Cung cấp chai nhựa giá sỉ rẻ nhất TP.HCM

02/11/2021 | 1164 |
0 Đánh giá

Chai nhựa không còn xa lạ đối với các cửa hàng bán đồ uống, các vỉa hè hay ở các hộ gia đình. Vậy địa điểm nào là nơi cung cấp chai nhựa giá sỉ rẻ nhất TP.HCM ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

 

Chai nhựa các loại giá sỉ rẻ

Chai nhựa vuông tròn tam giác các loại

Chai nhựa đa dạng mẫu mã (chai nhựa vuông, tròn, tam giác, bóng đèn)

Những điều cần lưu ý khi mua và sử dụng chai nhựa

Khi đi mua hàng hóa, bạn nên cẩn thận trong việc lựa chọn vì có khả năng bạn sẽ chọn những sản phẩm kém chất lượng nhưng giá thành lại không rẻ. Một lưu ý nhỏ cho bạn, bạn hãy quan sát nắp chai có màu đậm, phần nhựa ở chai có màu trong suốt chứ không bị mờ đục, nhựa cứng cáp và không dễ nát khi bóp, đó chính là những sản phẩm chất lượng và nên cho vào giỏ hàng. Thêm vào đó, bạn nên chọn loại chai nhựa đúng mục đích để tránh trường hợp kích cỡ của chai bị to quá hay bé quá.

 

Chai nhựa 330ml, 370ml, 500ml giá rẻ

Chai nhựa sọc 330ml, 370ml, 500ml

Khi sử dụng sản phẩm, bạn không nên để những hỗn hợp quá nóng hoặc quá nặng vào chai nhựa. Điều này sẽ khiến chai nhựa bị biến dạng và không thể trở lại trạng thái ban đầu. Nếu cẩn trọng trong việc sử dụng chai nhựa, bạn không nên tái sử dụng chúng nhiều lần vì nó sẽ gây ảnh hưởng sức khỏe trong quá trình sử dụng.

 

Chai nhựa hồ lô đựng rượu đẹp, lạ giá sỉ rẻ nhất

Chai nhựa hồ lô đựng rượu đẹp, lạ

Nên bảo quản chai nhựa như thế nào ?

Chai nhựa được sản xuất khá đa dạng về chất liệu từ các loại nhựa khác nhau như nhựa PET, nhựa HDPE, nhựa PP,… Nhưng nhìn chung, chúng đều được bảo quản một cách khéo léo và cẩn thận. Bạn nên để sản phẩm tránh tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời bởi điều này sẽ có nguy cơ làm nhựa chảy và gây hại cho sức khỏe nếu được sử dụng để đựng thức uống. Hãy cất chúng vào nơi khô ráo, thoáng mát, có thể rửa sạch sau khi sử dụng.

 

Chai nhựa có vòi xịt

Chai nhựa vòi xịt phun sương

Địa chỉ cung cấp chai nhựa giá sỉ rẻ, chất lượng tại TP.HCM

Sản phẩm chai nhựa ngày nay được bán rải rác trên thị trường, bao gồm cả hàng uy tín lẫn hàng kém chất lượng. Vì thế, đây cũng là một khó khăn đối với khách hàng khi phải lựa chọn sản phẩm. Vậy đâu là địa chỉ uy tín mà bạn nên tham khảo ?

 

Chai nhựa vuông, tam giác nắp đen giá sỉ rẻ

Chai nhựa vuông, tam giác nắp đen

Chai nhựa đủ dung tích các loại

Chai nhựa PET cứng cáp dày dặn đủ kích cỡ

Công ty Thu Hồng – nhà phân phối lớn chuyên sản xuất và cung cấp chai nhựa nhỏ đựng mẫu dùng thử, chai nhựa đựng nước nha đam, nước sâm, sữa bắp, trà sữa, nước ép, sinh tố, mật ong số lượng lớn với đủ dung tích khác nhau từ 50ml, 100ml, 120ml, 180ml, 200ml, 220ml, 250ml, 300ml, 330ml, 350ml, 370ml, 500ml đến 1000ml, hàng đảm bảo chất lượng với giá thành sỉ rẻ. Bằng sự tin tưởng của khách hàng trong suốt thời gian qua, chúng tôi đã và đang tiếp tục cố gắng và luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận