Dao gỗ dùng 1 lần lấy sỉ ở đâu giá tốt nhất?

21/12/2022 | 232 |
0 Đánh giá

Khi nhịp sống ngày càng trở nên nhanh hơn, việc sử dụng những sản phẩm tiện lợi càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Những sản phẩm như dao gỗ dùng một lần trở thành những sản phẩm được người tiêu dùng và nhà hàng sử dụng thường xuyên. Vậy lấy sỉ dao gỗ dùng 1 lần giá tốt nhất ở đâu? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

 

Dao gỗ dùng 1 lần an toàn, thân thiện với môi trường lấy sỉ giá rẻ

Dao gỗ dùng 1 lần an toàn, thân thiện với môi trường

Giới thiệu dao gỗ dùng 1 lần

Đầu tiên phải nói đến đó chính là chất liệu, dao gỗ được sản xuất từ gỗ tự nhiên rất thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Khi ra thành phẩm, dao gỗ được đóng gói trong túi bọc nilon cẩn thận để không bị ảnh hưởng bởi vi khuẩn, bụi bẩn từ bên ngoài vào.

Đặc biệt, dao gỗ có trọng lượng rất nhẹ, nhỏ, gọn, có thể bỏ vào túi mang đi nên rất tiện lợi khi sử dụng. Tuy khả năng cắt gọt không bằng dao kim loại nhưng trên lưỡi dao có thiết kế hình răng cưa giúp cắt những sản phẩm mềm, thức ăn chín tương đối đơn giản.

Dao gỗ dùng một lần còn có giá thành rất rẻ, mang đến sự tiện lợi, chuyên nghiệp cho các hoạt động kinh doanh của khách hàng. Giá thành rẻ nên cũng giúp các cơ sở kinh doanh tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất. Với những ưu điểm nổi bật nói trên có thể nói dao gỗ dùng 1 lần giá rẻ mà chất lượng đã mang lại cho người kinh doanh lẫn người sử dụng những hiệu quả rất tốt. Vì thế tìm một địa chỉ phân phối mặt hàng này với giá tốt cũng rất cần thiết.

 

Dao gỗ dùng 1 lần cắt thực phẩm mềm giá sỉ tại TP.HCM

Dao gỗ dùng 1 lần cắt thực phẩm mềm

Cùng mang những ưu điểm nổi trội dao gỗ dùng một lần giúp tiết kiệm tối đa thời gian, không phải tẩy rửa hay vệ sinh sản phẩm sau khi dùng như ở loại dao cắt bằng kim loại truyền thống. Bên cạnh đó, sản phẩm được đánh giá là khá an toàn khi sử dụng ở những gia đình có trẻ nhỏ.

Có thể thấy, dao gỗ dùng một lần sử dụng vô cùng tiện lợi, được các nhà hàng lẫn chuỗi quán kinh doanh thức ăn lựa chọn để thay thế cho các loại dao nhựa thông thường nhằm góp phần chung tay bảo vệ môi trường chung cũng như sức khỏe cộng đồng. Thêm vào đó, dao gỗ dùng 1 lần cũng giúp các cửa hàng tạo ấn tượng chuyên nghiệp hơn với khách hàng – nâng tầm giá trị của thương hiệu hiệu quả.

 

Dao gỗ dùng 1 lần không chất tẩy trắng sỉ giá rẻ nhất

Dao gỗ dùng 1 lần không chất tẩy trắng

Địa chỉ lấy sỉ dao gỗ dùng một lần giá tốt nhất ở đâu?

Mua dao gỗ dùng 1 lần tại TP.HCM nhất định phải ghé công ty Thu Hồng và đặt đơn hàng một lần. Với những kinh nghiệm phân phối các sản phẩm mang tính ứng dụng cao, phục vụ những nhu cầu cuộc sống hiện nay của người tiêu dùng, Thu Hồng tự tin luôn là đơn vị lấy sỉ hàng đầu cho loại sản phẩm dao gỗ dùng một lần với giá tốt nhất.

Tại khu vực TP.HCM, Thu Hồng có chính sách giao hàng trong ngày với các đơn hàng ở HCM. Khách ở khu vực lân cận HCM có thể nhận được đơn hàng của mình từ 1 – 2 ngày sau khi hoàn tất thủ tục đặt hàng với nhân viên.

 

Dao gỗ dùng 1 lần tiện lợi sỉ rẻ , uy tín tại TP.HCM

Dao gỗ dùng 1 lần tiện lợi

Mua dao gỗ dùng 1 lần tại Thu Hồng khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về chất lượng, chiều dài cũng như các thông số khác để có thể mua được sản phẩm ưng ý nhất. Lên đơn ngay trong ngày để nhanh chóng nhận được sản phẩm trên tay và tự mình kiểm nghiệm chất lượng!

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận