Địa chỉ bán túi giấy đựng bánh mì giá rẻ

06/01/2022 | 899 |
0 Đánh giá

Túi giấy đựng bánh mì là sản phẩm được sử dụng phổ biến tại các hàng quán bánh mì, vừa vệ sinh sạch sẽ lại vừa thân thiện với môi trường. Vậy bạn đã biết địa chỉ nào bán túi giấy đựng bánh mì giá rẻ chưa ? Hãy theo dõi ngay bài viết này để có câu trả lời nhé.

 

Thu Hồng - địa chỉ bán túi giấy đựng bánh mì giá rẻ

Túi giấy bánh mì màu trắng giá sỉ rẻ

Túi giấy bánh mì màu trắng

Chất liệu để tạo ra túi giấy đựng bánh mì an toàn vệ sinh thực phẩm

Túi giấy đựng bánh mì sử dụng chất liệu chủ yếu là giấy kraft vàng loại mỏng. Giấy kraft thường là kraft 70 gsm, kraft 100 gms. Còn với giấy trắng như giấy offset hay giấy kraft trắng có định lượng từ 100 – 120 gsm. Đây là những chất liệu để tạo ra túi giấy đựng bánh mì và các chất liệu này có đặc tính dai, chống thấm dầu tốt, chống ẩm mốc và đặc biệt giấy đáp ứng tốt về nhu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm.  

 

Cung cấp sỉ túi giấy đựng bành mì giá rẻ

Túi giấy kraft đựng bánh mì

Ưu điểm tuyệt vời của túi giấy đựng bánh mì

Quảng bá thương hiệu hiệu quả: Các chủ cửa hàng bánh mì có thể quảng bá, tiếp cận thương hiệu của mình đến với khách hàng bằng cách in các thông tin của cửa hàng như: số điện thoại/hotline, địa chỉ, slogan… lên túi giấy giúp cửa tiệm bánh mì có độ nhận diện, thu hút khách hàng nhiều hơn.

Giúp bánh mì giữ được hương vị tốt hơn: Bánh mì có ngon hay không phụ thuộc rất nhiều vào độ giòn và hương vị của bánh. Lúc này, túi giấy đựng bánh mì sẽ đóng vai trò giữ nhiệt hiệu quả và giúp bánh mì có thể giữ nguyên hương vị và luôn giòn rụm trong một thời gian dài.

Thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng: Các dòng túi giấy đựng bánh mì chủ yếu được làm 100% từ chất liệu giấy tự nhiên nên rất dễ phân hủy và tái chế. Vì vậy, nó góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ môi trường.

Túi giấy đựng bánh mì phân phối sỉ tại TP.HCM

Túi giấy đựng bánh mì nhiều kích cỡ

Địa chỉ bán túi giấy đựng bánh mì giá rẻ tại TP.HCM, Bình Dương

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán túi giấy đựng bánh mì giá rẻ với nhiều kích thước, mẫu mã và giá thành dao dộng tùy thuộc số lượng đặt hàng. Để sở hữu cho mình những chiếc túi giấy đựng bánh mì chất lượng và giá cả ổn định bạn có thể liên hệ công ty Thu Hồng – địa chỉ phân phối túi giấy đựng bánh mì giá rẻ và uy tín.

 

Túi giấy đựng bánh mì in logo giá rẻ

Túi giấy đựng bánh mì in logo thương hiệu

Hy vọng với những thông tin chia sẽ trên đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về túi giấy đựng bánh mì và những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại.

--------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận