Cung cấp giày Asia giá sỉ ưu đãi cho các đại lý

23/02/2022 | 823 |
0 Đánh giá

Giày Asia là một thương hiệu giày quốc dân dành cho tất cả mọi người. Dù là già, trẻ, gái, trai, dù đi học, đi làm, tập thể dục hay trong cuộc sống hằng ngày thì cũng đều có thể sử dụng sản phẩm này. Vậy hãy cùng Thu Hồng tìm hiểu nơi cung cấp giày Asia giá sỉ ưu đãi cho các đại lý nhé.

 

Thu Hồng - nơi cung cấp giày Asia giá sỉ ưu đãi cho các đại lý

Giày Asia chất lượng uy tín tại công ty Thu Hồng

Giày Asia size 40 màu xanh đen

Giới thiệu giày Asia

Giày Asia là một thương hiệu cực kì phổ biến tại Việt Nam, là món đồ gần như không thể thiếu trong tủ giày của mỗi gia đình. Một thương hiệu giày đạt tiêu chuẩn chất lượng và đã được chính khách hàng kiểm chứng trong nhiều năm qua.

Thương hiệu giày Asia có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Phổ biến nhất là giày bảo hộ với thiết kế thoải mái, chất liệu vải dày dặn phù hợp với môi trường làm việc vất vả của ngươi lao động. Giày thể thao Asia cũng ưu việt không kém với form dáng ôm chân cùng phần dây buộc ôm sát chân khi tập luyện hay chơi thể thao. Phần đế giày được làm bằng cao su có rãnh chống trơn trượt nhằm kiểm soát tốt, giúp đôi chân di chuyển linh hoạt hơn mà không sợ bị trượt ngã.

 

Giày Asia màu xanh đen giá sỉ ưu đãi

Giày Asia bền, nhẹ, êm chân

Những ưu điểm nổi bật của giày Asia

Dù có nhiều loại sản phẩm nhưng giày mang thương hiệu Asia luôn có những đặc điểm nổi bật khiến chúng không thể lẫn đi đâu được. Đầu tiên phải nói đến chất lượng của sản phẩm. Siêu thoải mái, siêu bền, siêu êm ái là những từ để miêu tả chất lượng của mỗi đôi giày Asia.

Bên cạnh đó, so sánh với những đôi giày của nhiều hãng khác trong cùng phân khúc, giày Asia luôn là giày có giá thành rẻ nhất, mức giá phải chăng mà ai cũng có thể mua được. Giày có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, có thể sử dụng trong nhiều công việc, nhiều sự kiện khác nhau.

 

Giày Asia nam nữ giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Giày Asia mang đi học, tập thể dục, thể thao

Thu Hồng - nhà cung cấp giày Asia giá sỉ ưu đãi cho các đại lý

Mặc dù hiện nay có rất nhiều loại giày khác nhau với mẫu mã đẹp mắt và chạy theo xu hướng. Nhưng có thể khẳng định một điều rằng giày Asia sẽ không bao giờ lỗi mốt và luôn được chào đón trên thị trường. Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp các loại giày Asia số lượng lớn với giá sỉ ưu đãi cho các đại lý. Nếu bạn đang muốn tìm một nhà cung cấp Asia uy tín để hợp tác lâu dài thì hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi ngay nhé.

 

Giày Asia cao cấp tại TP.HCM

Giày Asia dành cho cả nam và nữ

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận