Địa chỉ bán sỉ rẻ nhất hộp nhựa đựng trái cây cắt sẵn

26/07/2023 | 262 |
0 Đánh giá

Với cuộc sống bận rộn ngày nay, trái cây cắt sẵn được người dùng ngày càng ưa chuộng. Rất nhiều chủ cửa hàng bán hoa quả đã lựa chọn sử dụng sản phẩm hộp nhựa để đựng trái cây cắt sẵn để phục vụ nhu cầu ăn uống. Tại TP.HCM, Thu Hồng sẽ giới thiệu cho quý khách địa chỉ bán sỉ rẻ nhất hộp nhựa đựng trái cây cắt sẵn.

 

Hộp nhựa trong H50 đựng trái cây cắt gọn sẵn sỉ rẻ nhất

Sỉ rẻ hộp nhựa trong đựng trái cây cắt gọn sẵn

Hộp nhựa trong đựng trái cây cắt gọn sẵn

Tại sao nên lựa chọn hộp nhựa đựng trái cây cắt sẵn?

Hộp nhựa đựng trái cây cắt sẵn rất an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng, là một sản phẩm tiện lợi dùng một lần, giúp bảo quản tốt hơn trước các điều kiện bất lợi của môi trường như khói bụi và côn trùng…

Hộp nhựa đựng trái cây cắt sẵn có tác dụng nâng cao giá trị sản phẩm nhờ tính an toàn, đẹp mắt, thẩm mỹ cao giúp sản phẩm có khả năng trưng bày tốt hơn.

Hộp nhựa đựng trái cây gọt sẵn giúp bảo quản trái cây trong các điều kiện môi trường bất lợi, giúp giảm thiểu làm hư hỏng thực phẩm bên trong. Hộp nhựa đựng trái cây cắt sẵn là giải pháp toàn diện cho vấn đề bảo quản vừa mang giá trị marketing, nâng cao giá trị sản phẩm.

 

Hộp nhựa đế đen đựng thực phẩm, trái cây cắt sẵn giá rẻ

Hộp nhựa đế đen đựng thực phẩm, trái cây cắt sẵn

Hộp nhựa đựng trái cây cắt sẵn đựng được nhiều loại trái cây khác nhau như xoài, ổi, bưởi, cam, quýt, chôm chôm, mãng cầu, măng cụt, thanh long… nhờ kích thước đa dạng, phù hợp với rất nhiều yêu cầu.

Hộp nhựa đựng trái cây cắt sẵn có thiết kế rất đơn giản chỉ cần bỏ sản phẩm và đậy nắp. Không chỉ đa dạng và an toàn, hộp nhựa đựng trái cây cắt gọt sẵn còn tôn vinh đặc tính màu sắc của mỗi loại trái cây khác nhau, giúp sản phẩm trái cây trong bắt mắt hơn với người dùng.

 

Hộp nhựa trong suốt cao cấp, chất lượng giá sỉ rẻ

Hộp nhựa trong suốt cao cấp, chất lượng

Địa chỉ bán hộp nhựa đựng trái cây cắt sẵn sỉ rẻ nhất ở đâu?

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường, Thu Hồng đã mở rộng được mặt hàng sản phẩm của mình nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, cung cấp đa dạng các mặt hàng đồ dùng 1 lần cho các cửa hàng, đại lý, khách sỉ.

 

Bán sỉ rẻ hộp nhựa đựng thực phẩm an toàn

Hộp nhựa đựng thực phẩm an toàn

Điển hình, Thu Hồng là địa chỉ bán sỉ rẻ nhất hộp nhựa đựng trái cây cắt sẵn tại thị trường miền Nam, giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi lựa chọn Thu Hồng như một nhà cung cấp tiềm năng và đáng tin cậy.

Đến với Thu Hồng, chắc chắn quý khách hàng sẽ luôn nhận lại được sự hài lòng về chất lượng và giá thành của sản phẩm. Thu Hồng cam kết về đầu ra của mọi sản phẩm nhựa với chất lượng đứng đầu, giá cả hợp lý và đi đôi với hướng tới bảo vệ môi trường và sức khỏe của người tiêu dùng.

 

Hộp nhựa đựng trái cây cắt sẵn sỉ rẻ, freeship HCM

Hộp nhựa có nút gài chắc chắn

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận