Cung cấp chai nhựa 500ml vòi xịt phun sương giá rẻ ưu đãi

06/05/2023 | 246 |
0 Đánh giá

Với sự phát triển của ngành sản xuất chai lọ, chai xịt phun sương đang được biết đến là sản phẩm nổi bật hàng đầu với tính ứng dụng cao. Thiết kế dạng phun này mang lại nhiều hiệu quả cao, đặc biệt trong vấn đề tưới tiêu và vệ sinh nhà cửa thì không thể không nhắc đến chai nhựa 500ml vòi xịt phun sương đang được công ty Thu Hồng cung cấp với giá rẻ ưu đãi.

 

Chai nhựa 500ml có vòi xịt phun sương giá rẻ ưu đãi tại công ty Thu Hồng

Giới thiệu chai nhựa 500ml vòi xịt phun sương

Sản phẩm chai nhựa 500ml vòi xịt phun sương dùng để xịt tinh dầu hoặc phun sương, xịt kính có nhiều ưu điểm về mặt chất lượng cũng như độ bền. Dung tích lên đến 500ml mang đến hiệu quả cao khi sử dụng. Bên cạnh đó chai nhựa 500ml vòi xịt phun sương cũng có độ bền cao nhờ chất liệu nhựa chắc chắn.

Sản phẩm chai nhựa 500ml vòi xịt phun sương có nhiều công dụng dùng để xịt kính, xịt tinh dầu hoặc xịt nước, xịt cồn, hóa chất, dung dịch… Dung tích của chai nhựa vòi xịt phun sương lên đến 500ml là một dung tích tương đối lý tưởng.

Khi cầm nắm tạo cảm giác chắc chắn và vừa vặn với bàn tay của bạn. Khả năng phun xịt của chai nhựa 500ml vòi xịt phun sương được đánh giá cao và không bị rò rỉ chất lỏng ra bên ngoài môi trường.

 

Chai nhựa 500ml có vòi xịt phun sương giá rẻ, freeship HCM

Chai nhựa 500ml có vòi xịt phun sương

Cấu tạo của chai nhựa 500ml vòi xịt phun sương bao gồm 2 bộ phận: thân bình và đầu vòi phun xịt. Thân bình có 2 có mẫu mã đa dạng là thiết kế tròn lùn và thiết kế thân dài dễ dàng cầm nắm không bị trơn trượt và rất chắc chắn.

Chất liệu được sử dụng để làm thân bình là chất liệu nhựa PET có độ bền cao cũng như cứng cáp. Chất liệu nhựa này đảm bảo cho sản phẩm chai nhựa 500ml vòi xịt phun sương có thể chịu va đập, quăng quật mạnh từ đó bảo vệ bình khỏi các tác động từ ngoại lực, thời tiết, khí hậu và môi trường.

 

Chai nhựa tròn lùn 500ml có vòi xịt đa năng công dụng giá rẻ

Chai nhựa tròn lùn 500ml có vòi xịt đựng cồn, mỹ phẩm, dung dịch

Thân chai nhựa 500ml vòi xịt phun sương được nối với phần vòi thông qua một đường ống nhỏ. Vòi được thiết kế với lực hút và phun mạnh, tia nước từ chai 500ml xịt kính phun sương được phân tách rất rõ ràng giúp bạn có thể điều chỉnh được lực phun xịt sao cho phù hợp.

Bên cạnh đó, trong cấu tạo của chai nhựa 500ml vòi xịt phun sương còn có phần điều chỉnh lực phun xịt phù hợp với yêu cầu của các khách hàng.

 

Chai nhựa có vòi xịt 500ml tiện dụng giá rẻ ưu đãi

Chai nhựa có vòi xịt 500ml tiện dụng

Địa chỉ cung cấp chai nhựa 500ml vòi xịt phun sương giá rẻ ưu đãi

Để tìm địa chỉ cung cấp chai nhựa 500ml vòi xịt phun sương có chất lượng tốt với giá thành rẻ ưu đãi, uy tín, dịch vụ tốt thì Thu Hồng sẽ là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn của mọi khách hàng.

Khi mua hàng tại Thu Hồng quý khách sẽ nhận được những ưu đãi:

- Được mua chai nhựa 500ml vòi xịt phun sương với giá sỉ rẻ ưu đãi theo bảng số lượng chi tiết, mua số lượng càng nhiều mức chiết khấu càng cao và giá bán càng thấp.

- Hình thức thanh toán linh hoạt: Khách hàng có thể tiến hành thanh toán online bằng cách chuyển khoản trước hoặc thanh toán bằng tiền mặt sau khi nhận hàng, tùy trường hợp.

- Đối với khách hàng ở nội thành TP.HCM: Chúng tôi hỗ trợ giao hàng nhanh chóng từ 1-3 ngày tùy khu vực, miễn phí 100% chi phí vận chuyển.

- Đối với khách sỉ tại các tỉnh thành khác: Hỗ trợ gửi hàng ra chành xe miễn phí, phí cước xe khách hàng sẽ là người thanh toán cho nhà xe.

- Chính sách đổi trả: Chúng tôi sẽ tiến hành đổi trả hoặc hoàn tiền 100% nếu đơn hàng phát hiện sản phẩm kém chất lượng, không đúng như thỏa thuận ban đầu.

- Chương trình tri ân khách hàng thân thiết vào mỗi dịp lễ Tết cuối năm thông qua các ưu đãi giảm giá sâu hay tặng quà tri ân...

 

Chai nhựa pet tròn lùn 500ml có vòi xịt  sỉ rẻ nhất

Chai nhựa pet tròn lùn 500ml có vòi xịt phun sương bền, tốt

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận