Điểm bán hộp giấy đựng trứng 12 quả giá rẻ nhất

31/01/2024 | 100 |
0 Đánh giá

Tiện dụng - bảo vệ tốt - giá thành rẻ là những ưu điểm nổi bật mà sản phẩm hộp giấy đựng trứng 12 quả đem lại. Hiện tại, công ty Thu Hồng đang là điểm bán sản phẩm hộp giấy đựng trứng 12 quả uy tín với giá rẻ nhất để tri ân khách hàng trong dịp tết này. Nhanh tay liên hệ Thu Hồng để được tư vấn và báo giá nhé.

Hộp giấy đựng trứng 12 quả giá bán rẻ nhất tại công ty Thu Hồng

Giới thiệu về sản phẩm hộp giấy đựng trứng 12 quả

Hộp giấy đựng trứng 12 quả bắt nguồn từ Malaysia. Khác so với các vỉ, khay đựng trứng thông thường, hộp đựng trứng được làm từ chất liệu giấy tái chế có trọng lượng nhẹ và tính bền cao, an toàn, thân thiện với môi trường.

Về thiết kế, hộp giấy đựng trứng 12 quả có nắp, bên trong có các khe hở giúp trứng không bị bí, ảnh hưởng đến chất lượng của trứng. Trong hộp được thiết kế 12 ô vừa kích cỡ của một quả trứng, an toàn trong quá trình di chuyển. Để bảo vệ tối đa sản phẩm, hộp đựng trứng còn được thiết kế thêm phần nắp đậy gắn liền với hộp, là điểm cộng lớn đối với khách mua hàng.

Thu Hồng đóng gói 200 hộp/kiện với mức giá sỉ tận gốc để các cửa hàng có thể bán buôn bán lẻ trên thị trường. Ngoài ra để đặt hàng đúng số lượng bạn mong muốn, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới công ty để được tư vấn miễn phí trước khi đặt hàng nhé.

 

Mua sỉ rẻ hộp giấy đựng trứng 12 quả

Hộp giấy đựng trứng Malaysia 12 quả

Tác dụng tuyệt vời khi sử dụng hộp giấy đựng trứng 12 quả

Hộp giấy đựng trứng 12 quả là giải pháp thông minh đối với những nhà kinh doanh trứng gia cầm, vừa giúp trứng được bảo vệ, vừa đẹp mắt mà dễ dàng đối với đơn vị vận chuyển trong quá trình giao hàng. Hộp giấy có thể đựng các loại trứng khác nhau như: trứng gà, trứng vịt…

Hộp giấy có tính chống ẩm tốt, bạn không lo về chất lượng trứng với môi trường nóng ẩm như nước ta. Đặc biệt chất giấy có ưu điểm là kháng nước bởi được làm từ công nghệ ép hiện đại, người dùng hoàn toàn có thể tái sử dụng.

Hộp giấy có độ thẩm mỹ cao, vì thế được sử dụng nhiều tại các siêu thị, tạp hóa, cửa hàng kinh doanh thực phẩm. 12 quả 1 hộp sẽ giúp kinh doanh thuận mua vừa bán, các gia đình sau khi mua về có thể tái sử dụng hộp đựng trứng.

 

Hộp trứng giấy Malaysia 12 quả giá sỉ rẻ

Hộp giấy đựng trứng gà, trứng vịt 12 quả

Điểm bán hộp giấy đựng trứng 12 quả giá rẻ nhất                                     

Giá thành hộp giấy đựng trứng 12 quả rất rẻ và dễ mua. Thu Hồng hiện đang là Điểm bán hộp giấy đựng trứng 12 quả giá rẻ nhất, có sẵn hàng số lượng lớn với mức giá rất ưu đãi cho khách hàng để tri ân dịp tết.

Khi mua hàng tại Thu Hồng, bạn sẽ được cam kết hàng chất lượng nhất, giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc, giá luôn ưu đãi và luôn có nhân viên tư vấn kịp thời cho bạn. Nhanh tay đặt hàng để có ngay hộp giấy đựng trứng 12 quả giá tốt nhé.

 

Hộp giấy đựng trứng 12 quả sỉ rẻ giá tốt

Hộp giấy đựng trứng 12 quả an toàn, chất lượng

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ 

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận