Điểm bán xe nâng giá sỉ tốt nhất tại TP.HCM

31/12/2021 | 705 |
0 Đánh giá

Thời gian và công sức lao động trong doanh nghiệp ngày nay đã được hiện đại hóa và tiết kiệm hóa kể từ khi có các loại xe nâng ra đời. Vậy để tìm hiểu về các loại xe nâng đang thịnh hành trên thị trường cũng như điểm bán xe nâng giá sỉ tốt nhất tại TP.HCM, hãy cùng công ty Thu Hồng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

 

Xe nâng hàng cỡ lớn

Xe nâng hàng hóa hỗ trợ đắc lực trong công việc

Xe nâng là xe gì ?

Xe nâng là loại xe được sử dụng trong các doanh nghiệp, dùng để sử dụng trong việc vận chuyển hàng hóa thay vì sử dụng sức lao động của con người. Xe nâng được thiết kế cực kỳ hiện đại và được chia thành các loại chính: xe nâng tay, xe nâng điện, xe nâng động cơ đốt trong. Để tìm hiểu về các dòng xe chính này, hãy cùng chúng tôi đọc tiếp đoạn dưới đây nhé.

 

Xe nâng hàng hóa trọng lượng lớn giá rẻ

Xe nâng trọng lượng lớn

Các loại xe nâng phổ biến trên thị trường

Xe nâng tay: Xe nâng tay là loại xe quốc dân, được hầu hết các doanh nghiệp sử dụng bởi giá thành của chúng khá rẻ, bền bỉ và có thể sử dụng được lâu dài. Chúng thường được sử dụng trong các kho hàng có diện tích vừa và nhỏ.

Ngoài ra, các doanh nghiệp nên cân nhắc tùy vào không gian cũng như mục đích sử dụng bởi trọng lượng mà xe nâng tay chở được không quá lớn, cụ thể là khoảng dưới 300kg. Xe nâng tay thường phù hợp với những sản phẩm như bìa catton, vải hay gỗ,…Còn những sản phẩm như sắt, thép hoặc các sức nặng khác thì không nên sử dụng loại xe này vì chúng sẽ khá tốn sức bơm thủy lực.

Xe nâng điện: Xe nâng điện là loại xe được vận hành nhờ bình ắc quy hay mô tơ, chúng tương tự với xe máy điện mà người Việt sử dụng. Đây là loại xe được đánh giá cao vì chúng khá dễ sử dụng, đặc biệt chúng có sức chứa khá lớn. Xe nâng điện được chia thành nhiều loại xe nâng ngồi, xe nâng đứng lái, xe nâng tay điện tùy theo mục đích sử dụng về độ cao của hàng hóa trong doanh nghiệp.

Tuy nhiên, xe nâng điện chỉ phù hợp sử dụng trong điều kiện thời tiết đẹp, không ẩm ướt và mặt phẳng di chuyển không quá gồ ghề. Bởi chúng được vận hàng từ điện nên khi bị dính nước, xe nâng có thể sẽ gặp trục trặc và không sử dụng được.

Xe nâng động cơ đốt trong: Xe nâng bằng động cơ đốt trong là các loại xe được vận hàng nhờ gas, xăng hay dầu diesel. Chúng có thể sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết, với trọng lực có thể chở được rất lớn, thời gian vận chuyển nhanh chóng với tần suất cao.

Tuy nhiên, loại xe này thường được sử dụng trong các khu công nghiệp và tránh khu dân cư bởi chúng gây tiếng ồn và thải ra nhiều khói bụi.

 

Xe nâng hàng hóa vật nặng giá sỉ rẻ

Xe nâng hàng

Thu Hồng - Điểm bán xe nâng giá sỉ tốt nhất tại TP.HCM

Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng là điểm bán xe nâng giá sỉ tốt nhất tại TP.HCM. Để được tư vấn chi tiết về các loại xe nâng cùng giá thành của từng loại xe, hãy liên hệ trực tiếp tới công ty Thu Hồng để được tư vấn sớm nhất và mua được sản phẩm với giá thành tốt nhất.

 ---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận