Cung cấp các loại giấy in nhiệt – giấy in hóa đơn giá sỉ rẻ

13/07/2021 | 803 |
0 Đánh giá

Giấy in nhiệt giấy in hóa đơn là các loại giấy được sử dụng khá phổ biến trong việc kinh doanh. Để phục vụ nhu cầu sử dụng, các công ty cung cấp các loại giấy in nhiệt giấy in hóa đơn giá sỉ rẻ xuất hiện ngày càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 

Giấy in nhiệt - giấy in hóa đơn giá sỉ rẻ tại Thu Hồng

Thông tin chi tiết về giấy in nhiệt – giấy in hóa đơn mà bạn cần biết

Giấy in nhiệt – giấy in hóa đơn là loại giấy có tẩm thêm vào đó các chất chạy nhiệt và được bao phủ bởi một hỗn hợp rắn làm cho giấy mỏng mềm, không quá cứng. Lúc sử dụng sẽ không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao và khi giấy in nhiệt giấy in hóa đơn tiếp xúc với nhiệt thì các chất chạy nhiệt sẽ làm biến đổi màu tạo nên những hình ảnh, chữ viết mà người sử dụng mong muốn.

Các loại giấy in nhiệt phổ biến:

Giấy in nhiệt K57: chiều rộng là 57mm, chuyên dùng cho máy tính tiền casio, các máy in hóa đơn khổ nhỏ. Ngoài ra, nó cũng có thể dùng để in hóa đơn thẻ game, in hóa đơn tiền điện, hóa đơn bán lẻ và là loại giấy in hóa đơn 1 liên.

Giấy in nhiệt K80: chiều rộng là 80mm chuyên dùng cho các máy in hóa đơn khổ lớn như máy in hóa đơn Bixolon, in hóa đơn Epson,  máy in hóa đơn Birch PRP... dùng trong các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng quần áo, nhà sách..,

 

Giấy in hóa đơn nhiệt giá sỉ rẻ

Giấy in hóa đơn K57

Lý do giúp giấy in nhiệt – giấy in hóa đơn được sử dụng rộng rãi

Tiết kiệm thời gian: Rút ngắn được thời gian và tốc độ in hơn các loại giấy thông thường, đảm bảo được chất lượng trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy mà giấy in nhiệt giấy in hóa đơn luôn được các siêu thị, ngân hàng, các hệ thống nhà hàng tin dùng.

Hạn chế chi phí bảo dưỡng: Giấy in nhiệt giấy in hóa đơn được sản xuất từ các chất liệu thân thiện với các thiết bị in, giúp cho các thiết bị in ít phải chuyển động với tần số cao nên hầu như không phải tốn chi phí bảo trì khi sử dụng để in ấn.

Hạn chế tiếng ồn: Nếu các loại giấy thông thường khác khiến bạn đau đầu vì âm thanh mà nó phát ra thì giấy in nhiệt giấy in hóa đơn hoàn toàn ngược lại bởi thiết kế đặc biệt nên sẽ hạn chế được tối đa tiếng ồn, đem lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

 

giấy in nhiệt in bill hóa đơn giá sỉ rẻ

Giấy in hóa đơn nhiệt K80

Thu Hồng nơi cung cấp các loại giấy in nhiệt – giấy in hóa đơn giá sỉ rẻ

Hiện công ty Thu Hồng đang cung cấp giấy in nhiệt, giấy in bill, hóa đơn các loại K57, K80. Ngoài ra, công ty còn cung cấp giấy ghi order, decal nhiệt, im tem, mã vạch 1 tem, 2 tem, 3 tem, 4 tem. Công ty luôn có nhiều ưu đãi khuyến mãi vào các dịp lễ, tết cho tất cả khách hàng. Số lượng giao hàng không giới hạn và giao hàng tận nơi miễn phí tại TP.HCM, các tỉnh lân cận khác sẽ hỗ trợ giao ra chành xe.

 

giấy in hóa đơn cảm nhiệt tính tiền điện tử giá sỉ rẻ

Giấy in hóa đơn chuyên dùng cho máy ATM, máy tính tiền điện tử

Qua bài viết “Cung cấp các loại giấy in nhiệt – giấy in hóa đơn giá sỉ rẻ” hi vọng sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như tìm được nơi cung cấp uy tín. Vì thế, qúy khách có nhu cầu mua hàng thì đừng quên liên hệ với Thu Hồng để nhận được những mức giá ưu đãi nhé.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net


Tin tức liên quan

Bình luận