Địa chỉ phân phối giấy vuông Pulppy 100 tờ giá sỉ rẻ tại TP.HCM

20/12/2022 | 460 |
0 Đánh giá

Những sản phẩm như giấy ăn đã không còn xa lạ với bất kỳ người tiêu dùng nào. Người tiêu dùng đứng trước vô vàn lựa chọn, đôi khi khó chọn được một sản phẩm ưng ý. Và một trong những loại giấy vuông có lượng tiêu thụ nhiều đó chính là khăn giấy vuông Pulppy. Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng là địa chỉ phân phối giấy vuông Pulppy 100 tờ giá sỉ rẻ.

 

Khăn giấy vuông Pulppy 100 tờ phân phối giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Khăn giấy vuông Pulppy 40 gói/thùng giá sỉ rẻ

Khăn giấy vuông Pulppy 40 gói/thùng 

Giới thiệu khăn giấy vuông Pulppy 100 tờ

Pulppy là thương hiệu của công ty TNHH New Toyo Pulppy, chuyên các sản phẩm về giấy. Là thương hiệu được yêu thích trên thị trường, Pulppy xuất hiện nhiều tại các siêu thị, cửa hàng và được rất nhiều người sử dụng.

Đây là loại giấy nguyên sinh tự nhiên, không pha trộn bất kỳ một tạp chất nào khác. Sử dụng nhiều nên chỉ cần nhận diện qua mặt giấy đã biết được điều này. Nhờ làm từ giấy tự nhiên nên giấy Pulppy luôn có độ mềm mịn, bền dai vượt trội. Giấy Pulppy có màu trắng ngà đặc trưng, sử dụng loại giấy này thì khỏi lo các vấn đề về da như dị ứng hay mẩn ngứa, kể cả với những người có làn da nhạy cảm.

 

Khăn giấy vuông Pulppy 100 tờ giá sỉ rẻ cho nhà phân phối

Khăn giấy vuông Pulppy 100 tờ

Ngay từ ngoài bao bì đựng khăn giấy nhà sản xuất đã sử dụng những gam màu để tạo điểm nhấn. Sự tươi mới có thể nhận diện một cách dễ dàng, gam màu xanh đỏ trắng vừa sang trọng, lịch sự, cao cấp vừa nổi bật rực rỡ. Từng tờ giấy Pulppy được ép hoa văn bằng công nghệ tiên tiến. Kỹ thuật ép cũng có phần khác biệt so với loại giấy khác. Hoa văn trông thật hơn, sinh động hơn, không bị gượng ép. Nhờ đó, giấy Pulppy được nhiều khách hàng đánh giá cao về tính thẩm mỹ.

Khăn giấy vuông Pulppy có thể sử dụng cho nhiều mục đích như lau tay, sử dụng trong bữa ăn, lau mồ hôi, lau bề mặt,... Từng tờ giấy ăn trở nên đa chức năng với rất nhiều công dụng khác nhau từ việc vệ sinh cá nhân cho đến việc lau chùi các đồ dùng, vật dụng khác.

Việc lấy giấy cũng rất nhanh chóng và tiện lợi hơn, đặc biệt khi rút không bị kẹt hay kéo nhiều tờ ra cùng một lúc, hạn chế này của giấy Pulppy đã khắc phục được triệt để.

 

Khăn giấy vuông Pulppy chính hãng sỉ rẻ tại TP.HCM

Khăn giấy vuông Pulppy chính hãng

Địa chỉ phân phối khăn giấy vuông Pulppy 100 tờ giá sỉ rẻ tại TP.HCM ở đâu?

Với nhiều năm phân phối các dòng sản phẩm chất lượng, Thu Hồng cam kết sẽ là địa chỉ phân phối giấy vuông Pulppy 100 tờ giá sỉ rẻ tại TP.HCM chính hãng và an toàn, không làm bất cứ khách hàng nào phải thất vọng.

Công ty cũng luôn đưa ra nhiều chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn như đổi trả miễn phí, vận chuyển miễn phí nội thành TP.HCM và hỗ trợ vận chuyển đến các chành xe tỉnh thành. Khi mua hàng tại Thu Hồng, khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp và hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả.

 

Khăn giấy vuông Pulppy an toàn, chất lượng giá sỉ rẻ TP.HCM

Khăn giấy vuông Pulppy an toàn, chất lượng

Hy vọng bài viết Địa chỉ phân phối giấy vuông Pulppy 100 tờ giá sỉ rẻ tại TP.HCM giúp quý khách có thêm lựa chọn nhà phân phối phù hợp. Nếu có nhu cầu mua khăn giấy vuông Pulppy 100 tờ số lượng lớn hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất và báo giá tốt nhất.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận