Địa chỉ cung cấp giấy in hóa đơn giá sỉ rẻ tại TP.HCM

14/01/2022 | 715 |
0 Đánh giá

Giấy in hóa đơn là công cụ không thể thiếu trong giao dịch giữa doanh nghiệp với khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tham khảo về các loại giấy in hóa đơn phổ biến cùng địa chỉ cung cấp giấy in hóa đơn giá sỉ rẻ tại TP.HCM

 

Giấy in hóa đơn giá ưu đãi cho các đại lý, doanh nghiệp

Giấy in hóa đơn là gì ?

Giấy in hóa đơn hay còn gọi là giấy in bill là loại giấy đặc biệt dành riêng trong công việc in hóa đơn cho các doanh nghiệp dễ theo dõi các đơn hàng từ khách hàng. Chúng được bán chủ yếu tại các đại lý, siêu thị, hoặc ở một số cơ sở sản xuất.

Giấy in hóa đơn được thiết kế dạng cuộn hoặc dạng tờ, giữa các giấy sẽ được thiết kế phần xé giúp người dùng có thể sử dụng được dễ dàng.

 

giấy in hóa đơn k57 sỉ rẻ

Giấy in hóa đơn nhiệt K57

Các loại giấy in hóa đơn được ưa chuộng trên thị trường

Giấy in hóa đơn nhiệt: Đây được coi là loại giấy in thông dụng nhất đối với các doanh nghiệp bởi chúng được in từ nhiệt chứ không dùng mực để in. Các khổ giấy in hóa đơn nhiệt thông dụng trên thị trường gồm giấy in hóa đơn nhiệt K57, K80, quý khách lựa chọn sao cho phù hợp với kích cỡ của máy in mà bạn sử dụng.

 

giấy in hóa đơn K80 giá sỉ ưu đãi

Giấy in hóa đơn nhiệt K80

Giấy in hóa đơn kim: Giấy in hóa đơn kim có ưu điểm nổi bật là có thể in được hai mặt giống nhau mà không cần sự trợ giúp của giấy than. Đây là loại giấy được sử dụng rộng rãi tại các doanh nghiệp, sử dụng để viết phiếu xuất kho nhập kho, hoặc cũng có thể được dùng để in các hóa đơn tiền điện, tiền nước,… Giống với giấy in hóa đơn nhiệt, giấy in hóa đơn kim cũng rất đa dạng về kích cỡ như giấy in hóa đơn 2 liên carbonless (giấy có 2 dạng đó là dạng cuộn và dạng tờ A4, A5) và giấy in hóa đơn 3 liên carbonless, đòi hỏi người sử dụng phải xem xét kĩ mục đích sử dụng trước khi mua hàng.

 

giấy in hóa đơn kim 2 liên 3 liên giá rẻ

Giấy in hóa đơn kim 2 liên, 3 liên

Thu Hồng – Địa chỉ cung cấp giấy in hóa đơn giá sỉ rẻ, uy tín

Giấy in hóa đơn là công cụ khá phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt đối với các cửa hàng bán hàng online hoặc ở các siêu thị, doanh nghiệp thì đây là công cụ giúp kiểm soát, quản lý hàng hóa và thu chi. Bạn có thể mua lẻ các loại giấy in hóa đơn tại các đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc. Tuy nhiên, để mua với số lượng lớn với độ uy tín đảm bảo thì bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ công ty Thu Hồng – địa chỉ chuyên cung cấp các loại giấy in hóa đơn giá sỉ rẻ, uy tín trên thị trường. Hãy liên hệ trực tiếp tới công ty để được tư vấn ngay hôm nay nhé.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận