Công ty phân phối khay giấy đựng trứng giá rẻ tại Bình Chánh

20/10/2021 | 650 |
0 Đánh giá

Khay giấy đựng trứng có lẽ quá quen thuộc với mọi người. Tuy nhiên, nên mua khay giấy đựng trứng ở đâu với giá rẻ thì đó là cả một vấn đề. Hôm nay chúng mình sẽ cung cấp thêm thông tin về công ty phân phối khay giấy đựng trứng giá rẻ tại Bình Chánh để giúp bạn tìm hiểu thêm về mặt hàng này.

 

Công ty Thu Hồng phân phối vỉ trứng giấy

Khay giấy, vỉ trứng giấy 30 quả

Khay giấy đựng trứng là gì ?

Khay giấy đựng trứng hay được gọi là vỉ giấy đựng trứng được làm từ những loại giấy tái chế ép chặt nên chúng thường rất cứng, bền và nhẹ. Khay giấy đựng trứng dùng để đựng, phân loại và vận chuyển trứng với số lượng lớn. Mỗi khay để được 12 quả, 30 quả trứng gà vịt. Thông thường người ta sẽ sử dụng khay giấy đựng trứng nhiều hơn khay nhựa bởi giá thành rẻ, dễ phân huỷ và tiết kiệm được nhiều diện tích hơn.

 

Khay giấy đựng trứng sỉ rẻ tại TP.HCM

Khay giấy đựng trứng gia cầm 30 quả

Quy cách và giá cả của khay giấy đựng trứng

Khay giấy đựng trứng gồm 2 dạng khay chính:

Số lượng 12 trứng/khay, trọng lượng khoảng 30gr/khay

Số lượng 30 trứng/khay, trọng lượng khoảng 70gr/vỉ

Giá cả của khay giấy đựng trứng tại công ty Thu Hồng tùy thuộc vào số lượng đặt sẽ có mức giá khác nhau, số lượng càng nhiều thì mức giá sẽ càng rẽ nhằm tối ưu lợi nhuận, giảm nhiều chi phí cho khách hàng. Liên hệ 0909 150 870 để được tư vấn và báo giá nhanh chóng.

 

Khay trứng giấy 30 quả bán sỉ rẻ

Vỉ trứng giấy Malaysia

Công ty phân phối khay giấy đựng trứng giá rẻ tại Bình Chánh, TP.HCM

Tìm thông tin công ty phân phối khay giấy đựng trứng giá rẻ tại Bình Chánh ở đâu là chất lượng và an tâm nhất ? Vậy để công ty Thu Hồng bật mí cho các bạn nhé.

 

Khay đựng trứng giấy 30 quả sỉ rẻ toàn quốc

Vỉ trứng giấy giá sỉ rẻ

Để tìm được công ty phân phối khay giấy đựng trứng giá rẻ tại Bình Chánh bạn có thể tham khảo trên website chosisaigon.net hoặc công ty sản xuất bao bì tin cậy có tên tuổi trên thị trường, điển hình là công ty TNHH TM Thu Hồng. Sản phẩm khay giấy đựng trứng chúng tôi phân phối có mức giá cả cạnh tranh, ưu đãi chất lượng tốt nhất so với thị trường chung.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận