Công ty sản xuất hũ nhựa đựng sữa chua giá rẻ tại xưởng

23/03/2023 | 513 |
0 Đánh giá

Để có những hũ sữa chua thơm ngon, ngoài nguyên liệu chế biến thì hũ dùng để đựng cũng rất quan trọng. Một trong những loại hũ phổ biến là hũ nhựa với giá thành rẻ, gọn nhẹ, dễ vận chuyển. Tại TP.HCM, Thu Hồng là công ty chuyên sản xuất hũ nhựa đựng sữa chua giá rẻ tại xưởng.

 

Giá rẻ tại xưởng hũ nhựa đựng sữa chua

Hũ nhựa đựng sữa chua giá rẻ tại xưởng Thu Hồng

Hũ nhựa đựng sữa chua truyền thống, nếp cẩm, nha đam, việt quất, chanh leo

Giới thiệu hũ nhựa đựng sữa chua

Hũ nhựa đựng sữa chua có nguồn hàng đạt chuẩn sản xuất từ 100% hạt nhựa HDPE nguyên sinh cao cấp, không pha lẫn tạp chất nguy hại và chất lượng thể hiện rõ nét qua bề mặt hũ nhựa mà bạn có thể quan sát bằng mắt thường.

Hũ sữa chua làm bằng nhựa HDPE sẽ có vỏ ngoài trơn láng, không chứa cặn nhỏ li ti và có màu trắng đục vừa phải. Hũ nhựa đựng sữa chua có độ mềm dẻo nhất định nhưng sản phẩm khó bị gãy gập hay bị biến dạng gây mất thẩm mỹ. Thiết kế nắp đậy hũ đựng sữa chua bằng nhựa trong suốt hoặc trắng đục với mắc tròn vành vừa vặn với miệng hũ sao cho đảm bảo nắp vặn kín, chắc chắn và không bị rò rỉ chất lỏng ra bên ngoài.

Ngoài ra, nhà sản xuất thiết kế đa dạng phong phú các loại mẫu mã, kích thước khác nhau phù hợp cho từng nhu cầu của người tiêu dùng mong muốn sử dụng. Vì nó đảm bảo độ an toàn cao cho sức khỏe con người, độ bền rất cao theo thời gian có thể bảo quản và sử dụng lâu.

Hũ nhựa đựng sữa chua có thể chống được độ va chạm cao, chống mài mòn. Khi nhiệt độ môi trường thay đổi thì hũ nhựa đựng sữa chua cũng không bị ảnh hưởng giúp quá trình bảo quản tốt hơn.

 

Hũ nhựa đựng sữa chua dùng 1 lần giá rẻ tại xưởng

Hũ nhựa đựng sữa chua dùng 1 lần

Màu sắc của hũ nhựa đựng sữa chua cũng rất đa dạng có thể chọn nhựa trong và nhựa đục tùy sở thích. Hũ có nắp đậy màu trắng đục, trong suốt chắc chắn đảm bảo không làm rơi rớt thực phẩm, sữa chua,… bên trong ra ngoài.

Với thiết kế kiểu dáng hiện đại, kích thước nhỏ gọn, tiện dụng cho việc đựng, cầm di chuyển xa đảm bảo tính thẩm mỹ khiến cho loại hũ nhựa đựng sữa chua vượt xa các loại sản phẩm chai lọ khác.

Hũ nhựa đựng sữa chua được thiết kế nhỏ gọn xinh xắn, dày dặn, vừa tầm cho mỗi lần sử dụng. Chất liệu hũ và nắp bằng nhựa kín khít khi đậy một ưu điểm rất lớn so với loại nắp kim loại vì không sợ bị hoen gỉ vừa an toàn vừa dễ dàng rửa sạch.

Với các tiêu chí và ưu điểm của hũ nhựa đựng sữa chua thì người tiêu dùng cũng nên lựa chọn các đơn vị sản xuất chất lượng đạt chuẩn của nhà nước cấp phép sản xuất và được làm 100% từ nhựa HDPE nguyên sinh cao cấp cùng với máy móc hiện đại giúp gia tăng tính an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

 

Hũ nhựa đựng sữa chua đủ dung tích giá rẻ tại xưởng

Hũ nhựa đựng sữa chua đủ dung tích

Các dung tích và quy cách đa dạng của hũ nhựa đựng sữa chua

- Hũ nhựa đựng sữa chua 90ml (600 cái/kiện)

- Hũ nhựa đựng sữa chua 100ml (700 cái/kiện)

- Hũ nhựa đựng sữa chua 120ml (600 cái/kiện)

- Hũ nhựa đựng sữa chua 140ml (600 cái/kiện)

- Hũ nhựa đựng sữa chua 160ml (500 cái/kiện)

Địa chỉ công ty sản xuất hũ nhựa đựng sữa chua giá rẻ tại xưởng

Để phục vụ mục đích kinh doanh sữa chua hoặc nhập sỉ hũ nhựa đựng sữa chua về bán lẻ, bạn cần tìm nơi cung cấp hũ nhựa uy tín với giá cả phải chăng. Với những khách hàng đã từng biết đến thì công ty Thu Hồng chính là câu trả lời thích hợp cho câu hỏi mua hũ nhựa đựng sữa chua các loại giá rẻ ở đâu? Cũng như công ty sản xuất hũ nhựa đựng sữa chua giá rẻ tại xưởng.

Không chỉ đảm bảo về tiêu chí giá thành, sản phẩm hũ nhựa đựng sữa chua được cung cấp bởi Thu Hồng còn đáp ứng mọi tiêu chuẩn chất lượng theo yêu cầu. Quý khách hàng có nhu cầu mua sỉ hũ nhựa đựng sữa chua của công ty Thu Hồng về sử dụng hoặc nhập sỉ về kinh doanh hoàn toàn có thể yên tâm

 

Hũ nhựa đựng sữa chua giá rẻ tại xưởng, uy tín, chất lượng

Hũ nhựa đựng sữa chua sỉ số lượng lớn giá rẻ, uy tín, chất lượng

Khi mua hũ nhựa đựng sữa chua giá sỉ tại công ty Thu Hồng bạn sẽ nhận lại:  

- Sản phẩm chất lượng, an toàn  

- Giá luôn tốt nhất thị trường  

- Sản phẩm đa dạng mẫu mã, dung tích

-  Giao hàng miễn phí với tất cả đơn hàng trên địa bàn TP.HCM

-  Được đổi trả sản phẩm khi bị lỗi.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận