Cung cấp hộp nhựa đựng trái cây giá rẻ, freeship TP.HCM

30/01/2023 | 418 |
0 Đánh giá

Các đơn vị cung cấp trái cây đều cố gắng mang đến chất lượng trái cây tươi lâu hơn và quan trọng là giữ được chất dinh dưỡng của trái cây. Và việc lựa chọn hộp nhựa để đựng trái cây là sự lựa chọn thông dụng bởi giá thành và chất lượng mà chúng mang lại. Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng chuyên cung cấp hộp nhựa đựng trái cây giá rẻ và freeship TP.HCM

 

Hộp nhựa đựng trái cây giá rẻ, freeship tại công ty Thu Hồng

Hộp nhựa 500g đựng nho giá rẻ

Hộp nhựa 500g đựng nho

Giới thiệu hộp nhựa đựng trái cây

Hộp nhựa đựng trái cây là giải pháp hiệu quả để đóng gói, trưng bày và bảo quản hoa quả, trái cây, rau sạch được dễ dàng và đảm bảo hơn.

Hộp nhựa đựng trái cây được sản xuất bằng nguyên liệu nhựa PET chính phẩm chất lượng cao, sản phẩm có độ trong cao tạo cảm giác sang trọng cho sản phẩm trái cây bên trong.

Hộp nhựa đựng trái cây có độ dày phù hợp, có thể xếp chồng nhiều lớp lên nhau mà không sợ bị dập sản phẩm bên dưới.

Hộp nhựa đựng trái cây đẹp, bắt mắt, dễ dàng quan sát trái cây bên trong và hấp dẫn người mua. Các loại quy cách hộp nhựa đựng trái cây thông dụng: Hộp nhựa đựng trái cây 500g, hộp nhựa đựng trái cây 1kg, hộp nhựa đựng dâu tây, hộp nhựa đựng rau sạch trong tủ lạnh, hộp nhựa đựng cherry, táo, nho…

 

Hộp nhựa đựng trái cây có lỗ thoáng khí giá rẻ, giao hàng nhanh

Hộp nhựa đựng trái cây có lỗ thoáng khí

Thiết kế của hộp nhựa tinh tế, đường nét mượt mà giúp tăng phần sang trọng của sản phẩm. Thêm vào đó do được sản xuất từ nhựa cao cấp nên màu sắc của sản phẩm có màu trong suốt, vừa mang lại giá trị thẩm mỹ vừa giúp hoa quả trở nên bắt mắt hơn.

Hộp nhựa đựng trái cây được cải tiến thêm nút bấm chắc chắn trên hộp. Bạn hoàn toàn có thể vận chuyển từ Nam ra Bắc mà không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm sẽ bị hư hại.

Thêm vào đó nếu các doanh nghiệp sử dụng sản phẩm này để thay cho bao bì nilon đựng trái cây thông thường sẽ giúp hoa quả trở nên ngon hơn, hấp dẫn hơn. Đặc biệt tăng sự sang trọng và lịch sự cho sản phẩm. Nhờ điều này mà thu hút được nhiều khách hàng hơn.

 

Hộp nhựa đựng trái cây 1kg giá sỉ rẻ, freeship HCM

Hộp nhựa đựng trái cây 1kg

Địa chỉ cung cấp hộp nhựa đựng trái cây giá rẻ, freeship TP.HCM

Với kinh nghiệm trong cung cấp các loại mặt hàng khác nhau, Thu Hồng là nhà cung cấp sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây giá rẻ uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Với mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, hộp nhựa đựng trái cây của công ty Thu Hồng nhất định sẽ không khiến khách hàng phải thất vọng về giá cả, đặc biệt công ty còn hỗ trợ freeship cho tất cả các khách hàng tại TP.HCM và giao hàng ra chành xe miễn phí cho các khách tỉnh để khách hàng thuận tiện nhận hàng nhanh chóng nhất, an toàn nhất.

 

Hộp nhựa đựng dâu tây, táo, nho 500g, 1kg giá sỉ rẻ

Hộp nhựa đựng dâu tây, táo, nho 500g, 1kg

Vì thế, công ty Thu Hồng là nhà cung cấp hộp nhựa đựng trái cây giá rẻ, freeship TP.HCM mà khách hàng không thể bỏ qua. Để được tư vấn và báo giá hộp nhựa đựng trái cây giá rẻ, alo ngay công ty Thu Hồng nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận