Cung cấp nĩa nhựa giá sỉ rẻ

28/05/2021 | 927 |
0 Đánh giá

Nếu bạn đang là đại lý hay là chủ các quán ăn có nhu cầu mua nĩa nhựa số lượng lớn thì bài viết này sẽ là gợi ý cho bạn, giúp bạn tìm được nhà cung cấp nĩa nhựa giá sỉ rẻ.

 

Nĩa nhựa giá sỉ rẻ tại công ty Thu Hồng

Cung cấp nĩa nhựa giá sỉ rẻ tại công ty Thu Hồng

Giới thiệu sản phẩm nĩa nhựa dùng 1 lần

Nĩa nhựa được sản xuất từ nhựa PP là một loại nhựa polyme cao cấp an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Nhựa PP được đánh giá cao bởi độ cứng cáp của nó, chính vì vậy những chiếc nĩa được sản xuất từ nhựa PP luôn có thiết kế đẹp mắt, khi cầm sẽ rất chắc tay.

 

Nĩa nhựa hồng giá rẻ tại HCM

Công dụng chính của nĩa là để giúp chúng ta lấy thức ăn một cách dễ dàng hơn. Nĩa nhựa là sản phẩm ra đời sau, tuy nhiên chúng có thể mang lại cho người dùng những tiện ích cực kì quan trọng. Nĩa nhựa nhẹ, nhỏ gọn dễ mang theo và được sử dụng cho các bữa ăn tại văn phòng, quán ăn, nhà hàng hay cho các chuyến đi dã ngoại, picnic. Đặc biệt, đây là sản phẩm không thể thiếu trong các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan vì chúng được dùng để ăn bánh gato, bánh kem, bánh bông lan, rau câu… Hơn thế nữa, là sản phẩm dùng một lần nên tiết kiệm thời gian dọn dẹp.

Nĩa nhựa dùng 1 lần giá sỉ rẻ

Về giá thành, có thể khẳng định rằng so với nhiều loại nĩa được làm từ chất liệu khác như nĩa kim loại, inox hay nĩa gỗ thì nĩa nhựa có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Đặc biệt, khi khách hàng mua với số lượng lớn, công ty Thu Hồng sẽ có những ưu đãi hấp dẫn về giá dành cho các bạn.

Nhà cung cấp nĩa nhựa giá sỉ rẻ uy tín

Là sản phẩm có nhu cầu tiêu thụ lớn trên thị trường nên công ty chúng tôi luôn đảm bảo một lượng hàng lớn, đa dạng về mẫu mã, an toàn về chất lượng với mức giá sỉ đảm bảo là không ở đâu có thể rẻ hơn. Chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm được công ty cung cấp đều đạt chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm nên sẽ cực kì an toàn cho người sử dụng.

Cung cấp nĩa nhựa 15 cm giá sỉ rẻ

Một lý do quan trọng trong rất nhiều lý do để khách hàng tìm đến với chúng tôi chính là những chính sách hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau khi mua hàng. Chính vì vậy, nếu khách hàng đang có nhu cầu muốn tìm nguồn cung cấp nĩa nhựa giá sỉ rẻ thì chỉ cần nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi là việc mua hàng của bạn đã hoàn thành đến 90% rồi nhé. Còn chần chờ gì nữa, nhân viên của chúng tôi đang rất sẵn sàng để hỗ trợ bạn rồi.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận