Địa chỉ bán túi hút chân không giá sỉ rẻ tại TP.HCM

26/03/2022 | 708 |
0 Đánh giá

Để bảo quản thực phẩm khỏi vi khuẩn gây hại trong không khí và tăng thời gian sử dụng chính là sử dụng túi hút chân không. Phương pháp này xuất hiện từ rất lâu nhưng mới phổ biến một vài năm gần đây. Hãy cùng Thu Hồng - địa chỉ bán túi hút chân không giá sỉ rẻ tại TP.HCM tìm hiểu qua bài viết này nhé.

 

Thu Hồng - Địa chỉ bán túi hút chân không giá sỉ rẻ

Túi hút chân không thực phẩm đóng gói giá sỉ rẻ

Túi hút chân không 10dem

Giới thiệu về túi hút chân không

Nếu như bạn chưa biết thì túi hút chân không là sự kết hợp của 2 loại nhựa PA và PE (túi hút chân không PA/PE). Nhựa PA có khả năng ngăn cản tối ưu sự xâm nhập của không khí ẩm vào bên trong và chống rò rỉ. Nhựa PE nổi bật với tính bền bỉ và khả năng chịu nhiệt tốt. Với những đặc điểm nổi bật này thì túi hút chân không chủ yếu được sử dụng cho 2 mục đích là bảo quản thực phẩm (thịt, cá, hải sản, rau, củ, quả…) và cất giữ quần áo, chăn, gối...

 

Túi hút chân không 10dem giá sỉ rẻ

Túi hút chân không chất liệu dày dày dặn, dẻo dai

Những tiện ích khi sử dụng túi hút chân không

Để sử dụng sản phẩm này, người dùng sẽ dùng máy hút chân không chuyên dụng để hút toàn bộ không khí có trong túi, ngăn không cho đồ vật trong túi tiếp xúc với những loại vi khuẩn nấm mốc, độ ẩm trong không khí. Điều này sẽ hạn chế tối đa sự oxy hóa nên kể cả là thực phẩm hay vật dụng gì thì cũng không ngại nấm mốc.

Việc sử dụng túi hút chân không cũng giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều không gian khi một chiếc chăn rất to mà bạn có thể làm giảm thể tích của nó xuống rất nhiều lần. Túi hút chân không có thể tiết kiệm hơn 80% diện tích với độ nén cực cao nhưng lại không làm thay đổi hình dạng đồ vật hay làm hư hỏng chúng.

 

Túi hút chân không giá sỉ ưu đãi tại TP.HCM

Túi hút chân không đóng gói, bảo quản thực phẩm được lâu hơn

Túi hút chân không còn giúp bảo quản các loại thực phẩm tươi sống, giúp cho thực phẩm để được nhiều ngày luôn trong tình trạng tươi mới. Đối với các loại hoa quả, rau củ tươi, sử dụng túi hút chân không có thể bảo quản từ 3 đến 4 ngày mà không mất đi hương vị. Các loại thịt, cá hút chân không và bảo quản ngăn đông có thể sử dụng trong 1 tháng. Đối với những loại thực phẩm khô thì thời gian sử dụng sẽ còn lâu hơn nữa.

Túi hút chân không có nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng đối tượng. Nhiều cửa hàng, công ty còn đặt hàng để in logo, thương hiệu của mình lên túi, một phương pháp quảng bá thương hiệu với chi phí rẻ nhưng đạt hiệu quả cao

.

Túi hút chân không PA sỉ rẻ

Túi PA hút chân không trong lĩnh đóng gói thực phẩm

Thu Hồng - Địa chỉ bán túi hút chân không giá sỉ rẻ, uy tín tại TP.HCM

Công ty Thu Hồng là địa chỉ chuyên bán túi hút chân không giá sỉ rẻ tại TP.HCM. Là một trong những nhà phân phối túi hút chân không lớn nhất và uy tín nhất tại TP.HCM, tự tin sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm mua sỉ sản phẩm này. Chúng tôi có những mặt hàng chất lượng, hàng hóa đa dạng cùng mức giá sỉ rẻ vô cùng cạnh tranh chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. 

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận