Cửa hàng bán tô giấy các loại giá sỉ tốt nhất

10/04/2024 | 41 |
0 Đánh giá

Hiện nay, với xu hướng bảo vệ môi trường thì sản phẩm tô giấy đã và sẽ là sản phẩm không thể thiếu trên thị trường. Bên cạnh sự thân thiện với môi trường thì tô giấy còn đa dạng mẫu mã nên đây là lựa chọn của các quán kinh doanh thực phẩm. Tại Sài Gòn, Thu Hồng là cửa hàng bán tô giấy các loại giá sỉ tốt nhất của mọi khách hàng.

 

Tô giấy giá sỉ tốt nhất cho các khách hàng trên toàn quốc

Tô giấy kraft chịu nhiệt tốt giá rẻ an toàn

Tô giấy kraft chịu nhiệt tốt

Tại sao nên sử dụng tô giấy đựng thực phẩm?

Tô giấy không mùi, không chất độc hại, nguyên liệu được làm từ thành phần tự nhiên, an toàn, quy trình sản xuất đạt vệ sinh thực phẩm theo đúng tiêu chuẩn. Sản phẩm chống thấm nước và thiết kế có nắp đậy chắc chắn để tránh bụi, tránh bị đổ thức ăn ra ngoài.

Thay vì sử dụng các loại tô nhựa, hộp nhựa đựng thực phẩm ảnh hưởng đến sức khoẻ của người tiêu dùng thì tô giấy sẽ làm giảm số lượng lớn rác thải khó phân huỷ gây ảnh hưởng tới môi trường và sức khoẻ của người tiêu dùng.

Sản phẩm tô giấy có thiết kế và kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt hơn so với những chất liệu khác. Hơn nữa, tô giấy có thể tự phân huỷ trong vòng 12 tuần, có thể hạn chế rác thải nhựa và các chất có hại len lỏi vào chuỗi thức ăn của chúng ta.

 

Tô giấy in hình đựng kem, sữa chua, cháo dinh dưỡng giá sỉ tốt

Tô giấy in hình đựng kem, sữa chua, cháo dinh dưỡng

Tô giấy có trọng lượng cực kì nhẹ, dễ vận chuyển, vì vậy mà khách hàng không cần phải lo vận chuyển cồng kềnh khi mang đi xa.

Tô giấy có thể đựng được nhiều loại thức ăn khô và nước. Thiết kế chất liệu giấy chống nước, có thể đựng các món đựng phở, bún, cà ri, kim chi, bánh ngọt, gà rán, salad, kem,…

Nhằm đáp ứng đa dạng mục đích sử dụng, công ty Thu Hồng cung cấp tô giấy với nhiều kích thước khác nhau như 360ml, 390ml, 500ml, 600ml, 750ml, 850ml, 100ml. Một chiếc tô giấy có thiết kế đẹp mắt, kích thước vừa vặn với thức ăn sẽ bắt mắt, dễ dàng trang trí để tạo ấn tượng mạnh với khách hàng.

Ngoài việc chất lượng thức ăn ngon thì bao bì cũng rất quan trọng trong sự thành công của thương hiệu. Khi các cửa hàng kinh doanh thực phẩm sử dụng tô giấy thân thiện với môi trường sẽ được khách hàng ưu ái và tin tưởng sử dụng hơn.

 

Tô giấy nhỏ đựng sản phẩm dùng thử tại siêu thị sỉ rẻ

Tô giấy nhỏ đựng sản phẩm dùng thử tại siêu thị

Tại sao lại phải lựa chọn kỹ càng nhà phân phối tô giấy?

Để đảm bảo được chất lượng dịch vụ nên việc lựa chọn nhà phân phối sản phẩm đạt chuẩn quy trình sản xuất an toàn đối với người tiêu dùng luôn được các khách hàng chú trọng. Thu Hồng tự tin là công ty cung cấp sản phẩm đạt chất lượng và được khách hàng đánh giá cao về sản phẩm lẫn dịch vụ.

Lợi ích khác của việc lựa chọn đúng nhà phân phối sản phẩm sẽ giúp tiết kiệm chi phí thông qua giá cả cực kì cạnh tranh. Qua đó, các nhà kinh doanh sẽ giảm chi phí và tăng thêm lợi nhuận.

Việc lựa chọn nhà phân phối chất lượng về dịch vụ sẽ đảm bảo quá trình giao hàng thuận lợi và đúng thời gian, tránh việc làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của đối tác.

 

Tô giấy dùng 1 lần an toàn, tiện lợi giá sỉ tốt nhất

Tô giấy dùng 1 lần an toàn, tiện lợi

Hãy lựa chọn đúng cửa hàng bán tô giấy các loại giá sỉ tốt nhất để đảm bảo an toàn và uy tín cho bạn nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

--------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận