Cung ứng hũ nhựa pet nắp nhựa chất lượng giá tốt

24/11/2023 | 198 |
0 Đánh giá

Hũ nhựa pet nắp nhựa xuất hiện ở hầu hết trong các cửa hàng hay siêu thị hiện nay. Đây là sản phẩm cực kỳ tiện lợi, được đánh giá cao trong các loại bao bì đựng thực phẩm. Công ty Thu Hồng chuyên cung ứng hũ nhựa pet nắp nhựa chất lượng, giá tốt tại TP.HCM.

 

Hũ nhựa pet nắp nhựa đen 500ml giá tốt tại công ty Thu Hồng

Hũ nhựa pet nắp nhựa 700ml màu cam giá rẻ

Hũ nhựa pet nắp nhựa 700ml màu cam

Giới thiệu hũ nhựa pet nắp nhựa

Hũ nhựa pet có dạng hình trụ tròn với phần thân được làm từ 100% nhựa pet cao cấp. Hũ nhựa pet có màu trong suốt, nhẵn mịn và láng bóng. Đây đều là những ưu điểm đặc trưng của loại nhựa pet. Với màu sắc nguyên bản của nhựa pet, người tiêu dùng có thể dễ dàng nhìn thấy màu sắc, hình dáng của những thực phẩm đựng bên trong. Đó cũng là cách tốt để thu hút khách hàng khiến cho khách hàng yên tâm hơn để lựa chọn sản phẩm mà mình đang tìm kiếm. Với vẻ ngoài bóng bẩy, hũ nhựa pet nắp nhựa tạo nên một hình thức đẹp mắt và chuyên nghiệp cho sản phẩm đóng gói.

Hũ pet nắp nhựa có mẫu mã hiện đại, mang đến cảm giác sang trọng cho người dùng. Hũ  có nhiều dung tích khác nhau từ 250ml, 500ml, 600ml, 700ml, 800ml, 900ml và 1000ml, 1200ml, 1500ml.

 

Hũ nhựa pet nắp nhựa 900ml màu trắng sỉ rẻ

Hũ nhựa pet nắp nhựa 900ml màu trắng

Hũ nhựa pet nắp nhựa mang lại sự tiện lợi và dễ sử dụng cho người dùng. Chỉ cần dùng lực xoáy nhẹ là đã mở được nắp hộp. Bên cạnh đó, nhựa pet có khả năng tái chế cao nên được xem là một lựa chọn thân thiện với môi trường.

Hũ nhựa pet nắp nhựa thường được dùng để dựng các sản phẩm như các loại hạt sấy như macca, hạt điều, hạnh nhân,... hay đựng các loại mứt, hoa trà khô,.. đựng đựng các bánh, snack, khô bò, khô gà... hoặc đựng tinh bột nghệ, ngũ cốc, kem, mỹ phẩm… Đặc điểm chung của những loại thực phẩm này đều là những loại thực phẩm khô, cần được cách ly hoàn toàn để tránh không khí xâm nhập. Nắp nhựa kín đáo, ngăn không cho vi khuẩn lọt vào bên trong có thể gây ỉu, hư họng hay biến chất sản phẩm.

 

Hũ nhựa pet nắp nhựa 500ml màu đỏ sỉ rẻ

Hũ nhựa pet nắp nhựa 500ml màu đỏ

Địa chỉ cung ứng hũ nhựa pet nắp nhựa uy tín, giá tốt

Với những ưu điểm vượt trội của mình, hũ nhựa pet nắp nhựa đã, đang và sẽ được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp như thực phẩm, đồ uống, mỹ phẩm và các sản phẩm tiêu dùng khác.

Công ty Thu Hồng chuyên cung ứng hũ nhựa pet nắp nhựa uy tín, giá tốt cùng nhiều ưu đãi tốt nhất thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những đơn hàng chất lượng nhất cùng nhiều dịch vụ đi kèm.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn còn điều gì thắc mắc và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nhé.

 

Hũ nhựa pet nắp nhựa 1200ml màu đen sỉ rẻ

Hũ nhựa pet nắp nhựa 1200ml màu đen

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận