Cung cấp đũa tre giá sỉ, giá rẻ tại TP.HCM

13/09/2021 | 548 |
0 Đánh giá

Việc sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường được làm từ tre, gỗ như đũa tre dùng 1 lần được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn hơn bao giờ hết. Đáp ứng những yêu cầu đó của khách hàng, Thu Hồng đã không ngừng cung cấp đũa tre giá sỉ, giá rẻ tại TP.HCM

 

Đũa tre dùng 1 lần giá sỉ, giá rẻ

Thu Hồng cung cấp đũa tre dùng 1 lần 

Thu Hồng nơi cung cấp đũa tre giá sỉ, giá rẻ tại TP.HCM

Qua nhiều năm cung cấp các sản phẩm đũa tre sử dụng 1 lần cho nhiều khách hàng tại TP.HCM và các khách hàng trên toàn quốc, Thu Hồng tự tin là nơi cung cấp đũa tre chất lượng nhất.

Đũa tre Thu Hồng cung cấp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và quy trình sản xuất nghiêm ngặt với những tiêu chí khắt khe để cho ra đời những mẫu đũa tre đạt chuẩn nhất.

Đũa tre Thu Hồng cung cấp được sản xuất từ những loại tre già, đũa không bị xơ xước hay kém chất lượng, tuyệt đối an toàn trong quá trình sử dụng.

 

Đũa tre tiện lợi giá sỉ rẻ

Đũa tre dùng để gắp thức ăn tiện dụng và an toàn

Đũa tre được dùng phổ biến tại các cửa hàng ăn uống, các quán cơm, quán bún, các quán ăn vặt vỉa hè… Sử dụng đũa tre rất tiện lợi, không phải vệ sinh sạch sẽ sau khi ăn, cũng không tốn quá nhiều chi phí để mua vì đũa tre luôn có giá bình dân.

Đũa tre thích hợp sử dụng 1 lần và thời hạn sử dụng đũa tre từ 4 – 6 tháng, nhưng đối với đũa tre kém chất lượng thì thời hạn sử dụng sẽ không được lâu, vì thế nên cân nhắc lựa chọn nhà cung cấp đũa tre uy tín để đảm bảo an toàn cho chính chúng ta.

Những lý do nên chọn Thu Hồng là nhà cung cấp đũa tre cho bạn

Chọn nhà cung cấp đũa tre có giá thành cao, sản phẩm lại kém chất lượng khiến bạn lo lắng, đặc biệt là khi mua đũa tre số lượng nhiều mà gặp phải nhà cung cấp không uy tín sẽ khiến bạn càng lo lắng hơn. Vậy phải làm sao tìm được nhà cung cấp đũa tre giá sỉ, giá rẻ uy tín ?

Công ty bao bì Thu Hồng có nhiều năm hoạt động trên thị trường và là đối tác của nhiều đại lý nhỏ lẻ khác nhau. Các mặc hàng đũa tre Thu Hồng cung cấp tuyệt đối an toàn và chất lượng, về giá thành của sản phẩm không có gì để bàn cãi.

Cung cấp giá sỉ, giá rẻ cạnh tranh nhất.

Luôn có những ưu đãi như chiết khấu cao dành cho những khách sỉ.

Nhân viên tư vấn, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng nhất.

Miễn phí giao hàng tại khu vực TP.HCM.

Hỗ trợ giao ra chành xe cho các khách hàng ở tỉnh.

Được kiểm tra, đổi trả hàng hóa trước khi thanh toán.

 

Đũa tre sạch an toàn giá sỉ, giá rẻ

Đũa tre cao cấp dùng 1 lần

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết Cung cấp đũa tre giá sỉ, giá rẻ tại TP.HCM và hãy cân nhắc thật kỹ để tìm cho mình nhà cung cấp tốt nhất nhé !

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net


Tin tức liên quan

Bình luận