Công dụng của khay xốp đựng thực phẩm

20/10/2021 | 893 |
0 Đánh giá

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về công dụng của khay xốp đựng thực phẩm để biết có nên dùng khay xốp đóng gói và bảo quản hoa quả, thực phẩm, trái cây tại các cửa hàng, siêu thị hay không, mời bạn tham khảo bài viết này nhé !

 

Khay xốp M11 đựng thực phẩm

 

Ưu điểm của khay xốp đựng thực phẩm

Khay xốp hay còn gọi là đĩa xốp là một loại bao bì đóng gói dùng một lần được sử dụng khá phố biến trong cuộc sống ngày nay. Khay xốp có thành phần chính là nhựa PS, có trọng lượng rất nhẹ, thuận tiện trong việc vận chuyển.

Khay xốp có đặc tính cách nhiệt, không thấm nước, thêm nữa, khay xốp có độ dai, đồ bền cao, chịu được lực nén tốt nên có thời gian sử dụng rất lâu nếu không bị lực tác động. Ngoài ra, chúng còn có thể dán tem nhãn lên để dễ dàng phân biệt sản phẩm.

Nhờ những ưu điểm nổi bật trên mà khay xốp ngày càng được ưu tiên lựa chọn sử dụng tại các siêu thị, cửa hàng thực phẩm sạch, gian hàng, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi…

Ngoài ra, khay xốp rất đa dạng về thiết kế, mẫu mã, kích thước phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

 

Khay xốp trắng M14, khay xốp đen K3 đựng thực phẩm

 

Công dụng của khay xốp đựng thực phẩm

Khay xốp, đĩa xốp được sử dụng nhiều để đựng trái cây, thực phẩm như rau củ quả, hải sản, mực, tôm, thịt, cá, gà… ở siêu thị, nhà hàng. Từ khi được đưa ra thị trường sử dụng, khay xốp đã chiếm dần xu thế thay cho các loại bao bì khác. Với thiết kế thông minh, mặt đáy phẳng giúp sản phẩm được đặt cân bằng ở nhiều vị trí khác nhau, hạn chế bị trầy xước do di chuyển, va đập… Hơn nữa, những chiếc khay xốp này được sử dụng một lần nên cũng rất tiện lợi và phù hợp với cuộc sống hiện đại ngày nay.

Một công dụng đặc biệt của khay xốp chính là công cụ tiếp thị, quảng bá thương hiệu của nhiều nhà sản xuất khi đóng gói trưng bày lên kệ trông chúng rất gọn gàng, bắt mắt, kích thích tiêu dùng.

Không chỉ được dùng trong kinh doanh, buôn bán, khay xốp còn được dùng trong các buổi tiệc ngoài trời, dã ngoại… Nhờ những công dụng tuyệt vời đó mà khay xốp được sử dụng rất rộng rãi trong cuộc sống hiện nay.

 

Khay xốp đen đựng thực phẩm M16

 

Thu Hồng nơi bán sỉ rẻ khay xốp đựng thực phẩm ở Hồ Chí Minh

Thu Hồng là cơ sở chuyên sản xuất và phân phối sỉ rẻ khay xốp, hộp xốp đủ các loại, kích cỡ đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng mà giá cả lại rất phải chăng, uy tín nhất ở TP.HCM.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thân thiện, luôn lấy tiêu chí chất lượng và dịch vụ đi đầu nên công ty luôn được đông đảo khách hàng, đại lý ở nhiều TP lớn như TP.HCM, Đồng Nai, Long An, Bình Dương…. tin tưởng ủng hộ, hợp tác.

Công ty cũng luôn đưa ra nhiều chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn như đổi trả miễn phí, vận chuyển miễn phí nội thành và hỗ trợ vận chuyển đến các chành xe tỉnh thành. Khi mua hàng tại Thu Hồng, khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp và hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả.

Khay xốp trắng sọc đựng thực phẩm

 

Hy vọng bài viết công dụng của khay xốp đựng thực phẩm giúp quý khách có thêm lựa chọn thông minh trong việc sử dụng khay xốp để đựng và bảo quản thức ăn hiệu quả an toàn. Nếu có nhu cầu mua khay xốp số lượng lớn hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất và báo giá tốt nhất.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận