Đại lý bỏ sỉ túi hột xoài giá rẻ tại TP.HCM

09/11/2021 | 763 |
0 Đánh giá

Túi hột xoài là gì ? Đại lý nào chuyên bỏ sỉ túi hột xoài ? Đây là những câu hỏi được nhiều khách hàng thắc mắc. Công ty Thu Hồng chính là đại lý bỏ sỉ túi hột xoài giá rẻ tại TP.HCM. Và để làm rõ hơn về túi hột xoài, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

 

Bỏ sỉ túi hột xoài giá rẻ, uy tín, chất lượng

Túi hột xoài HD giá sỉ rẻ

Túi hột xoài HD

Túi hột xoài là gì ?

Túi hột xoài không phải là loại túi nào quá kiểu cách hay xa lạ. Chúng chỉ đơn giản là một loại túi ni lông bóng thông thường, bền bỉ và dẻo dai, phần quai được đục thêm một tay cầm hình hột xoài, vì thế mà loại túi này được ưu ái đặt một cái tên đáng yêu là túi hột xoài.

Túi hột xoài được sử dụng phổ biến để đựng quần áo thời trang, giày dép, quà cáp, mỹ phẩm, điện thoại, linh kiện…

Gía rẻ túi hột xoài nhiều màu

Túi hột xoài xanh, cam, đỏ, vàng, hồng

Tại sao nên lựa chọn túi hột xoài để sử dụng ?

Có thể bạn không biết, tuy hình dạng của túi hột xoài vẫn giống túi ni lông thông thường nhưng chất liệu của túi hột xoài dày dặn và chắc chắn hơn rất nhiều vì túi được làm chủ yếu bằng túi xốp HD hay túi ni lông PE.

Túi hột xoài được sản xuất đa dạng về màu sắc và kích cỡ 17x25 cm, 20x30 cm, 24x34cm, 26x40cm, 30x42 cm, 35x50 cm, 40x 60 cm… giúp quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn về kích thước.

Bởi sự sang trọng và nhiều kiểu dáng cực kỳ đa dạng, túi hột xoài chiếm trọn thị trường, được tín dụng từ mục đích đựng thực phẩm thiết yếu (túi hột xoài trong suốt) cho đến mục đích làm túi in thương hiệu tại các shop thời trang (túi trơn trắng in logo, túi màu).

 

Túi hột xoài có in hình đựng đồ dùng

Túi hột xoài in hình, hoa văn

Ngoài ra, công ty Thu Hồng còn cung cấp rất nhiều loại túi hột xoài với mẫu mã và chất liệu khác nhau như túi trong suốt, túi màu, túi trơn, túi trắng nhận in logo,…

Bên cạnh đó, khi mua số lượng lớn túi hột xoài tại công ty Thu Hồng, bạn sẽ nhận được mức giá cực kỳ rẻ và nhận được nhiều quà tặng ưu đãi khi trở thành khách hàng quen thuộc tại đây. Vậy ngại gì mà không săn ngay số lượng lớn chiếc túi hột xoài tiện ích này phải không nào.

 

Túi hột xoài không in giá rẻ

Túi hột xoài PP trắng trong suốt

Một số lời khuyên sau khi sử dụng túi hột xoài

Túi hột xoài vẫn được coi là một sản phẩm khó phân hủy như những sản phẩm túi ni lông khác và có thể gây hại đến môi trường nếu như con người sử dụng chúng không đúng cách và không nâng cao ý thức bản thân. Tuy nhiên, với một chiếc túi dày dặn và sang trọng như vậy, bạn có thể lựa chọn cách tái sử dụng chúng trong việc làm vật dụng để trồng cây, làm bao tay sinh hoạt, làm túi thơm,… và rất nhiều ý tưởng sáng tạo khác. Hãy cùng công ty Thu Hồng trở thành một người tiêu dùng thông minh và văn minh nhé.

 

Túi hột xoài có màu giá rẻ

Túi hột xoài PE đựng quần áo, giày dép

Tại sao nên đặt mua túi hột xoài giá rẻ tại công ty Thu Hồng

Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh túi ni lông trên thị trường cho các đại lý lớn nhỏ, chúng tôi vẫn luôn tiếp tục cải thiện để đến tay người tiêu dùng những sản phẩm túi hột xoài chất lượng với giá thành bình dân nhất. Vì thế, quý khách có nhu cầu tìm đại lý bỏ sỉ túi hột xoài giá rẻ thì không nên bỏ qua công ty Thu Hồng chúng tôi.

Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình tại đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn và trải nghiệm sản phẩm một cách tốt nhất. Hẹn gặp quý khách vào một ngày không xa khi có nhu cầu mua túi hột xoài tại công ty Thu Hồng nhé.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận