Đại lý bỏ sỉ hũ nhựa đựng sữa chua 90ml, 100ml, 120ml, 140ml, 160ml

02/07/2021 | 1852 |
0 Đánh giá

Sữa chua là món ăn yêu thích của mọi đối tượng không chỉ ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe. Việc đựng sữa chua trong các hũ nhựa được mọi người sử dụng rất phổ biến. Vậy đại lý nào bỏ sỉ hũ nhựa đựng sữa chua 90ml, 100ml, 120ml, 140ml, 160ml giá rẻ ?

 

Hũ nhựa đựng sữa chua đủ dung tích giá rẻ tại TP.HCM

Bỏ sỉ hũ nhựa đựng sữa chua 90ml giá rẻ

Hũ nhựa nhỏ đựng sữa chua 90ml

Thông tin hũ nhựa đựng sữa chua

Hũ nhựa là sản phẩm chuyên dụng không thể thiếu trong quá trình làm sữa chua. Nguyên liệu để sản xuất ra hũ nhựa là nhựa HDPE, một loại nhựa đã được chứng minh là rất an toàn cho người sử dụng.

Hũ nhựa đựng sữa chua có độ bền, dẻo dai, chịu nhiệt tốt, bề mặt hũ nhựa trơn láng, có khả năng chống trầy, chịu được tác động lực mạnh mà không lo bị nứt vỡ.

Về hình dáng, hũ nhựa có thiết kế nhỏ gọn, tròn, lùn. Hũ có màu trắng đục với nắp đậy bằng nhựa cứng cáp, giúp đậy sữa chua được kín đáo, không bị rò rỉ ra ngoài và an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

Thu Hồng đại lý bỏ sỉ hũ nhựa đựng sữa chua giá rẻ

Hũ nhựa đựng sữa chua 140ml

Về dung tích hũ nhựa đựng sữa chua có đa dạng các dung tích như sau 90ml, 100ml, 120ml, 140ml, 160ml thích hợp đựng yaourt, đựng sữa chua nha đam, sữa chua nếp cẩm, sữa chua trái cây…

Không chỉ các bà nội trợ mà còn rất nhiều cơ sở sản xuất và kinh doanh sữa chua cũng sử dụng hũ nhựa này. So với hũ thủy tinh thì việc sử dụng hũ nhựa giúp cho việc đóng gói trở nên dễ dàng hơn, hộp nhẹ nên dễ vận chuyển và không lo bị nứt vỡ. Đặc biệt đây là sản phẩm có thể dùng một lần rất tiện lợi. Vậy nên còn lý do gì mà bạn không lựa chọn hũ nhựa đựng sữa chua ?

 

Bỏ sỉ hũ nhựa đựng sữa chua nếp cẩm giá rẻ

Hũ nhựa đựng sữa chua nếp cẩm 160ml

Thu Hồng đại lý bỏ sỉ hũ nhựa đựng sữa chua

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng Thu Hồng đã liên tục cung cấp ra thị trường những sản phẩm hũ nhựa đựng sữa chua chất lượng nhất với giá cả phù hợp nhất.

Công ty Thu Hồng là đại lý chuyên bỏ sỉ các loại hũ nhựa đựng sữa chua 90ml, 100ml, 120ml, 140ml, 160ml giá rẻ, uy tín, chất lượng trên thị trường trong nhiều năm qua. Bên cạnh đó, công ty chúng tôi còn là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm nhựa với số lượng lớn và luôn thuộc top đầu trên thị trường cùng với những sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành cực kì rẻ cùng những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

 

Bỏ sỉ hũ nhựa đựng sữa chua giá rẻ cho đại lý

Hũ nhựa đựng sữa chua 120ml

Hãy đến với Thu Hồng, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận