Điểm cung cấp túi giấy đựng bánh mì giá rẻ siêu hấp dẫn

09/09/2023 | 203 |
0 Đánh giá

Để những chiếc bánh mì thơm ngon và vệ sinh hơn khi đến tay khách hàng thì túi giấy dùng để đựng bánh mì là sản phẩm không thể thiếu. Tại Sài Gòn, công ty Thu Hồng là điểm cung cấp túi giấy đựng bánh mì giá rẻ siêu hấp dẫn cho các cửa hàng, đại lý.

 

Túi giấy đựng bánh mì giá rẻ siêu hấp dẫn tại công ty Thu Hồng

Ưu điểm của túi giấy đựng bánh mì

Túi giấy đựng bánh mì là loại túi được làm từ các loại giấy tiêu chuẩn, không độc hại, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường. Chất giấy tốt, cho độ bền cao, đảm bảo khả năng thấm hút dầu mỡ, chịu nhiệt và giữ nhiệt tốt.

Những chiếc túi giấy đựng bánh mì thường có kích thước rất đa dạng, nhiều kiểu dáng cùng màu sắc khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng và đặc điểm của mỗi loại bánh mì mà khách hàng nên có sự lựa chọn mẫu mã túi giấy đựng bánh mỳ sao cho phù hợp nhất. Tuy nhiên, thường là loại túi có dáng dài vừa với kích thước của bánh và không có quai cầm.

 

Túi giấy đựng bánh mì an toàn siêu rẻ

Túi giấy đựng bánh mì an toàn, chất lượng

Thực phẩm để trong túi giấy đựng bánh mì sẽ tạo cảm giác vệ sinh, an toàn hơn và giá trị món ăn cũng được nâng tầm. Các loại bánh mì đều cần giấy gói hoặc túi giấy đựng để hút ẩm cũng như chặn phần nước sốt trào ra. Cách đóng gói bánh mì cũng ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm ăn uống của khách hàng.

Túi giấy đựng bánh mì thường có màu sắc cơ bản là trắng trơn, kraft nâu, có loại in hình sẵn và loại in theo yêu cầu, tùy theo mục đích sử dụng quý khách lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

 

Túi giấy đựng bánh mì thấm hút dầu tốt sỉ rẻ

Túi giấy đựng bánh mì thấm hút dầu tốt

Gợi ý điểm cung cấp túi giấy đựng bánh mì giá rẻ siêu hấp dẫn

Túi giấy đựng bánh mì đã trở lên rất phổ biến hiện nay, đặc biệt là tại một đất nước nổi tiếng trên thế giới về bánh mì như Việt Nam. Những chiếc túi giấy đựng bánh mì không chỉ đơn giản dùng để đựng mà đây được coi là phương thức tiếp thị sản phẩm, quảng bá thương hiệu vô cùng ấn tượng. Vậy làm sao để có một thiết kế túi giấy đựng bánh mì thật độc đáo, ấn tượng nhưng vẫn đảm bảo các chức năng của nó luôn là câu hỏi khó cho người bán.

Điều mà bạn cần phải làm ngay bây giờ là tìm kiếm điểm cung cấp túi giấy đựng bánh mì giá rẻ siêu hấp dẫn những vẫn đảm bảo uy tín, có thể đáp ứng tất cả những yêu cầu của bạn. Một đơn vị cung cấp uy tín sẽ giúp bạn có được những sản phẩm có chất liệu tốt, nguồn gốc rõ ràng, giá thành phù hợp. Và đó cũng chính là điều mà Thu Hồng đã làm trong suốt nhiều năm qua. Bên cạnh đó, công ty còn tư vấn cho bạn những kiểu dáng, mẫu mã, công nghệ in hiện đại, đẹp mắt, tạo ấn tượng với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 

Giá sỉ rẻ túi giấy đựng bánh tại kho TP.HCM

Túi giấy đựng bánh mì thân thiện với môi trường

Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để được báo giá túi giấy đựng bánh mì giá rẻ siêu hấp dẫn nhé. Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết về sản phẩm cũng như về các chính sách ưu đãi hấp dẫn của công ty.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận