Địa chỉ bán khay giấy đựng thực phẩm giá sỉ rẻ nhất

04/05/2023 | 400 |
0 Đánh giá

Để tiết kiệm thời gian và chi phí bán hàng, các tiệm đồ ăn ngày nay đã lựa chọn sản phẩm khay giấy đựng thực phẩm là công cụ khi phục vụ khách hàng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết đến sản phẩm khay giấy đựng thực phẩm này và địa chỉ bán khay giấy đựng thực phẩm giá sỉ rẻ nhất. Vậy thì hãy theo dõi bài viết này ngay nhé.

 

Bán khay giấy đựng thực phẩm giá sỉ rẻ nhất tại công ty Thu Hồng

Khay giấy đựng thực phẩm bán sỉ giá rẻ

Khay giấy đựng thực phẩm bên trong tráng lớp PE chống thấm tốt

Khay giấy đựng thực phẩm là sản phẩm gì?

Khay giấy đựng thực phẩm là công cụ được sử dụng để phục vụ cho các tiệm ăn uống. Chúng được sản xuất từ chất liệu giấy gỗ mềm hay còn được gọi là giấy kraft, với ưu điểm bền bỉ và cực kỳ cứng cáp. Giá thành rẻ, thiết kế rất đa dạng mẫu mã là những điểm cộng mà khách hàng lựa chọn mua sản phẩm khay giấy đựng thực phẩm.

 

Khay giấy đựng sushi, khoai tây, salad giá sỉ rẻ nhất

Khay giấy đựng sushi, khoai tây, salad

Ưu điểm nổi bật của khay giấy đựng thực phẩm

Để an toàn đối với người sử dụng, cứng cáp và thuận lợi khi sử dụng để đựng thực phẩm, các nhà sản xuất đã lựa chọn chất giấy kraft làm chất liệu để sản xuất sản phẩm này. Chính vì vậy, hầu hết khách hàng đều cảm thấy sạch sẽ và tạo sự thân thiện khi khách hàng thưởng thức thức ăn được bày trí trên khay giấy.

Ngoài ra, khay giấy cũng rất mỏng nhẹ, thân thiện với môi trường nên bạn có thể mua chúng làm công cụ bày biện đồ ăn trong những chuyến picnic. Màu sắc rất đẹp mắt khi làm nền cho đồ ăn trở nên hấp dẫn hơn. Bạn có thể mua sản phẩm này để đựng snack, khoai tây chiên, bánh hotdog, gà rán, sushi… Sản phẩm mỏng nhẹ nên có thể tiện lợi khi dọn dẹp, có thể phân hủy mà không ảnh hưởng gì đến môi trường đất hay nước.

Khay giấy đựng thực phẩm có rất nhiều hình dạng, màu sắc khác nhau để tăng sự lựa chọn cho khách hàng. Đối với loại khay giấy kraft có hình dáng giống chiếc thuyền thì thường được đựng bánh mì muối ớt, bánh tráng nướng hay salad cũng cực kỳ vừa vặn hay được đựng các thực phẩm như khoai tây chiên, gà chiên, xúc xích,… Tùy theo mục đích sử dụng mà quý khách lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

 

Khay giấy đựng thực phẩm cao cấp, an toàn giá sỉ rẻ nhất

Khay giấy đựng thực phẩm cao cấp, an toàn

Địa chỉ bán giá sỉ rẻ nhất khay giấy đựng thực phẩm

Khay giấy đựng thực phẩm là sản phẩm thiết kế theo dây truyền khép kín an toàn với sức khỏe người tiêu dùng, được bán phổ biến tại các cửa hàng kinh doanh đồ dùng 1 lần. Nếu bạn là chủ tiệm ăn, muốn sử dụng sản phẩm này để đựng thực phẩm tại cửa hàng của mình thì có thể liên hệ tới công ty Thu Hồng – địa chỉ bán khay giấy đựng thực phẩm giá sỉ rẻ nhất tại thị trường miền Nam.

 

Giá sỉ rẻ nhất khay giấy đựng thức ăn nhanh chất lượng

Khay giấy đựng thức ăn nhanh chất lượng, thân thiện với môi trường

Công ty Thu Hồng phân phối sản phẩm này với đa dạng các hình dáng và kích cỡ khác nhau, ngoài ra còn bán với số lượng sỉ rẻ nhất thị trường cùng nhiều những ưu đãi như giao hàng nhanh chóng, miễn phí ship TP.HCM, giao hàng ra chành xe miễn phí, được kiểm tra hàng trước khi thanh toán, cam kết đổi trả sản phẩm lỗi nhanh chóng, nhân viên tư vấn và hỗ trợ 24/7 để báo giá nhanh chóng đến quý khách.

Hãy liên hệ nếu bạn đang có nhu cầu mua hàng khay giấy đựng thực phẩm nhé. Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận