Đơn vị chuyên bán túi zip trong giá sỉ rẻ

29/12/2023 | 107 |
0 Đánh giá

Kể từ khi túi zip trong suốt ra đời, bao bì đóng gói của con người trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn. Loại túi này được ưa chuộng hầu hết hiện nay vì nó có nhiều ưu điểm vượt trội so với túi nilon hoặc các loại bao bì truyền thống. Hãy cùng theo dõi bài viết này, Thu Hồng sẽ gợi ý đơn vị chuyên bán túi zip trong giá sỉ rẻ cho tất cả các khách hàng nhé.

 

Túi zip 2 mặt trong suốt giá sỉ rẻ

Chuyên bán túi zip trong suốt sỉ rẻ

Túi zip 2 mặt trong suốt chắc chắn

Giới thiệu túi zip trong

Túi zip trong được làm từ hạt nhựa PE nên có độ bền rất tốt và một trong những đặc tính của túi zip trong là không lo rách túi ngay cả khi cho một lượng lớn thực phẩm vào.

Túi zip trong có màu trong suốt, bề mặt bóng có những đặc tính ưu việt như không dẫn điện, không dẫn nhiệt, kháng nước, kháng khí và được người sử dụng đánh giá cao trong bao bì đóng gói thực phẩm

Túi zip trong mang lại rất nhiều ưu điểm khi sử dụng. Trên thực tế, túi zip trong đang dần thay thế bao bì truyền thống khi bao bì truyền thống không còn đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Khi sử dụng túi zip trong, bạn chỉ cần cho thực phẩm vào dùng tay ép chặt đường mép zip với nhau là hoàn thành việc đóng gói.

 

Túi zip 2 mặt trong suốt đựng thực phẩm sỉ rẻ

Túi zip 2 mặt trong suốt đựng thực phẩm

Sử dụng túi zip trong có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Túi zip trong mang đến vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm bên trong. Đối với những người muốn làm nổi bật vẻ đẹp và sự hấp dẫn của sản phẩm, túi zip trong suốt là lựa chọn lý tưởng vì chúng ta có thể quan sát thực phẩm bên trong mà không cần mở sản phẩm.

 Một lý do khác khiến nhiều người ưa chuộng loại bao bì này là nó có thời hạn sử dụng rất dài. Bề mặt túi dẻo và bền, thuận tiện cho việc đóng gói, vận chuyển, bảo quản chất lượng của thực phẩm như rau củ quả, sản phẩm tươi sống, đông lạnh, đồ khô…

Kích thước size túi zip trong suốt rất đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng với các kích thước cụ thể: 12x17cm, 12x19cm, 15x22cm, 26x18cm, 30x22cm…

 

Túi zip 2 mặt trong suốt chất lượng tốt

Túi zip 2 mặt trong suốt cao cấp

Đơn vị chuyên bán túi zip trong giá sỉ rẻ tại HCM

Nhờ những đặc tính ưu việt, túi zip trong đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, khách hàng thường đau đầu bởi có quá nhiều lựa chọn về địa chỉ cung cấp túi zip trong nhưng lại chưa thể xác định rõ địa chỉ uy tín và giá thành rẻ. Và Thu Hồng có thể tự tin rằng chúng tôi là một trong những đơn vị chuyên bán túi zip trong giá sỉ rẻ hàng đầu với chất lượng cao và uy tín nhất.

Đặt hàng ngay túi zip trong tại công ty Thu Hồng để được tư vấn từng kích thước và báo giá cụ thể chi tiết nhé.

 

Túi zip 2 mặt trong suốt bán sỉ rẻ HCM

Túi zip 2 mặt trong suốt an toàn, chất lượng

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận