Địa chỉ bán giá sỉ tận gốc túi xốp bóng mỡ màu

01/02/2023 | 493 |
0 Đánh giá

Trên thị trường bao bì, lượng tiêu thụ của loại túi xốp bóng mỡ màu đạt mức cao nhất. Hiện mặt hàng này có nhiều kích cỡ lớn nhỏ khác nhau đáp ứng tối đa mọi nhu cầu chứa đựng rau củ quả, thực phẩm, vật dụng từ người dùng. Đây là loại bao bì được sử dụng phổ biến trên thị trường, mang lại sự tiện lợi cao trong cuộc sống. Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng là địa chỉ bán giá sỉ tận gốc túi xốp bóng mỡ màu.

 

Túi xốp bóng mỡ đủ màu, đủ size giá sỉ tận gốc

Túi xốp bóng mỡ màu vàng đựng hàng hóa giá tận gốc

Túi xốp bóng mỡ màu vàng đựng hàng hóa tại các chợ

Giới thiệu túi xốp bóng mỡ màu

Túi xốp bóng mỡ màu là loại túi xốp, túi nilon 2 quai được sản xuất từ chất liệu HDPE nguyên sinh, không mùi hôi, an toàn và đảm bảo chất lượng. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tân tiến, được kiểm tra và kiểm định chất lượng trước khi xuất xưởng.

Túi xốp bóng mỡ với thiết kế 2 quai xách, xếp ly 2 bên hông, phần đáy được ép chắc chắn khó bị thủng hay rách khi sử dụng.

Bề mặt túi bóng mỡ trơn, túi có nhiều màu sắc, kích cỡ khác nhau có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Túi xốp bóng mỡ là loại bao bì túi xốp chúng ta dễ dàng nhìn thấy ở các khu chợ dân sinh, cửa hàng tạp hóa, các hộ gia đình,.... Vì sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa HDPE nguyên sinh, đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng và sản phẩm hàng hóa đựng bên trong.

 

Túi xốp bóng mỡ màu xanh lá dẻo dai, bền chắc sỉ rẻ tận gốc

Túi xốp bóng mỡ màu xanh lá dẻo dai, bền chắc

Túi xốp bóng mỡ màu có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Trước hết, túi xốp bóng mỡ không có mùi hôi, an toàn khi sử dụng. Đồng thời, túi xốp bóng mỡ có độ bền cao, chịu lực tải nặng khi mang xách. Thiết kế hai quai xách tiện lợi, dễ dàng cầm nắm hay cột bọc đồ chắc chắn khi vận chuyển.

Bề mặt túi xốp bóng mỡ trơn bóng đẹp mắt. Tuy cảm quan túi trông khá mỏng nhưng đổi lại sản phẩm có sự dẻo dai và bền chắc riêng. Túi nilon chất lượng không có mùi hôi gây khó chịu.

Túi xốp bóng mỡ có 2 loại là gai và trơn cùng nhiều màu (xanh lá, hồng, vàng, xanh dương, trắng, đỏ…) và nhiều size (15cm, 20cm, 24cm, 26cm, 30cm, 35cm, 40cm) cho khách hàng lựa chọn, đảm bảo đựng hàng hóa an toàn khi gặp trời mưa không lo bị ướt các sản phẩm được đựng bên trong.

 

Túi xốp bóng mỡ màu đỏ chất lượng địa chỉ bán giá tận gốc

Túi xốp bóng mỡ màu đỏ chất lượng

Túi xốp bóng mỡ trắng thường nhiều size giá tận gốc

Túi xốp bóng mỡ trắng thường nhiều size

Địa chỉ bán giá sỉ tận gốc túi xốp bóng mỡ màu tại TP.HCM

Với kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm tiện ích, mang tính ứng dụng cao, công ty Thu Hồng chính là một trong những địa chỉ bán giá sỉ tận gốc túi xốp bóng mỡ màu. Đặc biệt, giá sỉ túi xốp bóng mỡ màu tại công ty Thu Hồng có sự giảm dần dựa trên số lượng đặt mua. Công ty luôn đưa ra chính sách ưu đãi giảm giá sâu cho đơn hàng túi xốp bóng mỡ màu giá sỉ số lượng lớn. Kèm theo đó, chúng tôi dành tặng mức chiết khấu cực cao cho khách sỉ, cam đoan mọi chi phí sẽ được giảm thiểu đáng kể. Thu Hồng luôn chủ động được nguồn hàng ổn định nhất, ít chịu tác động từ các yếu tố bên ngoài và túi xốp bóng mỡ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Túi xốp được sản xuất hàng loạt, đạt chất lượng đồng đều, mẫu mã kèm màu sắc bắt mắt.

 

Túi xốp bóng mỡ màu xanh dương tiện lợi sỉ rẻ tận gốc

Túi xốp bóng mỡ màu xanh dương tiện lợi

Vì thế, địa chỉ bán giá sỉ tận gốc túi xốp bóng mỡ màu tại TP.HCM chính là tại công ty Thu Hồng, để được tư vấn và báo giá túi xốp bóng mỡ màu, alo ngay Thu Hồng để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận