Địa chỉ bán giày Asia giá sỉ rẻ nhất TP.HCM

30/10/2021 | 1989 |
0 Đánh giá

Một đôi giày có thể giúp bảo vệ đôi chân của bạn tốt hơn và hãy để giày Asia cùng bạn làm điều đó. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn những câu hỏi thường gặp về hãng giày quốc dân Asia do Việt Nam sản xuất và địa chỉ bán giày Asia giá sỉ rẻ nhất TP.HCM.

 

Giày Asia nam, nữ giá sỉ rẻ 

Có nên mua giày Asia không? Chúng có gì khác so với giày thể thao thông thường?

Giày Asia được khách hàng biết đến là hãng giày Việt Nam chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ ba tiêu chí rẻ - bền - đẹp. Loại giày này được sử dụng phổ biến trong giới thể thao: cầu lông, bóng chuyền, bóng đá, chúng còn được sử dụng phổ biến tại các khu công nghiệp với mục đích làm giày bảo hộ lao động. Tuy các loại giày hãng Asia được thiết kế hết sức đơn giản nhưng lại cực kỳ sang trọng và dễ phối đồ. Vậy lý do gì khiến bạn chần chừ mà không sắm ngay một đôi giày Asia đa xi năng vào trong tủ giày của mình ?

 

Thu Hồng địa chỉ bán giày Asia giá sỉ rẻ

Giày Asia có quai dán cao cấp, chính hãng

So với các loại giày thể thao thông thường, hãng giày Asia được thiết kế đặc biệt siêu nhẹ để thuận lợi cho hoạt động thể thao và các công việc hoạt động tay chân. Với tấm lót lưới cực kỳ thông thoáng, khi sử dụng bạn sẽ không bị bí chân mà ngược lại còn rất thoáng mát và thoải mái. Đặc biệt, giá thành của giày Asia so với các giày thể thao khác trên thị trường lại rất bình dân.

Làm thế nào để bảo quản giày Asia một cách tốt nhất ?

Nhiều người lầm tưởng rằng sau khi giặt giày, nên phơi chúng ở nơi nhiều ánh nắng nhất để mau khô. Điều này sẽ gây tổn hại đến chất lượng của giày, khiến chúng dễ bị cong hoặc bị xù lông bên ngoài giày. Vì vậy, hãy phơi giày ở nơi râm mát và tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Ngoài ra, bạn nên vò giấy báo để vào trong giày sau khi giặt để chúng hút ẩm và tăng độ bền của giày.

 

Giày bảo hộ Asia nam

Giày Asia không dây buộc bền, đẹp

Phân biệt giày Asia hàng chính hãng với hàng thường thế nào ?

Hầu hết nhãn hãng nào cũng đều không tránh khỏi sự trà trộn giữa giày may gia công và giày chính hãng. Sau đây, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số mẹo phân biệt giày chính hãng để trở thành một người mua hàng thông minh:

Dựa vào màu sắc: Giày Asia chính hãng thường có màu xanh dương đậm (gần giống màu tím than), giày gia công thường có màu nhạt hơn.

Dựa vào chất liệu: Đế giày chính hãng thường cứng cáp và chắc chắn hơn giày thường, đế thường có màu trắng đục chứ không trắng ngà như giày gia công.

Dựa vào thương hiệu: Thương hiệu bông lúa sẽ được may trên giày chính hãng.

 

Giày bảo hộ, thể thao Asia giá sỉ rẻ

Giày Asia không dây

Địa chỉ mua giày Asia giá sỉ rẻ nhất tại TP.HCM ?

Giày Asia đã phổ biến đối với người tiêu dùng Việt Nam và người dùng nước ngoài từ rất nhiều năm về trước. Với chất lượng cao không thể bàn cãi cùng giá thành bình dân, giày Asia được buôn bán tại khắp các cửa hàng, đại lý giày dép trên toàn quốc. Vậy tại sao bạn không thử ghé qua công ty Thu Hồngđịa chỉ bán sỉ rẻ giày Asia chính hãng cho các đại lý, khách hàng toàn quốc ?

 

Giày Asia màu trắng giá sỉ rẻ nhất TP.HCM

Giày Asia màu trắng có dây buộc tập thể dục

Bằng sự tin tưởng của khách hàng trong thời gian qua, chúng tôi đã và đang phân phối liên tục các mặt hàng giày Asia đa dạng về mẫu mã, đủ kích cỡ dành cho cả nam vả nữ với giá thành sỉ rẻ, cùng với đó là phương thức giao hàng nhanh chóng, freeship TP.HCM và có hỗ trợ giao ra chành xe miễn phí cho tất cả các khách tỉnh,

Công ty Thu Hồng rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận