Cung cấp túi giấy kraft đựng bánh mì giá rẻ

19/10/2021 | 914 |
0 Đánh giá

Bánh mì là một món ăn rất được ưa chuộng hiện nay, để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đồng thời giữ gìn vệ sinh môi trường, hầu hết các doanh nghiệp đều ưu tiên sử dụng túi giấy kraft đựng bánh mì. Vậy ở đâu cung cấp túi giấy kraft đựng bánh mì giá rẻ, hãy cùng chúng mình tìm hiểu nhé.

 

Gía rẻ túi đựng bánh mì chất liệu giấy kraft

Túi giấy kraft nâu đựng bánh mì nhiều kích cỡ

Giấy kraft đựng bánh mì có an toàn không ?

Giấy kraft được làm hoàn toàn bằng sợi Xenlulozo được xử lý với muối Na2SO4 và không dùng phương pháp Sunphit để tẩy trắng. Ngoài ra, trên thế giới còn sử dụng giấy kraft màu trắng để in ấn trực tiếp lên túi giấy, nó sẽ được tẩy trắng bằng công nghệ hóa học. Vì vậy, sử dụng túi giấy kraft đựng bánh mì là vô cùng rẻ và an toàn.

 

Túi giấy kraft đựng bánh mì nhiều kích cỡ giá rẻ

Túi giấy đựng bánh mì

Ưu điểm nổi bật của túi giấy kraft đựng bánh mì

- Giá thành rẻ: Chất liệu giấy kraft được đánh giá là sự lựa chọn đầu tiên để tiết kiệm chi phí. Trên thị trường có nhiều loại giấy phù hợp với nhu cầu sử dụng phong phú của người tiêu dùng. Vì vậy khách hàng có thể đặt mua từ nhà cung cấp giấy kraft đựng bánh mì với giá vô cùng rẻ.

- Nâng tầm quảng bá thương hiệu Việt: Các doanh nghiệp có thể in địa chỉ, slogan, logo… lên giấy kraft để quảng bá thương hiệu của mình. Những túi giấy kraft đựng bánh mì với chất lượng cao, giá thành rẻ sẽ được truyền tới tận tay và mang lại những giá trị lớn lao đến với khách hàng.

- Đa dạng mẫu mã kích thước: Giấy kraft đựng bánh mì có rất nhiều kích thước khác nhau, 9x27x8cm là kích thước thông dụng được sử dụng nhiều nhất. Các doanh nghiệp có thể liên hệ với nhà cung cấp để lựa chọn kích thước và sở hữu ngay cho mình những túi giấy kraft đựng bánh mì giá rẻ và an toàn theo nhu cầu.

- An toàn vệ sinh thực phẩm: Giấy kraft đựng bánh mì được làm hoàn toàn bằng sợi Xenlulozo nên chắc chắn vô cùng an toàn và đồng thời góp phần bảo vệ môi trường, nhất là trong giai đoạn trái đất đang nóng lên như hiện nay.

 

Túi giấy bánh mì giá sỉ rẻ

Túi giấy kraft đựng bánh mì an toàn vệ sinh thực phẩm

Lựa chọn nhà cung cấp túi giấy kraft đựng bánh mì giá rẻ ở đâu ?

Bạn đang băn khoăn hay do dự nên đi đâu để lựa chọn nhà cung cấp túi giấy kraft đựng bánh mì với giá rẻ phải chăng? Các xưởng sản xuất lâu năm, uy tín cho nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của bạn chính là công ty Thu Hồng với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp túi giấy kraft đựng bánh mì truyền thống, bánh mì hoa cúc, bánh mì que, bánh mì sandwich… đa dạng mẫu mã, kích thước đáp ứng sự lựa chọn đa dạng của mỗi khách hàng.

 

Túi giấy kraft đựng bánh mì giá rẻ nhất TP.HCM

Túi giấy đựng bánh mì các loại

Hãy cùng đặt hàng túi giấy kraft đựng bánh mì giá rẻ tại Thu Hồng để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

--------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận