Cung cấp giấy in mã vạch 1 tem, 2 tem, 3 tem, 4 tem giá rẻ

11/11/2021 | 581 |
0 Đánh giá

Mã vạch trên các loại sản phẩm đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc truy xuất thông tin, điều này làm cho giấy in mã vạch ngày càng thông dụng. Nắm bắt được tính thiết yếu đó các doanh nghiệp cung cấp giấy in mã vạch 1 tem, 2 tem, 3 tem, 4 tem giá rẻ ra đời.

 

Giấy in mã vạch giá rẻ cho các doanh nghiệp, cửa hàng

Giấy in mã vạch là gì ?

Giấy in mã vạch là loại giấy được thiết kế đặc biệt cho việc sử dụng để in thông tin và mã vạch của các loại sản phẩm, nhằm mục đích tối ưu hóa trong việc quản lý và kiểm soát lượng hàng hóa của doanh nghiệp. Ngoài cách gọi phổ biến là giấy in mã vạch thì loại giấy này còn được người tiêu dùng biết đến với những cái tên khác như decal in mã vạch, giấy in tem nhãn và decal tem nhãn,...

Phân loại giấy in mã vạch

Hiện nay, trên thị trường có 4 loại giấy in mã vạch: 1 tem, 2 tem, 3 tem, 4 tem. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà mỗi loại sẽ có những quy chuẩn riêng về kích thước cũng như ứng dụng nhất định để phù hợp với lĩnh vực hay mặt hàng nào đó mà nó phục vụ.

Giấy in mã vạch 1 tem là loại thường được dùng để dán lên các loại cốc nước uống như trà sữa, cafe,.. với các kích thước thông dụng 40×25mm, 50x30mm, 40×30mm.

Giấy in mã vạch trà sữa 1 tem giá rẻ

Giấy in mã vạch 1 tem/hàng

Giấy in mã vạch 2 tem có kích thước thông dụng 35x22mm, thường được dùng để in cho các dòng máy in mã vạch như: Xprinter, Apos,…

 

Giấy in mã vạch 2 tem hàng giá rẻ

Giấy in mã vạch 2 tem/hàng

Giấy in mã vạch 3 tem có kích thước thông dụng 35x22mm giống với giấy in mã vạch 2 tem nhưng loại này được dùng để làm tem nhà sách, tem shop thời trang hay tem siêu thị.

 

Giấy in mã vạch 3 tem hàng giá rẻ

Giấy in mã vạch 3 tem/hàng

Giấy in mã vạch 4 tem là loại có kích thước thông dụng 25x15mm thường dùng để làm tem nhà thuốc, tem xét nghiệm, tem y tế…

 

Giấy in mã vạch 4 tem hàng giá rẻ

Giấy in mã vạch 4 tem/hàng

Giấy in mã vạch được dùng làm tem vàng, tem nữ trang, tem trang sức, với nhiều dạng kích thước: 40x11mm, 34x 09mm, 30mx09mm, 40x10 mm…

Giấy in mã vạch trang sức giá rẻ

Giấy in mã vạch trang sức, vàng bạc

Cùng với các loại giấy in mã vạch được liệt kê phía trên thì mỗi một loại cũng sẽ có những chất liệu giấy khác nhau mà khách hàng có thể tự do lựa chọn miễn là phù hợp với từng mục đích công việc.

Mua giấy in mã vạch 1 tem, 2 tem, 3 tem, 4 tem giá rẻ ở đâu ?

Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp giấy in mã vạch 1 tem, 2 tem, 3 tem, 4 tem giá rẻ nhưng để lựa chọn nhà cung cấp uy tín và chất lượng thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ. Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng là một trong những nhà cung cấp giấy in tem, giấy in mã vạch giá rẻ cho các đại lý, doanh nghiệp và các cửa hàng trên toàn quốc. Với nhiều loại kích thước và nhiều loại công dụng khác nhau nhưng giá thành của các loại giấy in mã vạch 1 tem, 2 tem, 3 tem, 4 tem này lại vô cùng rẻ. Vậy các bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu các loại giấy in mã vạch 1 tem, 2 tem, 3 tem, 4 tem giá rẻ uy tín và  đảm bảo chất lượng nhất.

 ---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733  0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận