Cung ứng khay xốp giá rẻ cho các chuỗi siêu thị

21/09/2023 | 159 |
0 Đánh giá

Để bày biện thực phẩm tại các gian hàng siêu thị sao cho bắt mắt và đảm bảo vệ sinh, khay xốp ra đời để giải quyết các vấn đề đó. Hãy cùng tìm hiểu lợi ích của khay xốp cũng như tìm kiếm đâu là nơi cung ứng khay xốp giá rẻ cho các chuỗi siêu thị qua bài viết này nhé.

 

Cung ứng khay xốp giá rẻ cho các chuỗi siêu thị tại công ty Thu Hồng

Sơ lược về sản phẩm khay xốp

Khay xốp xuất hiện từ rất lâu trên thị trường, được sử dụng rất phổ biến tại các trung tâm thương mại, chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi, bách hóa… với tính năng đóng gói, bảo quản thực phẩm nông sản và thủy hải sản.

Khay xốp chủ yếu được làm từ chất nhựa chính là nhựa PS chất liệu này an toàn đến sức khỏe của người dùng và có thể chịu tác động ở mọi nhiệt độ khác nhau.

Về màu sắc, khay xốp chủ yếu được dùng nhiều nhất là màu trắng và màu đen, tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng quý khách lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp nhất.

Khay xốp rất đa dạng về kích cỡ để đựng được nhiều loại sản phẩm với các mẫu mã phổ biến như sau khay xốp đựng 4 trái chanh, khay xốp đựng 6 trái chanh; các loại khay đựng trái cây, thực phẩm, hải sản: Khay M5, khay M9, khay M12, khay M16, khay M18, khay M20, khay M40; ngoài ra còn nhiều loại khay khác như: M6, M11, M14, K3, KT53, M140

 

Khay xốp đựng thực phẩm cho các chuỗi siêu thị giá rẻ

Khay xốp đựng thực phẩm cho các chuỗi siêu thị

Ưu điểm vượt trội của khay xốp trong thực tế

Nâng tính thẩm mỹ cho thực phẩm: Với màu trắng, đen cơ bản của khay xốp, sản phẩm khi được bày biện sẽ nổi bật được màu sắc, được cố định trên khay và được bọc thêm một lớp màng bọc thực phẩm. Khách hàng khi cầm khay xốp lên có thể quan sát được thực phẩm trước khi mua mà lại cực kì sạch sẽ. Đặc biệt, khay có kích cỡ khá rộng và bề mặt cố định, với những loại hoa quả bán trong ngày, bạn còn có thể thái lát chúng và trang trí đẹp mắt trên khay, bày biện trong các tủ đông tại chuỗi siêu thị.

Bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng: Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đang cực kì quan trọng trong thời đại xã hội hiện nay. Chính vì thế, các nhà cung cấp thực phẩm đã sử dụng khay xốp kết hợp với màng bọc thực phẩm, ghi rõ hạn sử dụng và nguồn gốc tại tem dán trên màng bọc. Khách hàng có thể yên tâm về sự an toàn của thực phẩm

Tiện lợi trong các gian hàng siêu thị: Khách mua hàng tại trung tâm thương mại hay siêu thị đều rất đông, nhân viên không thể cân thủ công như ngoài hàng chợ. Chính vì vậy, các sản phẩm hầu hết đã làm sạch và chế biến sẵn, cân và in tem mã vạch trên sản phẩm. Nhân viên có thể thanh toán luôn theo mã vạch dán tại khay, khách hàng cũng có thể mua theo set sẵn cực kì tiện lợi.

 

Khay xốp đen giá sỉ rẻ nhất

Khay xốp đen

Công ty Thu Hồng – nguồn cung ứng khay xốp giá rẻ cho các chuỗi siêu thị

Công ty Thu Hồng chính là nguồn cung ứng khay xốp giá rẻ cho các chuỗi siêu thị, đáp ứng yêu cầu của khách hàng trên khắp mọi miền. Khi mua hàng tại Thu Hồng, khách hàng sẽ đặt cọc trước và thanh toán phần còn lại khi nhận hàng. Bạn cũng sẽ được hoàn tiền 100% hoặc bồi thường nếu sản phẩm không đẹp, không chất lượng như cam kết. Đây là chính sách Thu Hồng luôn tuân thủ nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng.

 

Khay xốp trắng giá ưu đãi

Khay xốp trắng

Công ty Thu Hồng mong rằng chia sẻ trên hữu ích cho bạn. Đến với công ty Thu Hồng, bạn sẽ mua được mặt hàng khay xốp với giá cực tốt và giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận