Cung cấp ống hút nhựa giá sỉ rẻ tại nhà sản xuất

12/06/2021 | 1819 |
0 Đánh giá

Sự phát triển mạnh mẽ của ngành đồ uống khiến cho nhu cầu mua ống hút nhựa số lượng lớn ngày một tăng. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp ống hút nhựa giá sỉ rẻ tại nhà sản xuất thì công ty Thu Hồng chính là địa chỉ mà bạn đang cần tìm.

 

Ống hút nhựa cứng trong suốt phi 12

Cung cấp ống hút lớn phi 12 sỉ rẻ tại nhà sản xuất

Ống hút nhựa nhiều màu phi 12 

>>>Xem thêm sản phẩm tại link: Ống hút giấy giá rẻ tại TP.HCM

Đặc điểm của ống hút nhựa

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đang vô cùng nhức nhối trong xã hội hiện nay nên đối với những sản phẩm được làm từ nhựa, dù lớn dù nhỏ chúng ta cũng cần đảm bảo mức độ an toàn của chúng đối với người sử dụng.

Ống hút nhựa do công ty Thu Hồng cung cấp là loại ống hút được sản xuất từ nhựa PP hoặc nhựa PE. Đây là 2 loại vật liệu được sử dụng rất nhiều trong ngành thực phẩm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của chúng. Toàn bộ quy trình sản xuất đều được kiểm soát một cách chặt chẽ nên chắc chắn sẽ không có việc sử dụng nhựa tái chế hay dùng phẩm màu không đảm bảo trong quá trình sản xuất. Đặc biệt, ống hút nhựa với nhiều màu sắc khác nhau còn có thể uốn cong, tạo hình, tăng tính thẩm mỹ cho ly nước, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trên thị trường nước giải khát, đồ uống không chỉ ngon mà còn cần phải đẹp mắt.

 

Cung cấp ống hút nhựa màu đen hút trà sữa giá rẻ

Ống hút nhựa màu đen phi 8

Một điểm trừ cho sản phẩm này chính là nó không thân thiện với môi trường. Là nhựa không tái chế và khả năng phân hủy rất kém nên hiện nay trên thị trường ra đời nhiều loại ống hút giấy. Tuy nhiên, do khả năng chống thấm của ống hút nhựa tốt hơn và chi phí lại rẻ hơn nhiều nên ống hút nhựa vẫn được sự tin dùng của nhiều khách hàng.

 

Ống hút nhựa màu hồng phi 8 sỉ rẻ tại nhà sản xuất

Ống hút nhựa màu hồng phi 8

Các mẫu mã ống hút nhựa Thu Hồng cung cấp

Ống hút trà sữa trân châu: Loại ống hút này thường được thiết kế để uống trà sữa trân châu, với đường kính ống lớn phi 12 bạn có thể hút các loại trân châu, topping và các loại hạt nhiều kích cỡ khác. Loại ống hút này thường có nhiều màu sắc bắt mắt.

Ống hút trong suốt: Ống hút loại trong suốt hay có gân, sọc dọc, sọc xoắn dùng để thưởng thức những món thức uống dạng lỏng. Đây là loại ống hút đắt tiền nhất, còn gọi là ống hút zin.

 

Cung cấp ống hút trắng zin giá sỉ rẻ tại nhà sản xuất

Ống hút nhựa màu trắng trong suốt phi 6

Ống hút đen: Ống hút đen thị trường hiện nay thường có 3 loại phi 6, phi 8, phi 12. Trong đó phi 6 hút nước mía, nước ngọt, phi 8 hút sinh tố và phi 12 hút trà sữa.

Ống hút có gân, sọc dọc hoặc sọc xoắn: Sọc có 2 loại sọc trong và sọc màu, sọc trong đắt hơn sọc màu.

Ống hút nghệ thuật hay ống hút xoắn: Được sử dụng để hút sinh tố, loại này có nhiều màu sắc khác nhau.

Địa chỉ cung cấp ống hút nhựa giá sỉ rẻ tại nhà sản xuất

Ống hút nhựa có giá rất rẻ, nếu chỉ mua số lượng nhỏ thì sẽ không thấy những thay đổi nhiều trong hóa đơn. Tuy nhiên, với quy mô đại lý hay là các quán nước có lượng khách lớn và liên tục thì việc tìm kiếm một nhà cung cấp ống hút giá sỉ rẻ tại nhà sản xuất là vô cùng cần thiết đồng thời mang lại sự tiết kiệm đáng kể.

 

Cung cấp ống hút nghệ thuật giá sỉ rẻ

Ống hút cong nghệ thuật nhiều màu

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp các sản phẩm ống hút nhựa cao cấp với giá thành rẻ giúp khách hàng giảm thiểu tối đa chi phí đồng thời cũng mua được những sản phẩm chất lượng. Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn kịp thời nhé.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận