Công ty bỏ sỉ giá rẻ muỗng gỗ ăn cơm, kem, sữa chua

18/04/2023 | 368 |
0 Đánh giá

Muỗng gỗ sản phẩm dùng 1 lần thường được sử dụng phổ biến để ăn cơm, kem, sữa chua tại các cửa hàng, hàng quán ăn uống. Để tìm mua muỗng gỗ hãy liên hệ tới Thu Hồng – công ty bỏ sỉ giá rẻ muỗng gỗ ăn cơm, kem, sữa chua uy tín và chất lượng trên thị trường.

 

Muỗng gỗ bỏ sỉ giá rẻ, uy tín, chất lượng

Muỗng gỗ dài dùng 1 lần ăn cơm bỏ sỉ giá rẻ

Muỗng gỗ dài dùng 1 lần ăn cơm

Ưu điểm nổi bật của muỗng gỗ dùng một lần

Muỗng gỗ hay còn gọi là thìa gỗ là sản phẩm chỉ nên sử dụng 1 lần có đặc điểm an toàn và thân thiện với môi trường.

Muỗng gỗ là công cụ dùng để phục vụ cho các bữa ăn, đặc biệt được sử dụng để phục vụ take away hoặc các tiệm bánh ngọt, tiệm kem, sữa chua hay các chuyến picnic ngoài trời, sự kiện event…

Về chất liệu, muỗng gỗ được làm từ chất gỗ rừng trồng đã được hoạch định. Sau đó được sơ chế bằng máy móc tiên tiến hiện đại để phù hợp với người dùng. Đặc biệt, chúng không được pha với bất kì chất phụ gia nào khác, hoàn toàn là chất gỗ tự nhiên nên an toàn tuyệt đối đến sức khỏe của khách hàng. Hơn hết, muỗng gỗ được coi là giải pháp hữu hiệu trong việc bảo vệ môi trường tự nhiên, khâu xử lý sẽ không ảnh hưởng gì tới môi trường.

 

 Muỗng gỗ ăn sữa chua công ty bỏ sỉ giá rẻ

Muỗng gỗ ăn sữa chua

Về kích cỡ, muỗng gỗ dùng 1 lần được sản xuất chủ yếu 3 loại kích cỡ nổi bật là loại 9.5cm, 10cm và 16cm. Những kích cỡ này thường sử dụng để ăn cơm, kem, sữa chua, bánh kem sinh nhật…

Về màu sắc, muỗng gỗ được khoác lên mình một màu vàng nhạt hay nâu nhạt tạo cảm giác rất thân thiện với khách hàng. Ngoài ra, chúng còn có mùi hương gỗ nhẹ rất thơm, góp phần làm thực phẩm trở nên ngon miệng hơn.

Muỗng gỗ có thể sử dụng trong môi trường nóng hay lạnh đều được, chúng gọn nhẹ, tiện dụng, không cần vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng.

 

Muỗng gỗ ăn kem, bánh ngọt giá rẻ, uy tín, chất lượng

Muỗng gỗ ăn kem, bánh ngọt

Những lưu ý khi chọn mua muỗng gỗ

Hiện nay muỗng gỗ được sử dụng khá phổ biến trên thị trường nên có rất nhiều cơ sở sản xuất tràn lan không rõ nguồn gốc, đáng lo ngại cho khách mua hàng. Vì thế, bạn nên cẩn thận trước khi đặt mua hàng số lượng tại những cơ sở không uy tín, ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Những chiếc muỗng gỗ không rõ nguồn gốc thường bị xơ, chất gỗ không mịn, không được sơ chế kĩ càng gây bất tiện đối với khách hàng khi sử dụng. Ngoài ra những chiếc muỗng chất lượng không tốt thường có mùi hắc chứ không có mùi gỗ. Bạn nên lưu ý nhé.

Ngoài ra, bạn nên bảo quản muỗng gỗ tại những nơi thoáng mát, để muỗng gỗ không bị mốc trong quá trình sử dụng và thời hạn sử dụng sẽ lâu hơn.

 

Muỗng gỗ 1000 cái/thùng sỉ rẻ chất lượng

Muỗng gỗ 1000 cái/thùng

Thu Hồng – Công ty bỏ sỉ giá rẻ muỗng gỗ ăn cơm, kem, sữa chua

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết mua muỗng gỗ ăn cơm, kem, sữa chua dùng 1 lần ở đâu thì hãy thử mua hàng tại công ty Thu Hồng. Đây là công ty uy tín chuyên bỏ sỉ giá rẻ muỗng gỗ ăn cơm, kem, sữa chua đã qua kiểm định nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Ngoài ra, khi mua hàng tại công ty Thu Hồng quý khách sẽ được giao hàng rất nhanh chóng, miễn phí đổi trả nếu hàng lỗi và còn được đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình 24/7.

 

Muỗng gỗ cao cấp, chất lượng sỉ giá rẻ tại HCM

Muỗng gỗ cao cấp, chất lượng

Hãy đặt mua hàng muỗng gỗ tại công ty Thu Hồng để báo giá muỗng gỗ dùng 1 lần rẻ nhất, cạnh tranh nhất thị trường nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận