Đĩa giấy giá rẻ, freeship TP.HCM

22/11/2023 | 408 |
0 Đánh giá

Nhu cầu sử dụng đĩa giấy trong cuộc sống hiện nay ngày càng tăng. Nhận thấy nhu cầu của thị trường, công ty Thu Hồng giới thiệu đến khách hàng sản phẩm đĩa giấy giá sỉ rẻ, freeship tại TP.HCM do công ty Thu Hồng cung cấp.

 

Đĩa giấy dùng 1 lần sỉ rẻ, freeship HCM

Đĩa giấy dùng 1 lần

Những ưu điểm vượt trội của đĩa giấy

Nhiều năm trở lại đây, đĩa giấy đã trở thành vật dụng được sử dụng rất phổ biến trong gia đình, văn phòng, trong các buổi cắm trại, liên hoan ngoài trời,… Ngay từ khi ra đời, đĩa giấy đã mang đến hiệu ứng rất tốt và trở thành sản phẩm được săn đón trên thị trường.

Mục đích sử dụng đĩa giấy thay thế cho đĩa nhựa chắc chắn ai trong chúng ta cũng đều biết. Một trong những ưu điểm nổi bật giúp đĩa giấy được khách hàng ưa chuộng là tính thân thiện với môi trường. Đây là sản phẩm được làm 100% từ bột giấy và chỉ sử dụng 1 lần. Có thành phần từ thiên nhiên nên khả năng tự phân hủy rất nhanh trong môi trường. Đây là điểm khác biệt quan trọng mà các loại đĩa nhựa, xốp không thể nào có được. 

 

Đĩa giấy đựng bánh kem sỉ rẻ nhất

Đĩa giấy đựng bánh kem

Đĩa giấy thân thiện với môi trường nhưng cũng cực kì an toàn với sức khỏe người sử dụng. Khi đựng thức ăn bằng đĩa giấy, bạn hoàn toàn yên tâm về sức khỏe vì nó không làm biến đổi tính chất của thực phẩm khi tiếp xúc với chúng. Vì vậy mà các món ăn vừa đảm bảo an toàn cho người dùng nhưng vẫn giữ trọn hương vị thơm ngon vốn có.

Đĩa giấy là sản phẩm dùng một lần nên thay vì phải rửa đĩa sau mỗi bữa ăn, người dùng sẽ không mất công rửa mà có thể cho ngay vào sọt rác, vừa để tiết kiệm thời gian và công sức, vừa đảm bảo vệ sinh. Nhờ tính chất này mà đĩa giấy đặc biệt thích hợp với các bữa tiệc ở công ty hay các bữa tiệc ngoài trời.

Nếu bạn sợ sử dụng đĩa giấy sẽ mang đến sự nhàm chán và thiếu sang trọng thì đừng lo nhé. Các mẫu mã của đĩa giấy cũng đa dạng không thua kém gì đĩa nhựa, đĩa sứ… Khách hàng có nhiều lựa chọn hơn về kiểu dáng, kích thước, màu sắc và họa tiết của đĩa theo sở thích.

 

Đĩa giấy cao cấp, chất lượng giá rẻ

Đĩa giấy cao cấp, chất lượng

Công ty Thu Hồng – nơi bán đĩa giấy giá rẻ, freeship HCM

Với những ưu điểm vượt trội của mình, vừa tiện lợi, vừa đảm bảo vệ sinh mà giá thành lại không hề đắt đỏ, không ngạc nhiên khi sản phẩm đĩa giấy lại trở thành một trong những dòng sản phẩm bán chạy tại công ty Thu Hồng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua đĩa giấy giá rẻ nhưng chưa biết địa chỉ nào uy tín thì hãy gọi ngay cho công ty Thu Hồng nhé - nơi bán đĩa giấy giá rẻ, freeship HCM. Chúng tôi là một trong những cơ sở uy tín cung cấp đa dạng với đầy đủ mẫu mã những mẫu đĩa giấy đẹp mắt với số lượng lớn. Sản phẩm của công ty cam kết được sản xuất ra một cách tỉ mỉ với mục tiêu đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


 


Tin tức liên quan

Bình luận