Đại lý phân phối túi giấy đựng bánh mì giá sỉ rẻ uy tín

31/12/2021 | 904 |
0 Đánh giá

Bánh mì vốn là món ăn của Việt Nam được nhiều người ưa chuộng. Để bánh mì giữ nguyên hương vị thơm ngon thì việc lựa chọn túi giấy để đựng bánh mì là an toàn vệ sinh nhất. Chính vì vậy đại lý phân phối túi giấy đựng bánh mì giá sỉ rẻ uy tín được nhiều cửa hàng săn đón và ưa dùng.

 

Thu Hồng - đại lý phân phối túi giấy đựng bánh mì giá sỉ rẻ

Túi giấy đựng bánh gì giá rẻ tại TP.HCM

Túi giấy kraft đựng thức ăn nhanh

Điểm nổi bật của túi giấy đựng bánh mì

Túi giấy đựng bánh mì được làm 100% từ giấy với nguyên liệu giấy tự nhiên không phẩm màu, hóa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của người sử dụng.

Túi giấy đựng bánh mì có thể in hình ảnh, logo, thương hiệu lên túi giấy để quảng bá thương hiệu của bạn đến gần với khách hàng nhiều hơn.

 

Túi giấy đựng bánh mì in logo giá rẻ

Túi giấy đựng bánh mì in thương hiệu

Túi giấy đựng bánh mì giúp bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng vì túi giấy không có thành phần hóa học, phân hủy nhanh và rất thân thiện với môi trường

Túi giấy đựng bánh mì có rất nhiều kích thước đa dạng tùy vào độ to, nhỏ, ngắn, dài của bánh mì quý khách lựa chọn kích thước sao cho phù hợp nhất.

 

Túi giấy đựng bánh mì an toàn không độc hại giá rẻ

Túi giấy đựng bánh mì an toàn không độc hại

Túi giấy kraft đựng bánh mì không in giá sỉ rẻ

Túi giấy đựng bánh mì nhiều cỡ

Lựa chọn Thu Hồng là đại lý phân phối túi giấy đựng bánh mì giá sỉ rẻ uy tín

Nếu bạn đang tìm đại lý phân phối túi giấy đựng bánh mì giá sỉ rẻ uy tín, chất lượng và để được báo giá sỉ ưu đãi thì một gợi ý tuyệt vời nhất cho bạn là công ty Thu Hồng.

Thu Hồng là đại lý phân phối túi giấy đựng bánh mì không qua bất cứ trung gian nào nên mua hàng ở đây khách hàng sẽ được mua giá gốc tại xưởng khi mua số lượng lớn.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thân thiện, luôn lấy tiêu chí chất lượng và dịch vụ đi đầu nên công ty được đông đảo khách hàng, đại lý ở nhiều nơi tin tưởng ủng hộ, hợp tác. Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác như đổi trả miễn phí, vận chuyển miễn phí nội thành và hỗ trợ vận chuyển đến các chành xe tỉnh thành.

 

Túi giấy đựng bánh mì que sỉ rẻ

Túi giấy đựng các loại bánh mì

Nếu quý khách muốn biết giá hoặc vẫn còn bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất và báo giá tốt nhất.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho mọi người trong việc tìm kiếm và mua túi giấy đựng bánh mì giá sỉ rẻ uy tín.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận