Công dụng của khay xốp trong ngành thực phẩm

12/10/2021 | 613 |
0 Đánh giá

Cùng xu hướng phát triển của xã hội hiện đại ngày nay, ngành thực phẩm chế biến sẵn cũng phát triển nhanh theo. Vì vậy, công dụng của khay xốp trong ngành thực phẩm cũng ngày càng được đánh giá cao. Mời bạn xem bài viết này để biết được lý do nhé.

 

Khay xốp đựng thức ăn trong ngành thực phẩm

Khay xốp màu trắng M40

Tìm hiểu về khay xốp sản phẩm dùng 1 lần

Khay xốp sản phẩm dùng 1 lần làm tự nhựa xốp EPS có thành phần chính gồm tới 90 - 95% là nhựa Polystyrene (PS) và 5 – 10% là các hợp chất tạo khí khác như Pentane hoặc Carbon Dioxide nên các sản phẩm này rất nhẹ, có độ bền và khá an toàn cho người sử dụng. Các sản phẩm này có khả năng chịu nhiệt tương đối tốt (dao động từ -10oC – 75oC), khả năng chống thấm nước, cách nhiệt nên rất phù hợp cho việc đựng thực phẩm khô và trái cây mát lạnh, thịt, cá, tôm, mực, rau, củ, qua… tại các siêu thị.

 

Khay xốp đựng hoa quả, trái cây, nông sản

Khay xốp đựng hoa quả, trái cây

Công dụng của khay xốp trong ngành thực phẩm

Hiện nay, các sản phẩm được làm từ nhựa xốp được sử dụng khá nhiều trong ngành thực phẩm. Trong đó, khay xốp đựng hoa quả, trái cây, hải sản… là dòng sản phẩm được dùng phổ biến nhất trong ngành thực phẩm với vai trò là đóng gói, trưng bày, bảo quản và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hình ảnh các khay xốp đựng chanh, trái cây, rau nấm, đậu hũ, tôm, mực, cá... đã quá quen thuộc với khách hàng tại các gian hàng, siêu thị, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng thực phẩm sạch. Vậy công dụng của những chiếc khay xốp tiện lợi này như thế nào mà chúng được ưa chuộng dùng như vậy?

Khay xốp có đặc tính chống thấm nước, cách nhiệt tốt, chúng thường được dùng chung với màng bọc plastic trong suốt để đóng gói, phân chia từng phần thực phẩm giúp tránh được vi khuẩn, bụi bẩn bám vào thức ăn nên giữ được độ sạch sẽ và tươi ngon lâu hơn, dễ dàng dán các tem nhãn đã in sẵn thông tin về sản phẩm: mã sản phẩm, thương hiệu, trọng lượng, hạn sử dụng… Nhờ vào đó mà khách hàng có thể nhìn rõ chất lượng sản phẩm bên trong, tiết kiệm thời gian kiểm tra sản phẩm.

 

Khay xốp đựng thực phẩm tươi sống

Khay xốp màu đen đựng thực phẩm tươi sống

Đồng thời khay xốp đựng thực phẩm cũng giúp đem lại giá trị về hình ảnh, tính thẩm mỹ, bắt mắt cho sản phẩm khi được bày biện, sắp xếp lên khay, kệ, từ đó hấp dẫn người tiêu dùng hơn.

Khay xốp trở thành sản phẩm trưng bày, tiếp thị quảng bá thương hiệu của nhiều nhà sản xuất sản phẩm tiện lợi. Nhờ những công dụng tuyệt vời này nên nói khay xốp có vai trò quan trọng trong ngành thực phẩm quả là không sai.

Các loại khay xốp được dùng phổ biến nhất hiện nay

Khay xốp thường có 2 màu đặc trưng là khay xốp màu trắng và khay xốp màu đen với những thiết kế rất đa dạng về kích thước, mẫu mã. Có thể phân theo kích cỡ thành 3 loại như sau:

- Khay xốp cỡ nhỏ: Khay xốp đựng 4 -6 trái chanh, khay xốp M4

- Khay xốp cỡ trung: Khay M5, M6, M9, M11, M12, M14.

- Khay xốp cỡ lớn: Khay xốp M16, M18, M20, K3, M40, KT53, M140

Công ty Thu Hồng là cơ sở phân phối khay xốp giá sỉ lâu năm ở TP.HCM. Ở đây có cung cấp đầy đủ các mã khay xốp như kể trên. Trong đó, các mẫu khay xốp M16, khay xốp M18 và khay xốp M20 là được các siêu thị, cửa hàng sử dụng phổ biến nhất và các mẫu này cũng được phân phối mạnh nhất tại cơ sở phân phối khay xốp Thu Hồng.

 

Khay xốp giá rẻ tại công ty Thu Hồng

Phân phối đồ dùng 1 lần làm từ nhựa xốp

Ngoài sản phẩm khay xốp, Thu Hồng còn phân phối sỉ các loại đồ nhựa dùng 1 lần, các loại bao bì đóng gói trong ngành thực phẩm và được rất nhiều khách hàng tin tưởng và hợp tác lâu dài. Nếu bạn là chủ cửa hàng kinh doanh, đại lý bán khay xốp và ly, tô, hộp cơm xốp dùng 1 lần muốn nhập sỉ giá rẻ để tiết kiệm chi phí, có nhiều lợi nhuận thì Thu Hồng là địa chỉ rất xứng đáng để bạn quan tâm. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline 0909 150 870 – 0985 385 733 để được tư vấn và báo giá tốt nhất, hưởng nhiều chính sách ưu đãi nhất.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách


Tin tức liên quan

Bình luận