Đại lý phân phối giày Asia giá rẻ chính hãng tại TP.HCM

11/12/2021 | 1142 |
0 Đánh giá

Nhằm nâng bước đôi chân của khách hàng trên mọi chặng đường, công ty Thu Hồng – đại lý phân phối giày Asia giá rẻ chính hãng tại TP.HCM đã đem đến rất nhiều mẫu mã, size phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính của mọi người.

 

giày bảo hộ Asia chính hãng giá sỉ

Giày Asia không dây buộc size 41

Thông tin giày Asia và công dụng của giày Asia

Asia là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các mặt hàng giày, dép bảo hộ chất lượng. Tất cả sản phẩm của hãng Asia đều nhận được sự tin tưởng lớn từ cộng đồng người tiêu dùng trong nhiều năm liền. Hiện tại, những mặt hàng giày, dép Asia đang bày bán rộng rãi trên thị trường toàn quốc.

Giày Asia là loại giày bảo hộ sản xuất tại Việt Nam, với thiết kế giày vải chắc chắn, đế giày được làm từ cao su hoặc nhựa tổng hợp vừa dễ mang và dễ sử dụng. Sản phẩm có độ bền cao, khi mang vào chân có cảm giác khá êm ái, thoải mái mang đến sự an toàn và an tâm cho người lao động trong công việc của mình

 

Gía sỉ giày Asia có dây buộc

Giày Asia có dây buộc size 40

Giày Asia được thiết kế với nhiều mẫu mã, chất liệu khác nhau chủ yếu là vải, cao su, vải bạt, sợi dệt. Sản phẩm này có kiểu dáng đơn giản, trẻ trung nhưng không kém phần cá tính, sành điệu. Dù đi bộ, chơi thể thao hay bất kỳ hoạt động gì thì với một đôi giày Asia sẽ mang đến cho bạn sự tự tin, năng động trong mỗi bước di chuyển.

Mẫu mã, size của giày Asia

Với kích thước chân của mọi người là khác nhau nên size giày Asia cũng theo đó mà đa dạng, có size cho cả người lớn và trẻ con với loại giày Asia có dây buộc và giày Asia loại không có dây buộc. Dao động từ size 30 – 35 (size trẻ em) và size 38 – 43 (size người lớn).

Giày Asia được mang phổ biến trong ngành chế biến thực phẩm, phòng sạch, công nghiệp nhẹ, hay tại các công trình xây dựng, đi học, đi tập thể dục thì việc lựa chọn giày Asia là tối ưu nhất.

 

giày sport Asia màu trắng đi học giá rẻ

Giày sport Asia màu trắng size 43

Thu Hồng đại lý phân phối giày Asia giá rẻ chính hãng tại TP.HCM

Thu Hồng với tiêu chí là đại lý phân phối giày Asia giá rẻ chính hãng tại TP.HCM và toàn quốc, nên giá cả giày phù hợp với túi tiền, giá dao động tùy theo chất liệu, kích thước và số lượng mà quý khách đặt hàng.

Đến với công ty Thu Hồng để mua giày, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả, lẫn chất lượng và các chính sách bảo hành, chiếu khấu %. Ngoài chuyên bán các loại giày Asia giá rẻ, chúng tôi còn sở hữu những dòng giày bảo hộ lao động khác, với nhiều mẫu mã đa dạng và mức giá vô cùng yêu thương.

 

giày bảo hộ Asia sỉ rẻ tại TP.HCM

Giày bảo hộ Asia size 42

Với những tiêu chí trên đây, giày Asia là một mặt hàng được người tiêu dùng cũng như các nhà bán buôn bán lẻ ưa chuộng trên thị trường. Và Thu Hồng là đại lý phân phối giày Asia giá rẻ chính hãng tại TP.HCM mà bạn không thể bỏ qua.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho mọi người trong việc tìm kiếm, mua bán giày Asia giá rẻ chính hãng !

 ---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận