Đại lý sỉ áo mưa măng tô giá rẻ tại kho

14/09/2023 | 126 |
0 Đánh giá

Áo mưa là trang phục không thể thiếu của chúng ta trong mùa mưa bão. Ngày nay, các nhà sản xuất luôn liên tục cập nhật những mẫu áo mưa mới cải tiến nhất dành cho người dùng, nổi bật là các loại áo mưa măng tô nhỏ gọn, vừa vặn và độ thẩm mỹ cao. Để tìm đại lý sỉ áo mưa măng tô giá rẻ tại kho, liên hệ 0909150870 để được báo giá cụ thể nhé.

 

Áo mưa măng tô bền, cao cấp sỉ rẻ nhất

Áo mưa măng tô bền, cao cấp

Đôi nét về áo mưa măng tô

Áo mưa măng tô là loại áo mưa đơn, dáng áo mưa giống chiếc áo măng tô thân dài nên được gọi là áo mưa măng tô.

Áo mưa măng tô chỉ dùng cho 1 người sử dụng, bởi vì chúng được sản xuất nhỏ gọn, ôm vào cơ thể, một số loại còn có dây thắt phần eo.

Áo mưa măng tô là loại áo mưa được thiết kế chú trọng về mặt thời trang nên chúng rất được ưa chuộng ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Các nhà sản xuất thường lựa chọn chất vải dù rất nhẹ để thiết kế áo mưa măng tô, đặc biệt là các loại vải dù chất lượng cao an toàn với làn da. Khi đi mua hàng, khách hàng cần lựa chọn kỹ lưỡng nơi phân phối áo mưa măng tô uy tín để tránh trường hợp bị dị ứng da khi sử dụng áo mưa.

 

Áo mưa măng tô rằn ri vải dù sỉ rẻ tại kho

Áo mưa măng tô rằn ri vải dù

Ưu điểm của áo mưa măng tô

Áo mưa măng tô được sản xuất kích cỡ vừa phải, nhiều size khác nhau cho trẻ nhỏ và người lớn. Đặc biệt, chúng còn được sản xuất rất nhiều chủng loại cũng như họa tiết khác nhau. Loại thông dụng nhất vẫn là một số loại áo mưa màu trong suốt hoặc cùng 1 màu sắc. Một số loại được sản xuất họa tiết rất đáng yêu và bắt mắt, giúp khách hàng có thể đa dạng hóa sự lựa chọn

Áo mưa măng tô khi tham gia giao thông bằng xe máy rất thoải mái, khi ngồi thường rất kín, chính vì thế khi trời mưa to thì bạn không lo sẽ ướt mình.

Công ty Thu Hồng - đại lý sỉ áo mưa măng tô giá rẻ tại kho

Ngày nay rất nhiều nơi sản xuất áo mưa măng tô th với nhiều hình thù bắt mắt, thu hút khách mua hàng. Tuy nhiên không chỉ lựa chọn sản phẩm về độ thẩm mỹ, bạn vẫn nên kiểm tra trước chất lượng của vải dù. Vải dù chất lượng kém sẽ khiến da bạn bị dị ứng, mẩn đỏ khi tiếp xúc với áo mưa.

Để có thể yên tâm mua hàng với chất lượng tốt thì bạn nên tham khảo áo mưa tại Công ty Thu Hồng - đại lý sỉ áo mưa măng tô giá rẻ tại kho. Lấy trải nghiệm khách hàng là trọng tâm, công ty Thu Hồng luôn cập nhật những mẫu áo mưa hot nhất nhưng chất lượng vẫn luôn được kiểm định, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

 

Gía sỉ áo mưa măng tô an toàn, chất lượng rẻ nhất

Áo mưa măng tô an toàn, chất lượng

Đặt hàng ngay áo mưa măng tô giá rẻ tại kho của công ty Thu Hồng để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận