Đại lý phân phối ống hút giấy cao cấp giá rẻ chất lượng

22/02/2022 | 810 |
0 Đánh giá

Xu hướng của thế giới đang dần chuyển sang các loại sản phẩm xanh, sạch và thân thiện với môi trường. Và một trong những sản phẩm được nhiều người chung tay sử dụng để góp phần bảo vệ môi trường là ống hút giấy. Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng là đại lý phân phối ống hút giấy cao cấp giá rẻ, chất lượng nhất TP.HCM

 

Ống hút giấy phi 6, phi 8, phi 12 hút nước ngọt, sinh tố, nước ép, trà sữa   

Giới thiệu sản phẩm ống hút giấy

Nhằm giảm thiểu phần nào đó những ảnh hưởng xấu từ rác thải nhựa tới môi trường sống, ống hút giấy ra đời được đánh giá là giải pháp tốt thay thế cho các loại ống hút nhựa truyền thống.

Ống hút giấy được sản xuất từ một loại giấy kraft đặc biệt nên chúng có ưu điểm bền, dai và chống nước khá tốt. Ống hút có nguồn gốc từ tự nhiên nên mùi rất dễ chịu. Đặc biệt, ống hút giấy không thể tái sử dụng mà phân hủy ngay sau khi thải ra môi trường nên người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn và vệ sinh của sản phẩm.

 

Ống hút giấy kraft màu nâu giá rẻ tại công ty Thu Hồng

Ống hút giấy kraft nâu phi 6

Mặc dù mới xuất hiện nhưng ống hút giấy đã ra đời rất nhiều mẫu mã và màu sắc bắt mắt không thua kém gì ống hút nhựa. Ống hút giấy có đa dạng các kích thước phi 6, phi 8, phi 12 với công dụng chính hút các loại nước uống như: sinh tố, nước ép, nước ngọt, trà sữa…

Ngoài ra, có một điều mà chắc chắn rất nhiều người đang quan tâm đến chính là giá của ống hút giấy. Một sản phẩm ưu việt như vậy thì giá có đắt hơn nhiều so với các loại ống hút nhựa không? Câu trả lời là không hề có sự chênh lệch quá lớn. Giá của ống hút giấy vẫn nằm trong phân khúc ống hút tầm trung, giá nhỉnh hơn ống hút nhựa một chút nhưng so với những gì ống hút giấy mang lại thì sự chênh lệch này không có gì đáng đề phàn nàn.

 

Ống hút giấy sọc màu giá rẻ

Ống hút giấy sọc màu phi 8

Tại sao nên sử dụng ống hút giấy?

Nhiều người sẽ suy nghĩ rằng, chiếc ống hút nhựa nhỏ như vậy thì chẳng thể làm môi trường ô nhiễm thêm. Tuy nhiên, nếu mỗi ngày, mỗi người trên thế giới đều sử dụng 1 chiếc ống hút nhựa dùng 1 lần thì lượng chất thải nhựa đó chắc chắn sẽ rất lớn. Chính vì vậy, sử dụng ống hút giấy không chỉ là bảo vệ môi trường sống mà còn là bảo vệ sự an toàn của bản thân mỗi người.

 

Ống hút giấy màu đen giá sỉ rẻ

Ống hút giấy màu đen phi 12

Sử dụng ống hút giấy chắc chắn sẽ là giải pháp tuyệt vời cho hiện tại và tương lai. Vậy nên, sẽ không có điều gì khiến việc kinh doanh ống hút giấy của bạn bị ảnh hưởng. Việc cần làm của bạn hiện nay là tìm một nhà phân phối có thể mang đến cho bạn những đơn hàng ống hút giấy uy tín, chất lượng với mức giá rẻ nhất. Và không cần phải tìm đâu xa, công ty Thu Hồng sẽ luôn sẵn sàng trở thành đại lý chuyên phân phối sỉ ống hút giấy cao cấp giá rẻ chất lượng bất cứ khi nào bạn cần.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận