Cung cấp sỉ các loại khăn giấy ướt giá rẻ ưu đãi

18/05/2022 | 822 |
0 Đánh giá

Khăn giấy ướt là sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống. Một sản phẩm đòi hỏi yêu cầu rất cao về chất lượng nhưng trên thị trường hiện nay lại có khá nhiều hàng nhái. Nếu bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp sỉ các loại khăn giấy ướt chất lượng với giá rẻ ưu đãi thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

 

Sỉ khăn giấy ướt giá rẻ ưu đãi tại công ty Thu Hồng

Khăn giấy ướt cho bé Doremi giá sỉ rẻ

Khăn giấy ướt cho bé Doremi 100 tờ

Chọn khăn giấy ướt như thế nào?

Chọn khăn giấy ướt có nồng độ chất bảo quản ở mức an toàn

Trong bất cứ loại khăn giấy ướt nào cũng vậy, chúng đều được xử lý qua nhiều hóa chất, chất bảo quản và hương liệu rồi mới đến tay người dùng. Đơn giản vì nếu không có những hóa chất đó, các loại vi khuẩn, nấm mốc sẽ rất dễ xâm nhập.

Trong đó, một số chất như Phenoxyl Ethanol, Parabens, là những chất bảo quản thường được dùng để bảo quản khăn ướt với tác dụng diệt khuẩn và các vi sinh vật có hại. Tuy nhiên, nếu nhà sản xuất lạm dụng và sử dụng chúng quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến người dùng.

Khi mua hàng, bạn nên để ý kỹ thành phần của khăn ướt. Đối với Phenoxyl Ethanol thì nồng độ đạt ngưỡng an toàn là dưới 1% và Parabens là từ 0.01 đến 0.3 %. Đây là khuyến cáo của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ và Cơ quan an toàn dược phẩm Pháp.

 

Khăn giấy ướt cho bé Skin Care Baby giá rẻ

Khăn giấy ướt cho bé Skin Care Baby 80 tờ

Chọn khăn giấy ướt có bề mặt giấy mềm mịn, mùi thơm dễ chịu

Vì chúng được dùng trực tiếp lên trên bề mặt da, đặc biệt là những phần da nhạy cảm như da mặt hay da em bé nên cần chọn loại khăn có bề mặt mềm mịn. Loại khăn này không tạo cảm giác khó chịu khi sử dụng và không làm trầy da người dùng.

Thêm nữa, khăn giấy ướt tẩm hương liệu với mùi thơm nhẹ tự nhiên hoặc không mùi thường là những loại khăn sử dụng hương liệu chất lượng. Điều này sẽ làm hạn chế kích ứng da, thích hợp cho mọi đối tượng.

 

Khăn giấy ướt Ngôi sao mới 100 tờ giá sỉ rẻ

Khăn giấy ướt Ngôi sao mới 100 tờ

Chọn mua khăn giấy ướt của các hãng uy tín

Một điều chắc chắn khi mà bất cứ khách hàng nào khi mua khăn giấy ướt đều sẽ làm là lựa chọn những nhãn hàng có tên tuổi, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tuy nhiên nhiều người thường không chú trọng đến vấn đề này.

Khi chọn được thương hiệu uy tín, chúng ta có thể yên tâm đến 90% về chất lượng sản phẩm. Không nên mua những sản phẩm ghi quá chung chung về thành phần của sản phẩm vì chúng rất có thể là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Trên bao bì phải có đầy đủ thông tin về thương hiệu, hãng sản xuất, sử dụng những thành phần gì, liều lượng bao nhiêu…

 

Khăn giấy ướt an toàn cho bé 80 tờ giá sỉ rẻ

Khăn giấy ướt an toàn cho bé 80 tờ

Thu Hồng – nơi cung cấp sỉ các loại khăn giấy ướt giá rẻ ưu đãi

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp các loại khăn giấy ướt dành cho người lớn, trẻ em với giá rẻ ưu đãi tại TP.HCM. Chúng tôi cam kết về chất lượng của từng sản phẩm mà công ty cung cấp. Nếu như không đúng cam kết, công ty sẽ hoàn 100% giá trị đơn hàng cho khách hàng. Hàng chất lượng nhưng giá thành vô cùng cạnh tranh. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả.

 

Khăn giấy ướt  100 tờ Gold Baby sỉ rẻ uy tín

Khăn giấy ướt  100 tờ Gold Baby

Hãy liên hệ với Thu Hồng để được tư vấn, báo giá, giải đáp mọi thắc mắc nhé.

-----------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận