Công ty bán túi zipper trong suốt giá rẻ tại TP.HCM

04/11/2022 | 288 |
0 Đánh giá

Túi zipper trong suốt là bao bì bảo quản thực phẩm trong ngành chế biến thực phẩm. Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng hiện nay là một trong những công ty chuyên bán túi zipper trong suốt giá rẻ tại TP.HCM mà bạn nên tham khảo. Ngay dưới đây, hãy cùng công ty Thu Hồng điểm qua những thông tin cơ bản về sản phẩm túi zipper cũng như lưu ý về sản phẩm này nhé.

 

Túi zipper 2 mặt trong đáy đứng chuyên bán giá rẻ tại công ty Thu Hồng

Túi zipper 2 mặt trong đáy đứng đựng hạt, ngũ cốc, snack giá rẻ

Túi zipper 2 mặt trong đáy đứng đựng hạt, ngũ cốc, snack

Túi zipper đáy đứng 2 mặt trong suốt là gì?

Túi zipper đáy đứng 2 mặt trong suốt là loại túi có khóa bấm miệng, vuốt mép, là một trong những loại túi zipper cao cấp, được thiết kế phần đáy có đế cứng cáp, giúp túi có thể tự đứng và được dựng lên để trưng bày trong các gian hàng. Khác với các loại túi zipper thông thường, túi zipper đáy đứng 2 mặt trong suốt này có đặc điểm là kín khí, được sản xuất với chất liệu cao cấp PA/PE nguyên sinh.

 

Túi zipper 2 mặt trong đáy đứng bền, chắc giá rẻ tại công ty Thu Hồng

Túi zipper 2 mặt trong đáy đứng bền, chắc

Những ưu điểm và kích thước túi zipper đáy đứng 2 mặt trong suốt

Túi zipper đảm bảo cho bạn về độ an toàn cao, chính vì thế chúng có thể đựng được rất nhiều sản phẩm khác nhau. Bạn có thể lựa chọn loại túi này để đựng các loại hạt, các loại bột sữa, ngũ cốc, snack, bánh kẹo, mứt…

Túi zipper 2 mặt trong suốt bạn có thể nhìn xuyên thấu sản phẩm bên trong, giúp cho khách hàng có thể dễ dàng quan sát và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng,

Túi zipper 2 mặt trong suốt tạo sự thiện cảm cho khách hàng vì độ thẩm mỹ cao. Những chiếc túi cứng cáp, hình dáng chữ nhật gọn gàng, miệng túi cố định chắc chắn.

Kích cỡ túi zipper 2 mặt trong suốt rất đa dạng tại công ty Thu Hồng bởi nhu cầu sử dụng túi của mỗi doanh nghiệp hay mỗi cá nhân là khác nhau. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, công ty Thu Hồng đã cung cấp đa dạng kích cỡ túi, cụ thể: 12x17cm, 12x19cm, 15x22cm, 26x18cm, 30x22cm… Quý khách nếu muốn được tư vấn cụ thể về kích cỡ qua mục đích sử dụng, có thể liên hệ trực tiếp tới website của công ty để được tư vấn miễn phí các loại túi nên dùng sao cho phù hợp với mong muốn của mình.

 

Túi zipper 2 mặt trong đáy đứng an toàn, chất lượng bán giá rẻ

Túi zipper 2 mặt trong đáy đứng an toàn, chất lượng

Thu Hồng – Công ty bán túi zipper trong suốt giá rẻ tại TP.HCM 

Ngày nay, túi zipper đáy đứng đã và đang được sử dụng phổ biến tại các cửa hàng kinh doanh các loại hạt, các loại bột hay các loại thảo mộc, bánh kẹo. Vì vậy mà nhiều nhãn hàng đã liên hệ cho công ty Thu Hồng để đặt mua túi zipper 2 mặt trong suốt đáy đứng. Nếu quý khách có nhu cầu mua sỉ số lượng lớn giá cạnh tranh thì có thể tham khảo qua công ty Thu Hồng - Công ty bán túi zipper trong suốt giá rẻ tại TP.HCM, Bỉnh Dương, Long An, Đồng Nai.

 

Giá sỉ rẻ túi zipper 2 mặt trong đáy đứng tại công ty Thu Hồng

Túi zipper 2 mặt trong đáy đứng tại công ty Thu Hồng

Đến với Thu Hồng bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và được chọn lựa những sản phẩm chất lượng với mức giá vô cùng cạnh tranh cùng với những chính sách bán hàng siêu ưu đãi.

Thu Hồng luôn sẵn sàng phục vụ, hợp tác và rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận