Đơn vị sỉ giá tại xưởng hộp nhựa đựng hạt điều

16/01/2024 | 107 |
0 Đánh giá

Sản phẩm không thể thiếu với các cửa hàng thực phẩm trong dịp tết đó là các loại hộp nhựa đựng hạt điều, hạt hướng dương, ô mai, các loại mứt sấy. Hãy ghé công ty Thu Hồng, đơn vị sỉ giá tại xưởng hộp nhựa đựng hạt điều, thực phẩm để đặt hàng nhé.

 

Hộp nhựa mica đựng hạt điều 300g giá tại xưởng

Các loại hộp nhựa đựng hạt điều

Thị trường hiện nay sản xuất hai loại hộp nhựa để bảo quản các loại thực phẩm khô ăn liền như hạt điều, ô mai, hạt hướng dương… Sau đây là đặc điểm của mỗi loại:

Loại 1 là loại hộp nhựa mica: Hộp nhựa mica hay còn được gọi là nhựa thủy tinh, là loại hộp nhựa cao cấp có thiết kế cứng cáp dày dặn. Hộp nhựa mica được thiết kế rất nhiều hình dạng khác nhau, trong đó loại tròn 300g, 500g là loại phổ biến được sử dụng để đựng hạt điều, hoa quả sấy khô, bánh, kẹo, mứt, tổ yến. Phần nắp hộp cũng được thiết kế giống phần thân và có màu sắc trong suốt, làm nổi bật thực phẩm bên trong nhằm thu hút khách hàng.

 

Hộp nhựa mica đựng hạt điều 300g giá rẻ tại xưởng

Hộp nhựa 300g mica đựng hạt điều 

Loại 2 là loại hộp nhựa pet có nắp nhôm, nắp xé hoặc nắp nhựa: Chất nhựa pet đã quá quen thuộc đối với ngành sản xuất nói chung, bền rẻ mà an toàn cho sức khỏe. Thiết kế mỏng nhẹ giúp bạn có thể đựng được nhiều loại món ăn khác nhau. Để đựng các loại hạt điều, kẹo, mứt, ô mai, nho sấy… trong các dịp tết thì các loại hộp có kích cỡ 250ml, 500ml, 600ml, 700ml, 800ml, 900m, 1000ml, 1200ml, 1500ml được sử dụng phổ biến nhất. Đặc biệt, hũ nhựa pet được thiết kế 3 loại nắp là nắp nhôm, nắp xé và nắp nhựa, bạn có thể lựa chọn theo ý thích của mình

 

Giá xưởng rẻ hộp nhựa pet đựng hạt điều

Hộp nhựa (hũ nhựa pet) các loại đựng hạt điều nhiều dung tích

Công dụng của hộp nhựa đựng hạt điều

Đối với ngành chế biến thực phẩm, hộp nhựa sẽ giúp họ bảo quản món ăn tới tay người sử dụng. Ngoài ra, họ sẽ cung cấp thông tin về thực phẩm, hạn sử dụng cùng với các thành phần trên tem và dán lên hộp nhựa. Giúp khách hàng có thể nắm bắt về sản phẩm rõ hơn trước khi mua hàng.

Đối với các hàng quán kinh doanh thực phẩm, hộp nhựa sẽ làm tăng độ thẩm mỹ, dễ dàng bày biện trên các sạp hàng một cách lịch sự và đẹp mắt. Thông thường một hộp sẽ được đóng gói sẵn theo lạng/cân, giúp cho việc mua hàng của khách hàng cũng như việc bán hàng của chủ kinh doanh trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Đối với các gia đình, sau khi mua sản phẩm về đến nhà, đều có thể dễ dàng bảo quản chúng khi chưa thưởng thức hết món ăn. Đặc biệt trong dịp tết khi tiếp khách tới chơi, bạn có thể mở hộp để mời khách, khi món ăn chưa hết bạn có thể đậy kín nắp lại và bảo quản trong tủ lạnh.

 

Hộp nhựa đựng hạt điều 500g sỉ rẻ giá xưởng

Hộp nhựa mica đựng hạt điều 500g

Công ty Thu Hồng - Đơn vị sỉ giá tại xưởng hộp nhựa đựng hạt điều

Công ty Thu Hồng là đơn vị chuyên cung cấp trực tiếp hộp nhựa đựng hạt điều các loại với giá rẻ tại xưởng cùng lượt mua khủng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp nhất.

Đặt biệt, nhằm phục vụ nhu cầu đóng gói hạt điều đáp ứng cho mùa Tết, công ty Thu Hồng về kho số lượng lớn hộp nhựa đựng hạt điều (hộp nhựa cứng mica, hộp nhựa pet). Khách cần một trong 2 loại hộp trên, liên hệ công ty Thu Hồng để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé.

 

Hộp nhựa pet đựng hạt điều giá xưởng HCM

Hộp nhựa pet đựng thực phẩm, hạt điều, kẹo, mứt

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận