Cung cấp túi roll đựng thực phẩm giá rẻ

07/07/2021 | 795 |
0 Đánh giá

Với sự tiện dụng và thân thiện với môi trường, túi roll ngày càng được ưa chuộng và được sử dụng để thay thế cho các loại túi nilon thông thường. Để tìm được nơi cung cấp túi roll cuộn đựng thực phẩm giá rẻ, bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

 

Túi roll đựng thực phẩm giá rẻ tại TP.HCM

Cung cấp túi roll đựng thực phẩm giá rẻ tại HCM

Túi roll cuộn đựng thực phẩm

Đặc điểm của túi roll cuộn đựng thực phẩm tại các siêu thị

Túi roll cuộn đựng thực phẩm là sản phẩm đã rất quen thuộc với chúng ta nhiều năm nay. Hiện nay, chúng không chỉ được sử dụng phổ biến tại siêu thị, tiệm tạp hóa mà chúng còn xuất hiện trong căn bếp của mỗi gia đình.

Túi roll được sản xuất từ nhựa HDPE nên túi có khả năng tự phân hủy và nhựa HDPE không chỉ an toàn với sức khỏe con người mà còn rất thân thiện với môi trường. Túi roll có độ dẻo dai rất tốt, tuy túi khá mỏng nhưng đựng được rất nhiều thứ với trọng lượng lớn mà không bị đứt khi cầm.

 

Túi roll cuộn xé rời giá rẻ

Túi roll cuộn xé rời tự phân hủy sinh học

Là một trong những loại túi có khả năng chống nước cực tốt, ít bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ và túi roll ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường. So với nhiều loại bao bì đựng thực phẩm trên thị trường, túi roll được xếp vào loại có giá thành khá rẻ.

Túi roll có rất nhiều kích thước từ 17x25, 20x30, 25x35 phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Với một cuộn túi roll bạn có thể sử dụng được trong thời gian rất lâu. Khi sử dụng, chỉ cần nhẹ tay kéo là đã có thể lấy được túi một cách dễ dàng và cực kỳ tiện dụng.

 

Cung cấp túi roll siêu thị giá rẻ

Túi roll cuộn, túi xé siêu thị đựng thực phẩm

Thu Hồng nơi cung cấp túi roll cuộn giá rẻ cho đại lý

Tại công ty Thu Hồng, túi roll được cung cấp đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm của công ty đảm bảo yêu cầu của nhiều siêu thị lớn nhỏ, kích thước đa dạng, giá cả hợp lý đảm bảo sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy hài lòng.

 

Cung cấp túi roll nhiều cỡ giá rẻ

Túi roll đựng thực phẩm nhiều cỡ 17x25, 20x30, 25x35

Trước khi đến với Thu Hồng, đã rất nhiều khách hàng lo lắng rằng khi mua các đơn hàng số lượng lớn sẽ không đủ hàng để cung cấp, hoặc sẽ phải chờ trong thời gian rất lâu. Tại Thu Hồng, chúng tôi không chỉ đáp ứng về chất lượng và giá thành, chúng tôi còn có thể đáp ứng tối đa về số lượng hàng hóa theo yêu cầu của khách hàng ở bất cứ thời gian nào. Vậy nên, hãy gọi ngay cho chúng tôi để trở thành khác hàng của công ty và nhận được nhiều ưu đãi khác nữa nhé.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận