Địa chỉ cung cấp ly giấy giá rẻ, an toàn, chất lượng

07/09/2023 | 129 |
0 Đánh giá

Xu hướng sử dụng ly giấy đang phổ biến trong những năm gần đây, trong các cửa hàng kinh doanh đồ ăn thức uống, hầu hết đều có mặt những chiếc ly giấy. Ngay dưới đây là những đặc điểm nổi bật của ly giấy cũng như gợi ý cho bạn địa chỉ cung cấp ly giấy giá rẻ, an toàn, chất lượng.

 

Ly giấy trắng 14oz giá rẻ, an toàn, chất lượng

Ly giấy trắng 2.5oz giá rẻ, chất lượng tại HCM

Ly giấy trắng 2.5oz

Những đặc điểm nổi bật của ly giấy

Những tín đồ cafe, trà sữa, nước ép hoa quả… chắc chắn không còn xa lạ gì với sản phẩm ly giấy phải không nào? Ly giấy được sản xuất từ bột giấy nguyên sinh, một phần nhỏ chất phụ gia nhưng an toàn và đã được kiểm định.

Một chiếc ly giấy cơ bản thường sẽ có màu trắng tinh hoặc trắng ngà và màu nâu kraft đơn giản, tinh tế, an toàn và đặc biệt là rất thân thiện với môi trường.

Tuy nhiên, để tạo dấu ấn cho khách hàng thì ngày nay những chiếc ly giấy in thêm hình họa tiết đang trở nên phổ biến hơn. Công ty Thu Hồng đã trực tiếp phân phối rất nhiều mẫu ly giấy in hình khác nhau. Theo chủ đề, theo màu sắc hoặc theo dịp lễ. Chẳng hạn như mẫu ly giấy hoa đào đón tết, mẫu ly giấy giáng sinh, mẫu ly giấy về tình bạn, mẫu ly giấy hoạt hình ngộ nghĩnh, đáng yêu…

 

Sỉ rẻ, chất lượng ly giấy 4.5oz

Ly giấy trắng 4.5oz

Hiện nay nhiều cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ cũng sử dụng loại ly giấy in hình cực kỳ phổ biến. Ngoài ra, vào những dịp lễ đặc biệt, các trung tâm thương mại lớn cũng thường lựa chọn những chiếc ly giấy in mẫu sẵn số lượng lớn phục vụ khách hàng.

Những chiếc ly giấy được in logo sẽ là điểm cộng đối với khách hàng, giúp khách hàng có thể check in và đồng thời làm thương hiệu trở nên phổ biến hơn.

Khi sử dụng ly giấy, bạn còn đang góp phần bảo vệ môi trường xung quanh. Ly giấy dễ phân hủy hơn trong môi trường mà không ảnh hưởng đến môi trường đất hay nước. Bạn cũng có thể tái chế chúng bằng cách cho trẻ nhỏ sáng tạo vẽ hình trang trí trên những chiếc ly giấy.

 

Ly giấy in hình 9oz chất lượng, giá rẻ

Ly giấy in hình 9oz

Các dung tích thông dụng của ly giấy

- Ly giấy nhỏ: 2.5oz, 3oz, 4oz, 4.5oz, 5.5oz, 6.5oz, 7oz đựng mẫu dùng thử tại event, siêu thị, cửa hàng tiện lợi…

- Ly giấy trung bình: 8oz, 9oz, 12oz đựng cafe take away, nước uống dùng 1 lần

- Ly giấy lớn: 14oz, 16oz, 18oz, 22oz đựng trà sữa, sinh tố, nước ép, detox

 

Ly giấy kraft chịu nhiệt 8oz an toàn, giá rẻ

Ly giấy kraft chịu nhiệt 8oz

Công ty Thu Hồng – Địa chỉ cung cấp ly giấy giá rẻ, an toàn, chất lượng

Để cập nhật xu hướng hiện nay và nâng cao trải nghiệm của khách hàng, Thu Hồng liên tục cập nhật những mẫu hình ly giấy in sẵn đẹp và bắt mắt. Ngoài ra, Thu Hồng còn in logo lên ly giấy theo yêu cầu của khách hàng với số lượng từ 10.000 ly với màu mực rất chân thực và rõ nét, giúp bạn khẳng định thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng.

 

Ly giấy 14oz trắng trơn giá sỉ rẻ

Ly giấy 14oz trắng trơn

Tiêu chí kinh doanh của Thu Hồng là cung cấp sản phẩm ly giấy giá rẻ, an toàn, chất lượng cao cấp từ nguồn nguyên liệu, đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, đạt các tiêu chuẩn VSATTP của cơ quan nhà nước nên các bạn chuẩn bị làm kinh doanh có thể yên tâm khi lựa chọn ly giấy tại công ty Thu Hồng.

 

Ly giấy coffee 16oz in hình đại trà giá rẻ

Ly giấy coffee 16oz in hình đại trà

Mong rằng bạn sẽ có những trải nghiệm tốt khi mua hàng tại công ty Thu Hồng. Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận