thưởng thức bữa ăn một cách thuận tiện hơn, thoải mái hơn.

 

Combo 4 món thìa, đũa, tăm, giấy ăn cao cấp sỉ rẻ

Combo 4 món thìa, đũa, tăm, giấy ăn cao cấp

Địa chỉ cung cấp combo 4 món thìa đũa tăm giấy ăn an toàn, giá sỉ rẻ

Công ty Thu Hồng - Địa chỉ cung cấp combo 4 món thìa đũa tăm giấy ăn an toàn, giá sỉ rẻ dành cho những ai đang có nhu cầu mua sỉ combo 4 món này thì có thể liên hệ chúng tôi nhé.

Chúng tôi có những sản phẩm chất lượng, được thiết kế và đóng gói tỉ mỉ, đẹp mắt và an toàn vệ sinh. Công ty chuyên cung cấp số lượng lớn nên giá thành cực kỳ ưu đãi. Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng vô cùng hấp dẫn. Gọi ngay cho chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết bạn nhé.

 

Combo 4 món thìa, đũa, tăm, giấy ăn tiện dụng giá rẻ

Combo 4 món thìa, đũa, tăm, giấy ăn tiện dụng

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận