Đơn vị uy tín chuyên cung cấp tô giấy và in theo yêu cầu giá rẻ

10/04/2024 | 27 |
0 Đánh giá

Hiện nay, Thu Hồng là một trong những đơn vị chuyên cung cấp tô giấy và in theo yêu cầu giá rẻ. Chúng tôi tự hào là đối tác của rất nhiều khách hàng trên khắp cả nước và luôn nhận đánh giá cao từ phía khách hàng.

 

Tô giấy in theo yêu cầu giá rẻ uy tín

Tô giấy in đẹp, chất lượng tốt giá sỉ HCM

Tô giấy in đẹp, chất lượng tốt

Tô giấy Thu Hồng được làm từ chất liệu gì?

Tô giấy Thu Hồng được làm từ nguyên liệu giấy 100%, chúng tôi đảm bảo nguyên liệu hoàn toàn sạch sẽ và an toàn với sức khoẻ của khách hàng.

Quy trình sản xuất của chúng tôi cũng đạt chuẩn với quy trình vệ sinh thực phẩm nên quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

 

Tô giấy cao cấp, an toàn giá sỉ HCM

Tô giấy cao cấp, an toàn

Thông tin sản phẩm tô giấy

Tô giấy được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau và nhận in ấn theo nhu cầu của khách hàng.

Tô giấy được sản xuất bên ngoài đẹp mắt, nếu các nhà kinh doanh in ấn logo thì sẽ tạo được điểm nhấn và ấn tượng thương hiệu mạnh đối với khách hàng

Tô giấy có khả năng chống thấm, không rò rỉ, có khả năng giữ nhiệt nên được sử dụng trong các trường hợp như đựng salad, bánh bông lan trứng muối, bún chả, bún trộn, phở, bánh tráng trộn, khoai tây chiên, ngũ cốc, rau củ, thịt gà, thịt rán…. Hoặc sử dụng để kinh doanh các loại thực phẩm như bún các loại, hủ tiếu, chè, cháo, soup….

Tô giấy được sử dụng 1 lần rất tiện lợi, thiết kế nắp chắc chắn có thể mang đi đường xa mà không sợ bị đổ thức ăn ra ngoài.

Bên cạnh đó, sản phẩm này được thiết kế từ chất liệu rất thân thiện với môi trường, dễ phân huỷ.

 

Tô giấy kraft đựng thức ăn nóng giá sỉ rẻ

Tô giấy kraft đựng thức ăn nóng

Thu Hồng - Đơn vị uy tín chuyên cung cấp tô giấy và in theo yêu cầu giá rẻ

Có thể tiết kiệm chi phí cho các nhà kinh doanh, khi quý khách hàng mua số lượng lớn  tô giấy tại công ty Thu Hồng sẽ có chiết khấu cao và giá thành rẻ. Phí vận chuyển cũng sẽ được công ty hỗ trợ hoặc miễn phí ship.

Giúp các nhà kinh doanh không bị gián đoạn hoạt động kinh doanh, công ty Thu Hồng chúng tôi luôn cung cấp số lượng lớn nên luôn có sẵn ở kho hàng. Chỉ cần quý khách hàng mua là có và khi đặt mua số lượng lớn sẽ không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

Nếu bạn đang tìm đơn vị uy tín chuyên cung cấp tô giấy và in theo yêu cầu giá rẻ hãy liên hệ với Thu Hồng, chúng tôi cam kết giá thành rẻ nhất trên thị trường, đội ngũ nhân viên hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình. Cam kết sản phẩm luôn có sẵn ở kho hàng và giao hàng nhanh chóng theo đúng thời gian.

 

Tô giấy in theo yêu cầu giá rẻ

Tô giấy in theo yêu cầu

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

--------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận