Điểm bán túi zip bạc chất lượng siêu tốt

28/12/2023 | 114 |
0 Đánh giá

Bạn đang tìm kiếm một chiếc túi đa năng, sang trọng và tiện lợi? Hãy để Thu Hồng giới thiệu đến bạn túi zip bạc một sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và tiện ích. Với thiết kế đẹp mắt và tính năng vượt trội, bạn có thể liên hệ công ty Thu Hồng – điểm bán túi zip bạc chất lượng siêu tốt để đặt mua hàng nhé.

 

 

Giới thiệu túi zip bạc

Túi zip bạc là loại túi có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại túi zip thông thường khác. Túi zip bạc được làm từ nhựa PE nguyên sinh cao cấp. Nhựa PE có khả năng chống ẩm, chống nước tốt. Nó có khả năng chịu nhiệt tuyệt vời và đặc tính của nó không thay đổi ngay cả ở nhiệt độ thấp. Nó dễ dàng xử lý, giá cả phải chăng và an toàn cho người dùng.

Túi zip bạc có tính thẩm mỹ cao hơn các loại nhựa khác, túi còn được phủ lớp bạc sang trọng tạo nên độ dày, cứng cáp cho túi. Túi zip bạc thường được thiết kế dưới dạng đáy đứng, cho phép sản phẩm đứng vững trên bề mặt nhờ đáy phẳng và khung gắn nổi.

Túi zip bạc cũng nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với các yêu cầu đóng gói khác nhau như 12x17cm, 12x19cm, 15x22cm, 15x25cm, 20x28cm, 22x30cm, 22x32cm, 25x35cm, 30x40cm… Bạn có thể tùy chỉnh kích thước để đáp ứng nhu cầu cụ thể của sản phẩm.

 

 

Ưu điểm của túi zip bạc

Được làm từ chất liệu không thấm nước, túi zip bạc bảo vệ sản phẩm khỏi độ ẩm môi trường và ánh nắng mặt trời, không thấm dầu mỡ hay thất thoát độ ẩm, đồng thời giữ cho đồ dùng bên trong luôn tươi mới.

Túi zip bạc dễ dàng đóng mở, cho phép bạn lấy sản phẩm nhanh chóng. Hơn nữa, nó có thể được dựng lên, treo và gấp lại để tiết kiệm không gian và dễ dàng mang theo.

Người bán hàng có thể in hình ảnh, thông tin sản phẩm và nhãn hiệu lên túi zip bạc của mình để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Với thiết kế đa dạng mang đến nhiều lựa chọn cho nhiều khách hàng và sản phẩm khác nhau. Túi thường được làm từ vật liệu an toàn, giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường và đáp ứng các tiêu chuẩn bảo vệ môi trường.

 

 

Tìm điểm bán túi zip bạc chất lượng siêu tốt ở đâu?

Nếu quý khách hàng muốn sở hữu những chiếc túi zip bạc chất lượng siêu tốt, chắc chắn Thu Hồng sẽ là địa chỉ bạn không thể bỏ qua bởi Thu Hồng đã và đang là địa chỉ cung cấp các sản phẩm bao bì, đồ dùng 1 lần đáng tin cậy cho rất nhiều khách hàng trong suốt những năm qua, luôn luôn làm hài lòng mọi khách hàng.

Túi zip bạc Thu Hồng cung cấp luôn đủ size, đủ số lượng đáp ứng tiêu chuẩn, giao hàng nhanh chóng, miễn phí ship HCM, khách tỉnh hỗ trợ giao hàng ra chành xe miễn phí, cam kết đổi trả sản phẩm lỗi nhanh chóng và cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón quý khách!

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận