Công ty chuyên phân phối túi xốp trắng sữa và in theo yêu cầu giá rẻ tại xưởng

28/05/2024 | 141 |
0 Đánh giá

Thu Hồng là công ty chuyên phân phối túi xốp trắng sữa và in theo yêu cầu giá rẻ tại xưởng. Nếu các nhà kinh doanh đang có ý định mua túi xốp trắng sữa và cần in logo để định vị thương hiệu thì hãy liên hệ với Thu Hồng nhé.

 

Thu Hồng - chuyên phân phối túi xốp trắng sữa và in theo yêu cầu giá rẻ tại xưởng

Túi xốp trắng sữa giá rẻ tại xưởng

Túi xốp trắng sữa

Thông tin sản xuất túi xốp trắng sữa

Túi xốp trắng sữa là túi xốp được thiết kế hai quai để đựng đồ trong siêu thị, cửa hàng tiện lợi, các shop kinh doanh thời trang, các shop kinh doanh các mặt hàng khác,…

Túi xốp trắng sữa được sản xuất từ nhựa HDPE, túi có độ co giãn vừa phải, túi không bóng mà bề mặt túi nhám, túi có màu trắng sữa và khả năng tái sử dụng lại túi sẽ không cao. Rất thích hợp với những nhà kinh doanh quảng bá thương hiệu nhưng chi phí thấp.

 

Túi xốp trắng sữa in theo yêu cầu giá rẻ tại xưởng

Túi xốp trắng sữa in theo yêu cầu

Kích thước túi xốp trắng sữa cực kì đa dạng để khách hàng có thể thoái mái lựa chọn như: 15x25cm, 20x30cm, 24x37cm, 26x42cm, 30x50cm, 35x60cm, 40x70cm, 50x80cm, 50x80cm,…. và chúng tôi có nhận đặt kích thước theo yêu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, Thu Hồng còn nhận thiết kế và in logo, hình ảnh, slogan tuỳ theo yêu cầu của khách hàng với chi phí cực kì thấp và hàng ngàn mẫu mã không trùng nhau để khách hàng lựa chọn.

 

Túi xốp trắng sữa siêu thị sỉ rẻ tại xưởng

Túi xốp trắng sữa siêu thị

Việc in túi xốp trắng sữa quan trọng như thế nào đối với cửa hàng kinh doanh?

Khi in túi, sẽ giúp chuyên nghiệp hơn đối với cửa hàng, nếu muốn quảng bá thương hiệu tới người tiêu dùng thì những nhà kinh doanh phải chỉnh chu từ những điều nhỏ nhất .

Ngoài việc dùng các hình thức quảng cáo khác thì việc lựa chọn in túi thì sẽ giúp khách hàng có được thông tin về thương hiệu, logo, số điện thoại doanh nghiệp sẽ được quảng bá trực tiếp tới khách hàng, điều này sẽ giúp hiệu quả cao.

Và việc in logo trên túi đẹp mắt thì chắc chắn sẽ giúp nhiều người tiêu dùng biết đến nhiều hơn và tăng doanh thu hơn cho các nhà kinh doanh.

 

Túi xốp trắng sữa in theo yêu cầu đẹp, chất lượng sỉ rẻ tại xưởng

Túi xốp trắng sữa in theo yêu cầu đẹp, chất lượng

Đến với Thu Hồng, quý khách sẽ được chúng tôi hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và mang lại dịch vụ trải nghiệm tốt nhất có thể cho khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm công ty chuyên phân phối túi xốp trắng sữa và in theo yêu cầu giá rẻ tại xưởng thì hãy liên hệ với công ty Thu Hồng nhé.

 

Túi xốp trắng sữa đựng đồ dùng, vật dụng giá xưởng HCM

Túi xốp trắng sữa đựng đồ dùng, vật dụng

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

------------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận