Cung cấp túi xốp hai quai giá sỉ rẻ tại TP.HCM

13/05/2021 | 846 |
0 Đánh giá

Túi xốp hai quai (túi nilon) hiện nay được sử dụng khá phổ biến ở mọi địa điểm mua bán trên thị trường. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng thì các nhà phân phối tại TP.HCM đã nhanh chóng sản xuất, cung cấp các loại túi xốp hai quai giá sỉ rẻ cùng với sự uy tín và chất lượng cao.

 

Túi xốp 2 quai bóng mỡ nhiều màu, nhiều cỡ

Túi nion túi xốp hai quai giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Vì sao túi xốp hai quai lại được ưa chuộng như thế

Túi xốp hai quai mà chúng tôi hướng tới là một loại túi nilon nhưng không hề mỏng và dễ rách như những loại túi nilon thông thường khác, ngược lại chúng rất dai và rất khó để làm rách. Đây là vật dụng thiết yếu cho các doanh nghiệp, các siêu thị, đại lý và thậm chí là các hộ gia đình. Vì túi xốp hai quai không dễ rách nên có thể đựng được nhiều đồ ăn khi đi mua hàng mà không sợ thực phẩm, đồ dùng bị rơi vì rách túi. 

Theo quan sát về nhu cầu trên thị trường, công ty chúng tôi đã nhanh chóng và liên tục cung cấp ra thị trường các loại túi xốp hai quai có rất nhiều màu sắc như: trắng, đỏ, xanh, đen, vàng… Đặc biệt, theo nguyên tắc, tiêu chí của công ty chúng tôi chất lượng của túi phải là ưu tiên hàng đầu. Khi mua hàng với số lượng càng lớn thì mức giá sỉ cũng sẽ được ưu tiên càng nhiều. 

Túi xốp hai quai các loại giá rẻ

Túi xốp hai quai bóng mỡ màu cung cấp sỉ rẻ

Công ty Thu Hồng cung cấp đủ các loại kích cỡ của túi từ nhỏ cho đến lớn. Vì thế, khách hàng có thể lựa chọn theo mục đích, nhu cầu cá nhân của mình. Tại đây, chúng tôi cung cấp các loại túi xốp hai quai nhiều màu với các kích thước từ 17x25, 20x30, 24x34, 26x40, 30x42, 35x50, 40x60cm.

Địa chỉ cung cấp túi xốp hai quai giá sỉ rẻ

Túi xốp hai quai là một vật dụng quan trọng trong việc kết nối trao đổi hàng hóa giữa người bán hàng và người mua hàng. Với tầm quan trọng như vậy, túi xốp đang được nâng cấp dần về chất lượng để trở nên thân thiện hơn với môi trường.

Nhiều đại lý lớn, nhỏ, trung tâm mua sắm cũng thu mua số lượng lớn túi xốp hai quai để phục vụ cho việc mua bán hàng hóa với khách hàng. Vì thế, công ty Thu Hồng luôn nâng cao chất lượng các mặt hàng túi xốp hai quai (túi nilon) để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp và các đại lý để phục vụ cho khách hàng. 

Cung cấp túi xốp hai quai màu đen giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Công ty Thu Hồng luôn không ngừng phấn đấu để đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt túi xốp hai quai cùng mức giá sỉ siêu rẻ nhé !

 -------------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận