Cung cấp túi niêm phong đóng hàng giá sỉ siêu rẻ

29/07/2022 | 408 |
0 Đánh giá

Bạn là chủ shop thời trang và đang tìm kiếm các loại túi niêm phong và địa điểm cung cấp túi niêm phong đóng hàng chuyển phát nhanh giá sỉ siêu rẻ? Vậy không đâu xa, bài viết này là dành cho bạn. Cùng dành vài phút để cùng công ty Thu Hồng tìm hiểu về sản phẩm túi niêm phong này nhé.

 

Túi niêm phong đóng gói hàng giá sỉ siêu rẻ, uy tín, chất lượng tại công ty Thu Hồng

Túi niêm phong là gì?

Túi niêm phong là loại túi chuyên dụng để đóng gói hàng hóa hỗ trợ trong quá trình vận chuyển, chuyển phát nhanh. Túi niêm phong có nhiều loại nhưng hầu hết đều đảm bảo chắc chắn độ an toàn cho sản phẩm tới tận tay khách hàng. Chúng được thiết kế sẵn lớp băng keo ở miệng túi, giúp cho việc đóng gói trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Túi niêm phong được cấu tạo với 3 cạnh hàn nhiệt chắc chắn và miệng túi được quét sẵn một lớp keo siêu dính. Bạn chỉ cần cho hàng hóa vào trong túi và dán miệng túi lại là xong. Cả quá trình đóng hàng vất vả giờ đây được gói gọn lại chỉ trong vài giây. Sau khi dán miệng túi vào, bạn sẽ không thể bóc túi ra mà vẫn giữ nguyên tình trạng ban đầu của túi nữa.

Bên cạnh đó, túi niêm phong có khả năng cách điện, không dẫn nhiệt, không cho nước, khí thấm qua và trên hết là khả năng chịu lực tuyệt vời, bạn có thể sử dụng cho nhiều loại hàng hóa đa dạng.

 

Túi niêm phong nhiều màu giá sỉ siêu rẻ

Túi niêm phong nhiều màu

Các loại túi niêm phong được bán trên thị trường

Hầu hết các loại túi niêm phong đều có ưu điểm nổi bật là cực kỳ dẻo dai và bền bỉ, khó có thể dùng lực tay để xé chúng một cách hoàn toàn. Điểm khác nhau giữa các loại túi niêm phong chính là mục đích sử dụng của chúng.

Túi niêm phong PE: Loại túi niêm phong PE là loại túi được sử dụng tại hầu hết các cửa hàng kinh doanh thời trang quần áo may mặc. Với chất liệu nhựa PE đặc biệt có độ bền cao và giá thành rẻ, chúng trở thành công cụ không thể thiếu tại các doanh nghiệp. Loại túi này có thể đựng những vật dụng có trọng lượng nhẹ như quần áo, sách,…

Túi niêm phong chống sốc: Loại túi niêm phong chống sốc cũng được dùng phổ biến tại các doanh nghiệp toàn quốc. Khác với túi PE, túi chống sốc được bọc thêm một lớp xốp nổ ở bên trong, giúp cho vật dụng được giữ nguyên vị trí và tránh hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. Các doanh nghiệp thường dùng loại túi này để đựng các vật dụng dễ vỡ như trang sức, kính hay vật dụng thủy tinh nào khác. Giá thành của loại túi này cũng cao hơn một chút so với loại túi niêm phong PE bởi chúng có độ đảm bảo cao hơn.

 

Túi niêm phong đóng gói hàng hóa giá sỉ siêu rẻ

Túi niêm phong đóng gói hàng hóa, chuyển phát nhanh

Kích thước size túi niêm phong đóng hàng

- Size 17×30cm và 20×30cm: Thích hợp với các đơn quần áo trẻ em, phụ kiện từ 1-2 sản phẩm/ đơn hàng.

- Size 25x35cm: Thích hợp với đơn 1-2 sản phẩm váy, áo phông, áo thun, quần áo trẻ em).

- Size 28x42cm: Thích hợp với đơn 2 sản phẩm vừa hoặc 1 sản phẩm lớn lớn (quần bò, áo sơ mi) hoặc 2-4 sản phẩm quần áo trẻ em, phụ kiện.

- Size 35x45cm: Thích hợp đơn hàng từ 2-3 sản phẩm người lớn, hoặc 1 sản phẩm với áo khoác, áo vest người lớn, balo, hộp giày.

- Size 35x52cm và 40×60cm: Thích hợp đơn hàng balo, áo dạ dày, áo phao, áo khoác, hộp giày.

 

Túi niêm phong đóng hàng cod giá siêu rẻ

Túi niêm phong đóng hàng cod

Nên lựa chọn loại túi niêm phong nào là tốt?

Một nhược điểm duy nhất khi sử dụng các loại túi niêm phong nói chung là đều không thể sử dụng được lần hai. Bởi lớp keo dính ở phần miệng túi cực kỳ chắc chắn, bắt buộc người sử dụng phải kéo rách túi hoặc dùng kéo cắt mới có thể kiểm tra được hàng mua.

Với các mặt hàng nhẹ và không dễ hỏng hóc như sách vở, quần áo, đồ buộc tóc hay vớ thì bạn nên lựa chọn túi PE thường để tiết kiệm chi phí. Còn với những vật dụng dễ bị méo hoặc vỡ như dây chuyền, lắc tay, ốp điện thoại, lọ thủy tinh, đèn trang trí thì bạn nên chi thêm một khoản tiền nhỏ để mua túi chống sóc, đảm bảo uy tín và an toàn đến tay người tiêu dùng nhé.

 

 Túi niêm phong đóng quần áo sỉ giá siêu rẻ

 Túi niêm phong đóng quần áo

Công ty Thu Hồng nơi cung cấp túi niêm phong đóng hàng giá sỉ siêu rẻ

Trên thị trường hiện nay túi niêm phong là sản phẩm được ưa chuộng, sử dụng phổ biến để đóng gói hàng và chúng mang lại những lợi ích tuyệt vời đối với các shop thời trang, cửa hàng. Vì thế, những đơn vị cung cấp sản phẩm túi niêm phong ngày càng nhiều. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cung cấp sản phẩm túi niêm phong cũng đảm bảo giá sỉ siêu rẻ, uy tín và chất lượng.

 

 Túi đóng hàng niêm phong sỉ giá ưu đãi tại TP.HCM

 Túi đóng hàng niêm phong 

Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng là một trong những địa chỉ cung cấp túi niêm phong giá sỉ siêu rẻ, chất lượng siêu tốt cho các cửa hàng, đại lý trên toàn quốc, tự tin là địa chỉ cung cấp túi niêm phong giá cả cạnh tranh so với thị trường chung. Bên cạnh đó, công ty còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho tất cả các khách hàng như giao hàng nhanh chóng, freeship HCM, có hỗ trợ giao ra chành xe miễn phí cho các khách tỉnh.

Nếu bạn có thắc mắc gì về sản phẩm túi niêm phong, cần tư vấn và báo giá hãy liên hệ cho công ty Thu Hồng ngay nhé! Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

---------------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận