Công ty sản xuất túi bóng mỡ màu đẹp giá sỉ rẻ chất lượng

13/11/2021 | 1143 |
0 Đánh giá

Thu Hồng được biết đến là công ty cung cấp và sản xuất túi bóng mỡ màu đẹp giá sỉ rẻ chất lượng được nhiều đại lý lựa chọn là địa chỉ uy tín và tin dùng. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây, để biết thêm thông tin chi tiết của sản phẩm nhé !

 

Sỉ túi xốp bóng mỡ, giao hàng nhanh, freeship HCM

Túi xốp bóng mỡ trắng thường giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Túi xốp bóng mỡ trắng thường

Đặc điểm cấu tạo của túi bóng mỡ màu

Về chất liệu, túi bóng mỡ màu được làm từ hạt nhựa PE bởi vậy, chúng cực kỳ dẻo dai và an toàn đối với người sử dụng. Phần quai túi được đục hai lỗ để làm tay cầm với mục đích mang vác đồ vật.

Về màu sắc và kích cỡ, bạn có thể đa dạng sự lựa chọn bởi công ty Thu Hồng cung cấp đầy đủ các loại kích cỡ lẫn màu sắc khác nhau. Thông thường có 4 màu sắc: xanh lá cây, đỏ, trắng, xanh nước biển… được khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Bên cạnh đó, túi bóng mỡ được chia ra làm 2 loại: gai và trơn với các kích thước 15cm, 20cm, 24cm, 26cm, 30cm, 35cm, 40cm

 

Sản xuất túi bóng mỡ nhiểu màu giá sỉ rẻ

Túi bóng mỡ đủ màu bền đẹp, chất lượng

Công dụng của túi bóng mỡ

Thực chất túi bóng mỡ (túi ni-lông) được sử dụng trong rất nhiều mục đích với từng trường hợp khác nhau.

Đối với các hàng quán, tạp hóa, khu chợ túi bóng mỡ là công cụ phổ biến dùng để đựng thực phẩm tươi sống như thịt, cá, hải sản, các loại rau, củ, quả, trái cây…  bán cho khách hàng hoặc đựng đồ ăn sạch sử dụng ngay

Đối với các hộ gia đình, túi bóng mỡ được sử dụng để bọc gói thức ăn cất giữ trong tủ lạnh, bọc các loại nông sản dễ héo, úa hay dùng để đựng rác, phần thực phẩm dư thừa…

 

Túi bóng mỡ trơn 2 quai giá sỉ rẻ

Túi xốp bóng mỡ màu dẻo dai

Một số lưu ý khi sử dụng và sau khi sử dụng túi bóng mỡ

Bởi túi bóng mỡ có chất liệu khá mỏng, vì vậy trong quá trình sử dụng túi bạn không nên đựng những đồ vật, thực phẩm quá nặng để tránh việc rách hay thủng túi. Và sau khi sử dụng túi bóng mỡ xong, nhiều người sẽ chọn việc vứt túi ni lông vào thùng rác. Điều này sẽ làm gia tăng sự ô nhiễm môi trường và cũng gây ra những căn bệnh truyền nhiễm mà loại này đem lại. Chính vì vậy, để trở thành một người tiêu dùng văn minh, nếu không sử dụng nữa thì bạn nên phân loại rác thải ni lông riêng và rác thải thường riêng. Hoặc bạn có thể tái sử dụng túi trong nhiều mục đích khác nhau.

 

Túi bóng mỡ màu hàng thường giá sỉ rẻ

Túi xốp bóng mỡ màu thường

Thu Hồng công ty sản xuất túi bóng mỡ màu giá sỉ rẻ chất lượng

Túi bóng mỡ màu được bán khá phổ biến trên thị trường Việt Nam hiện nay. Công ty Thu Hồng chúng tôi cũng tự tin là một địa chỉ cung cấp và sản xuất túi bóng mỡ màu đẹp giá sỉ rẻ uy tín mà bạn có thể tham khảo để ghé thăm và tin dùng. 

 

Túi xốp bóng mỡ màu giá sỉ rẻ tại công ty Thu Hồng TP.HCM

Túi xốp bóng mỡ màu giá sỉ rẻ tại công ty Thu Hồng

Thu Hồng là địa chỉ tin cậy cho rất nhiều khách hàng từ khắp nơi trong nhiều năm qua, công ty chúng tôi tự tin mang đến cho các bạn những đơn hàng chất lượng nhất với mức giá không thể ưu đãi hơn. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều sản phẩm khác nhau và không lo bị hết hàng. Đặt càng nhiều, chiết khấu càng cao, ưu đãi càng lớn. Đặc biệt, chúng tôi có dịch vụ giao hàng nhanh chóng và miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng tại TP.HCM. Đó một trải nghiệm mà bạn không thể tìm thấy ở đâu khác ngoài công ty chúng tôi.

Chỉ cần bạn nhấc máy gọi 0909 150 870, nhân viên Thu Hồng luôn sẵn sàng phục vụ 24/7 để giải đáp những thắc mắc của quý khách.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận